Chuyển nhượng 20/02: Sát thủ gật đầu, M.U phá vỡ HĐ kỷ lục; Bom tấn 75 triệu tới Liverpool

18:28 Thứ năm 20/02/2020 | 1

Các đội bóng hàng đầu châu Âu vẫn tiếp tục lên kế hoạch mua sắm trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Messi khẳng định tương lai ở Barcelona. Lionel Messi đã lên tiếng trấn an CĐV Barcelona rằng anh sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng xứ Catalunya. Sau những scandal gần đây của nội bộ Barcelona, Messi được cho là sẽ rời đội bóng chủ sân Camp Nou vào cuối mùa giải này.

“Tôi rất yêu Barcelona dù cho tôi thực sự nhớ quê nhà Rosario. Barcelona là nhà của tôi. Tôi sống ở đây lâu hơn so với Argentina. Tôi thực sự yêu Barcelona và tôi đang tận hưởng cuộc sống tại đây”, Messi chia sẻ trên tờ Marca.

Real Madrid theo đuổi Mohamed Salah sát sao. Theo nguồn tin của Marca, BLĐ Real Madrid sẽ gửi lời đề nghị khủng đến Liverpool cho trường hợp Mohamed Salah trong mùa Hè 2020 tới đây. Theo đó, cầu thủ người Ai Cập này có thể đến Real, đổi lại Liverpool sẽ nhận được 50 triệu bảng kèm theo Lucas Vazquez hoặc tài năng trẻ Vinicius. Dù vậy, rất khó để Liverpool bán cầu thủ đang đóng vai trò then chốt trong thành công của đội bóng thành phố cảng.

 - Bóng Đá

 Real muốn có Salah.

Gã khổng lồ sinh biến, "siêu hợp đồng" 160 triệu gõ cửa Barcelona. Theo Le Parisien, Barcelona đang có cơ hội rất lớn ký hợp đồng với Neymar, khi mà siêu sao người Brazil tiếp tục bất mãn với viễn cảnh không được trọng dụng hoàn toàn tại Paris Saint-Germain. HLV Thomas Tuchel và thượng tầng PSG thì cho rằng họ nghi ngại về thể trạng của Neymar và muốn sử dụng ngôi sao này hợp lý. Trong khi đó, bản thân Neymar đã rất khó chịu, khẳng định rằng chính BLĐ PSG đang làm "lu mờ" sự nghiệp của anh.

Từ chối Bayern Munich, "sát thủ" 75 triệu dọn vali đến Liverpool. Nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của Liverpool thời gian tới chắc chắn phải là bổ sung đội hình, cải tổ nhân sự. Trước viễn cảnh đó, theo nhà báo người Na Uy và cựu tiền đạo Premier League Jan Aage Fjortoft, Liverpool dường như đang tiến rất gần đến việc chiêu mộ Timo Werner, chân sút được đánh giá rất cao ở Châu Âu.

Mức phí chuyển nhượng Timo Werner vào khoảng 75 triệu euro. Cũng theo nguồn tin trên, Werner đã từ chối Bayern Munich. Gã khổng lồ nước Đức không có cơ hội nào để ký hợp đồng với chân sút sinh năm 1996. Như vậy, Werner khả năng sẽ là tân binh đầu tiên của Liverpool vào mùa Hè tới đây.

 - Bóng Đá

 Mục tiêu của Quỷ đỏ.

"Sát thủ 60 triệu bảng" gật đầu tới Man United. Moussa Dembele hiện là một trong số nhiều cái tên được Quỷ đỏ nhắm đến. Tiền đạo người Pháp đã ghi được 13 bàn thắng trong mùa này. Dembele sẽ được phép rời khỏi Lyon vào cuối mùa, và điểm đến anh chính là Premier League.

Cụ thể, theo tiết lộ từ Sky Sports, chân sút 23 tuổi đang muốn được chuyển đến khoác áo Man United ngay mùa Hè 2020. Với việc từng khoác áo Fulham, chắc chắn Dembele sẽ không mất quá nhiều thời gian để thích nghi với môi trường mới.

Man Utd chốt ký "siêu tiền vệ" tống tiễn Pogba, HĐ kỷ lục 150 triệu. Để thay thế cho Paul Pogba, Man United sớm dành sự quan tâm tới nhiều mục tiêu như James Maddison hay Jack Grealish. Tuy nhiên, nguồn tin từ tờ Don Balon xác nhận, Man United đã theo dõi kỹ Saul Niguez, nhất là khi anh vừa sút tung lưới Liverpool.

Don Balon cho hay, với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, Man United sẵn sàng chi 150 triệu euro phá vỡ hợp đồng của Saul Niguez. Chưa dừng lại ở đây, Man United cũng trao cho Saul Niguez mức lương cao hơn nhiều so với thu nhập 5 triệu euro hiện nay.

Video tài năng của Paul Pogba:

Tiểu Lam | 17:30 20/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục