Chuyển nhượng 20/01: Chốt giá Sancho, M.U sắp đón cái tên lạ hoắc; Chelsea chọn xong HLV thay Lampard?

18:34 Thứ tư 20/01/2021

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng của các đội bóng lớn hàng ngày.

'Thợ săn' trở lại Schalke 04. Klaas-Jan Huntelaar đã chính thức trở lại sân Veltins-Arena từ Ajax theo hợp đồng ngắn hạn đến cuối mùa giải. Chàng tiền đạo có biệt danh 'Thợ săn' năm nay đã 37 tuổi, ghi 126 bàn sau 240 trận trong 7 mùa giải tại Schalke 04 từ năm 2010 đến 2017. Schalke hiện đang xếp cuối bảng Bundesliga với chỉ 7 điểm sau 16 trận. Và mục tiêu duy nhất của tiền đạo người Hà Lan là giúp đội bóng này trụ hạng thành công.

AC Milan đón tân binh cực chất. Sau quá trình đàm phán, Mario Mandzukic đã đồng ý gia nhập AC Milan. Giao kèo giữa 2 bên sẽ có thời hạn 6 tháng kèm theo điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm. Trang chủ của Rossoneri đã xác nhận thông tin này. Sự xuất hiện của Mandzukic sẽ giúp cho Zlatan Ibrahimovic có thêm người để "chia lửa". Tại San Siro, cựu sao Juventus sẽ khoác áo số 9.

a - Bóng Đá

 Tân binh của AC Milan.

Salah đã xác định CLB tương lai, một khi rời Liverpool. Tờ Calciomercato tiết lộ, Real Madrid là bến đỗ trong mơ của Mohamed Salah. Theo Transfermakt, giá trị của Mohamed Salah vào thời điểm hiện tại lên tới 120 triệu euro. Nếu cập bến Santiago Bernabeu, ngôi sao 28 tuổi sẽ thay thế vị trí của Eden Hazard, người đã thường xuyên gặp chấn thương và sa sút phong độ thảm hại.

Chelsea chọn xong HLV thay Frank Lampard. Theo Football London, ứng cử viên số một mà Chelsea đang nhắm đến là một cựu cầu thủ khác của họ, Andriy Shevchenko. Đây là thông tin khá bất ngờ, bởi lẽ Sheva chưa có kinh nghiệm dẫn dắt bất cứ CLB nào. Sau khi treo giày vào năm 2012, Sheva đã có 4 năm nghỉ ngơi trước khi nhận lời làm HLV đội tuyển Ukraine.

Tính đến nay, Shevchenko đã có 40 trận cầm quân, thắng 21 trận (đạt tỉ lệ thắng 52,5%), hòa 9 trận và thua 10 trận. Thành công lớn nhất của Sheva là giúp Ukraine đánh bại Bồ Đào Nha, qua đó giành vé dự EURO 2020. Ngoài Shevchenko, Chelsea cũng được liên hệ với các HLV nổi tiếng đang tự do là Thomas Tuchel và Massimiliano Allegri. 

a - Bóng Đá

 Cái tên lạ hoắc có thể gia nhập Man United.

Man United sắp có trung vệ lạ. Theo nguồn tin của La Voix du Nord và Sport Witness, đội chủ sân Old Trafford đang rất nghiêm túc trong việc chiêu mộ Facundo Medina của Lens. Quỷ đỏ sẵn sàng trả 11 triệu bảng và cho phép trung vệ 21 tuổi này ở lại Lens theo dạng cho mượn đến hết mùa giải. Medina trưởng thành từ River Plate trước khi chuyển đến Talleres thi đấu và được Lens chiêu mộ. Cho đến khi được đồn đoán với Man United, trung vệ này vẫn là cái tên xa lạ với làng túc cầu.

Dortmund chốt giá bán Jason Sancho. Bất chấp tài năng trẻ này sa sút phong độ ở mùa giải năm nay, đội bóng nước Đức vẫn kiên quyết không để Sancho ra đi với giá thấp hơn 100 triệu bảng. Điều này giáng mạnh vào tham vọng sở hữu Sancho của Man United. Quỷ đỏ thành Manchester đã lên sẵn kế hoạch chiêu mộ Sancho, chậm nhất là vào mùa Hè 2021. Với việc Dortmund không giảm giá, Man United chắc chắn sẽ gặp không ít khó khăn trong việc đàm phán.

Một buổi tập của Man United diễn ra thế nào?

 

 

Tiểu Lam | 17:36 20/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục