Chuyển nhượng 19/10: Cú sốc De Beek; Zidane có động thái với M.U; Liverpool sắp ký HĐ kỷ lục

18:00 Thứ ba 19/10/2021

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Thay Sterling, Man City tiếp cận Ansu Fati. ESPN dẫn nguồn tin từ nhà báo Ekrem Konur cho rằng, trong trường hợp Raheem Sterling ra đi, nhà ĐKVĐ Premier League sẽ lên kế hoạch tiếp cận tài năng trẻ Ansu Fati của Barcelona. Fati vẫn chưa đạt được thỏa thuận hợp đồng mới với Barcelona, do đó, Man City muốn tìm kiếm cơ hội chiêu mộ "viên ngọc quý" trưởng thành từ La Masia để thế chỗ Sterling.

Thỏa thuận HĐ, lộ diện cái tên đầu tiên rời Arsenal. ESPN dẫn nguồn Fanatik tiết lộ, Arsenal sẵn sàng bán Mohamed Elneny nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Mới nhất, nguồn tin này xác nhận thêm rằng, Elneny đã đạt được thỏa thuận gia nhập Galatasaray vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Arsenal nhiều khả năng để Elneny ra đi khi anh đã bước vào năm cuối cùng của hợp đồng tại sân Emirates, nếu không muốn mất trắng vào cuối mùa. Về phần Elneny, ra đi là quyết định hợp lý để có thể gây dựng lại sự nghiệp.

Chuyển nhượng 19/10:  - Bóng Đá

 Cái tên sắp rời Arsenal.

 Real Madrid tham vọng ký Pogba và Mbappe. Tờ Marca cho hay, gã khổng lồ Tây Ban Nha hy vọng sẽ đạt được thỏa thuận với Kylian Mbappe và Paul Pogba trong tháng 1/2022. Cả 2 tuyển thủ Pháp sẽ hết hợp đồng với PSG và Man Utd vào cuối mùa, nên có thể tự do đàm phán các CLB nước ngoài trong tháng Giêng, nếu quyết định không gia hạn trong vài tháng còn lại của năm 2021.

2 thương vụ này có khả năng xảy ra rất lớn khi Mbappe và Pogba liên tục từ chối lời đề nghị gia hạn của đội bóng chủ quản. Với Pogba và Mbappe, chắc chắn Kền kền trắng sẽ sớm lấy lại vị thế của họ ở đấu trường châu lục.

Liverpool sắp ký HĐ kỷ lục. Theo tờ Mirror, lãnh đạo Liverpool chuẩn bị thưởng cho Mohamed Salah một hợp đồng mới với mức lương 500.000 bảng/tuần. Đại diện của Salah, ông Ramy Abbas Issa, cũng đã bay tới Anh để chốt thỏa thuận với The Kop. Như vậy, Salah sẽ trở thành ngôi sao nhận lương cao nhất trong lịch sử của Liverpool. Đây là điều hoàn toàn xứng đáng so với những gì Salah đã thể hiện trong suốt thời gian qua.

Chuyển nhượng 19/10:  - Bóng Đá

 Real tham vọng với Pogba và Mbappe.

Zidane có câu trả lời cho Man Utd. Cụ thể, theo tiết lộ từ ký giả Fabrizio Romano trong buổi trao đổi với The United Stand, Zinedine Zidane sẵn sàng nhận lời đề nghị từ Man Utd. Dù vậy, đến thời điểm hiện tại thì ban lãnh đạo Quỷ đỏ vẫn chưa tiến hành đàm phán với bất kỳ huấn luyện viên nào. Vào lúc này, Zidane vẫn đang 'ngồi chơi xơi nước' sau khi chia tay Real Madrid. Chỉ cần Man Utd ngỏ lời, ông sẽ ngồi ghế nóng Old Trafford.

Solskjaer gây sốc với Van de Beek. Theo Romano, HLV Ole Gunnar Solskjaer đang cố chứng minh ông có thể đưa Man Utd tới chiến thắng mà không cần dùng Van de Beek. Đó là lý do vì sao, tiền vệ người Hà Lan không được trao cơ hội ra sân suốt 1 năm qua. 

Với những gì đang diễn ra, không ngạc nhiên nếu Van de Beek rời Old Trafford. Theo Mirror, Barcelona đánh tiếng muốn có Van de Beek. HLV Ronald Koeman rất kết cậu học trò cũ trên tuyển Hà Lan và sẵn sàng giải thoát cho Van de Beek.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 17:30 19/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục