Chuyển nhượng 19/08: Tình tiết mới Pulisic, M.U coi như có tân binh thứ 4; Arsenal tống khứ HĐ đắt kỷ lục

18:36 Thứ sáu 19/08/2022

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

PSG sẵn sàng trả 70 triệu euro cho chữ ký trong mơ của Barca. Theo The Times, PSG đang tiến hành thỏa thuận chiêu mộ Bernardo Silva và sẵn sàng đưa ra lời đề nghị lên tới 70 triệu euro. PSG tự tin sẽ có được Silva vì họ không vấp phải những hạn chế về mặt tài chính giống như Barca. Luis Campos là một yếu tố khác giúp PSG nắm lợi thế. Chính Campos đã đưa Silva từ Benfica sang AS Monaco, nơi anh tạo dựng danh tiếng trước khi chuyển đến Man City.

Chelsea sắp có Aubameyang. Theo Fabrizio Romano, The Blues sẽ chuẩn bị gửi lời đề nghị chính thức đầu tiên tới Barcelona. Khả năng Aubameyang cập bến Stamford Bridge đang rất gần. Nguồn tin này khẳng định, Chelsea đã đạt thỏa thuận cá nhân với Barca. Phần còn lại chỉ là mức phí chuyển nhượng. Barca yêu cầu Chelsea chồng đủ 30 triệu euro  mới nhả người. Phía Chelsea đang tích cực đàm phán.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Aubameyang tiến gần Chelsea.

Arsenal tích cực tăng cường nhân sự. Theo phóng viên Ben Jacobs của CBS, sự quan tâm của Arsenal đang tăng lên đối với cầu thủ chạy cánh Yeremy Pino của Villarreal. Tờ AS của Tây Ban Nha gần đây cho biết Arsenal đã gửi lời đề nghị trị giá 40 triệu euro (33,8 triệu bảng) cho Pino, khi HLV Mikel Arteta tìm cách cải thiện các lựa chọn ở 1/3 phần sân đối phương.

Arsenal tống khứ cầu thủ đắt nhất lịch sử. Arsenal chuẩn bị đẩy bản hợp đồng đắt giá nhất CLB - Nicolas Pepe sang OGC Nice với bản hợp đồng cho mượn thời hạn 1 năm. Pepe đã có mặt trên sân của Nice theo dõi đội bóng này thi đấu ở Ligue 1 cuối tuần qua, để cùng người đại diện đàm phán nốt điều khoản cá nhân. 3 năm sau khi gia nhập Arsenal với mức phí 72 triệu bảng, Pepe rời đi trong sự ê chề khi không đáp ứng được kỳ vọng.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Casemiro trên đường gia nhập Man Utd.

Cập nhật vụ Man Utd - Pulisic. Tờ The Athletic xác nhận, Man Utd muốn hỏi mượn Pulisic của Chelsea. Bản thân Pulisic rất muốn chuyển đến Old Trafford bởi đây là đội bóng anh hâm mộ từ nhỏ. Tuy nhiên, Man Utd đang bị Chelsea ngăn cản vụ Pulisic. Cụ thể, theo BBC, Chelsea không cho phép Pulisic gia nhập Man Utd. Lý do là họ không sẵn sàng để cầu thủ này chuyển sang khoác áo một đối thủ trực tiếp tại Premier League.

Man Utd chuẩn bị nổ bom tấn đắt giá. Nhiều tờ báo Anh khẳng định, Man Utd tiến gần tới việc chiêu mộ Casemiro hơn bao giờ hết. Đáng chú ý, nhà báo Mohamed Bouhafsi khẳng định, ngôi sao người Brazil đã đồng ý gia nhập Man Utd trong mùa hè này. Mức giá dành cho Casemiro rơi vào khoảng 70 triệu euro, theo The Athletic. 

Tờ Marca cho hay, thương vụ này chỉ còn chờ một cuộc kiểm tra y tế là hoàn tất. Với Casemiro, đây là chữ ký đắt giá nhất của Quỷ đỏ hè này. HLV Carlo Ancelotti cũng xác nhận Casemiro. sẽ chia tay Real Madrid.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 17:38 19/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục