Chuyển nhượng 19/06: Xác nhận vụ Haaland, M.U đẩy đi 2 cái tên; Chelsea đạt thỏa thuận bom tấn

18:00 Thứ năm 19/08/2021 | 6

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý nhất của các đội bóng lớn hàng ngày.

Chelsea bán đá tảng 32 triệu cho Spurs. Nhà báo Christian Falk khẳng định: "Sự quan tâm của Spurs dành cho Kurt Zouma là sự thật và Chelsea sẽ đồng ý cho một vụ chuyển nhượng." Dù chưa rõ lời đề nghị mà Spurs đưa ra cho thương vụ này, nhưng trước mắt, họ cần đáp ứng mức lương lên đến 120.000 bảng/tuần từ phía Zouma. Hiện tại, Zouma được định giá 32 triệu euro.

Liverpool nâng giá hỏi mua máy chạy. Tờ 90min cho hay, Liverpool sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán con số 30 triệu bảng để thuyết phục Hornets bán Ismaila Sarr. Tuy nhiên, đội chủ sân Vicarage Road tỏ ra không quá mặn mà với con số 30 triệu bảng từ The Kop.

Gần đây nhất, tờ TMW cập nhật, Liverpool đã nâng mức giá hỏi mua Sarr lên 40 triệu bảng. Điều đó đủ chứng minh, The Kop mong muốn sở hữu chữ ký của cựu cầu thủ Metz ngay hè này. Ở trận đấu vòng 1 Premier League cuối tuần qua, Sarr đóng góp 1 bàn thắng khi Watford giành chiến thắng 3-2 trước Aston Villa.

Chuyển nhượng 19/06:  - Bóng Đá

 Mục tiêu của Liverpool.

Juventus công bố tân binh 35 triệu euro. Juventus đã xác nhận việc chiêu mộ thành công tiền vệ Manuel Locatelli từ Sassuolo. Ngôi sao 23 tuổi gia nhập Bianconeri trong một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn hai năm, sau đó họ sẽ có nghĩa vụ phải kích hoạt điều khoản mua đứt với mức giá 35 triệu euro. Tại đây, anh sẽ khoác lên mình chiếc áo số 27.

Chelsea tung đòn quyết định, đạt thỏa thuận đón bom tấn thứ 2 sau Lukaku. Nhà báo Fabrizio Romano khẳng định: "Chelsea đã ký hợp đồng với Romelu Lukaku nhưng họ vẫn đang tìm kiếm một trung vệ. Họ muốn Kounde. Họ đã đạt thỏa thuận cá nhân với cầu thủ này. 

Hiện tại, vẫn chưa có thỏa thuận với Chelsea và Sevilla về giá của cầu thủ. Chelsea muốn có trung vệ này nên trong vài ngày tới, họ sẽ thúc đẩy mạnh thương vụ này trở lại. Hãy xem liệu Kurt Zouma có phải là một phần của cuộc đàm phán hay không."

Chuyển nhượng 19/06:  - Bóng Đá

 Quỷ đỏ để mắt tới Haaland.

Man Utd có động thái dành cho Haaland. Nhà báo Dean Jones của Eurosport xác nhận: "Không nghi ngờ gì nữa, Man Utd sẽ tham gia vào việc chiêu mộ Haaland. Hiện chưa rõ tâm trí của Haaland sẽ hướng về đâu. Bởi lẽ cầu thủ này đang tập trung vào việc có một mùa giải cuối cùng thành công với Dortmund."

HLV Ole Gunnar Solskjaer từng có thời gian làm việc với Haaland tại CLB Molde ở quê nhà Na Uy, trước khi tiền đạo trẻ này phát triển vượt bậc. Ông rất hay gọi điện trao đổi cuộc sống với Haaland. Đây là lợi thế lớn nếu Man United muốn chiêu mộ Haaland trong thời gian tới.

Man Utd chuẩn bị chia tay 2 cái tên cùng lúc. Cụ thể, Romano xác nhận, Man Utd đã đồng ý để Andreas Pereira gia nhập đội bóng quê hương, Flamengo theo dạng cho mượn. Ngoài ra, Brandon Williams cũng sẽ gia nhập Norwich City thông qua một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn đến cuối mùa. Hai cầu thủ này không tìm được chỗ đứng nên ra đi để được chơi bóng thường xuyên hơn.

Một buổi tập của Man United diễn ra như thế nào?

  
Tiểu Lam | 17:30 19/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục