Chuyển nhượng 19/04: Cú sốc Pogba, M.U xé HĐ ký tân binh; "Bom tấn" Haaland ngã ngũ?

19:25 Thứ hai 19/04/2021 | 2

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng của các đội bóng lớn hàng ngày.

Real Madrid quan tâm, Man City chốt luôn giá bán Sterling. Mùa Hè này, Real Madrid được cho là sẽ "công phá" TTCN bằng nhiều bản hợp đồng đắt giá, sau hai phiên chợ "im hơi lặng tiếng". Express dẫn nguồn từ Daily Star cho biết, Real Madrid đã có ý định thâu tóm cả Raheem Sterling - người vẫn chưa tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với Manchester City.

Tuy nhiên, Man City chỉ sẵn sàng để Sterling ra đi nếu thu về được 80 triệu bảng. Thực tế, với việc chuẩn bị chia tay Sergio Aguero, The Citizens hoàn toàn có thể "tống khứ" Sterling để thu về một khoản tiền lớn và dốc toàn lực vào công cuộc chiêu mộ Erling Haaland. 

Cạn tiền, PSG theo đuổi tiền vệ đẳng cấp giá 0 đồng. Tờ Gazzetta dello Sport dẫn nguồn từ Paris Fans loan tin, Giám đốc CLB PSG Leonardo lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao Hakan Calhanoglu theo dạng chuyển nhượng tự do từ AC Milan. Đội bóng nước Pháp chủ trương hướng sự chú ý sang các ngôi sao sắp hết hạn hợp đồng nhằm tiết kiệm chi phí. Calhanoglu mong muốn mức lương 5 triệu euro trong bản hợp đồng mới. Thế nhưng, bên phía AC Milan chỉ có thể đáp ứng con số dao động từ 3.5 đến 4 triệu euro mỗi năm.

Chuyển nhượng 19/04:  - Bóng Đá

 Mục tiêu của PSG.

AC Milan bất ngờ theo đuổi Memphis Depay. Theo Il Corriere della Ser, Memphis Depay của Lyon là chân sút mà đội bóng áo đỏ đen muốn có nhất, họ đã theo dõi tiền đạo này từ lâu. Hợp đồng của Depay với Lyon sẽ hết hạn vào mùa hè này, gần như chắc chắn sẽ ra đi. AC Milan tin tưởng, Depay có thể giúp đội bóng thực sự cạnh tranh cho chức vô địch Serie A mùa giải tới.

Xác định xong bến đỗ, "bom tấn" Haaland coi như ngã ngũ. Mới nhất, nguồn tin uy tín từ tờ AS khẳng định, Man City là đội bóng có khả năng chiêu mộ Haaland lớn nhất. Man United và Chelsea đều muốn có Haaland, nhưng mức lương khổng lồ của tiền đạo này khiến họ không thể kham nổi.

Trong khi đó, tình hình tài chính của Barcelona và Real Madrid đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi đại dịch Covid-19, nên 2 CLB Tây Ban Nha gần như từ bỏ thương vụ này. Ngược lại, Man City có tiềm lực tài chính mạnh mẽ, và sẵn sàng đáp ứng mức lương khổng lồ dành cho Haaland. Như vậy, Etihad có thể là bến đỗ của Haaland ở mùa giải tới.

Chuyển nhượng 19/04:  - Bóng Đá

 Man United sẵn sàng xé hợp đồng chiêu mộ Saul.

Paul Pogba ra yêu sách cực khủng. Theo nguồn tin từ tờ Daily Star, Paul Pogba mong muốn nhận mức lương cứng 500 nghìn bảng/tuần, cộng thêm tiền bản quyền hình ảnh đưa con số thực lên đến 800 nghìn bảng/tuần, nếu ký vào bản hợp đồng mới với Man United.

Nếu dứt áo rời khỏi Man United, Pogba sẽ có 3 bến đỗ giàu tiềm năng sẵn sàng chiêu mộ anh, bao gồm: Real Madrid, PSG và Juventus. Vấn đề lớn nhất trên bàn đàm phán lúc này là lương thưởng. Phía người đại diện Mino Raiola khẳng định con số 800 nghìn bảng/tuần là điều kiện để Pogba tiếp tục gắn bó với Man United.

Man Utd đồng ý 'xé hợp đồng', đưa Saul Niguez về Old Trafford. Các báo cáo từ Daily Star cho biết, mức phí giải phóng hợp đồng của tiền vệ sinh năm 1994 là 43 triệu bảng và Man United sẵn sàng chi trả mức phí này. Được biết, Atletico Madrid cũng sẵn sàng để Saul ra đi ngay trong mùa Hè năm nay. Như vậy, khả năng Man United có được chữ ký của Saul là không hề nhỏ.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 
Tiểu Lam | 18:27 19/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục