Chuyển nhượng 19/01: Cú hích Sancho, M.U liên hệ Ramos; PSG đón Messi, ký 2 HĐ bom tấn?

19:37 Thứ ba 19/01/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng của các đội bóng lớn hàng ngày.

"Cựu thần đồng" Jack Wilshere chính thức trở lại mái nhà xưa. Sau tất cả, Jack Wilshere đã trở lại AFC Bournemouth. Trang chủ The Cherries thông báo Wilshere sẽ tái xuất Vitality Stadium trong giao kèo có thời hạn đến hết chiến dịch 2020/21. Cựu ngôi sao Arsenal sẽ khoác áo số 11. Wilshere hy vọng có thể giúp Bournemouth sớm trở lại Premier League vào mùa giải tới.

Quá sốc với mức lương của Ozil ở Fenerbahce. The Sun dẫn nguồn từ AS cho biết, Mesut Ozil đã ký với Fenerbahce một thỏa thuận có thời hạn 3.5 năm, với mức lương rơi vào khoảng 3.5 triệu bảng/năm. Cụ thể hơn, Ozil chỉ kiếm được 68 nghìn bảng/tuần, thấp hơn khoảng 282 nghìn bảng so với con số 350 nghìn bảng/tuần mà anh đang nhận được tại Arsenal.

a - Bóng Đá

 Ozil nhận mức lương bèo bọt ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Real Madrid sớm đón tân binh đầu tiên trong mùa Hè 2021. Theo nguồn tin từ Marca, Real Madrid đã đạt được thỏa thuận với David Alaba, người sẽ trở thành tân binh đầu tiên của Los Blancos trong mùa giải tới. Hậu vệ của Bayern Munich sẽ gia nhập gã khổng lồ Tây Ban Nha sau khi hợp đồng của anh với câu lạc bộ xứ Bavaria kết thúc vào ngày 30/06.

PSG sẵn sàng thâu tóm Messi và hoàn tất 2 chữ ký bom tấn. Thông qua France Football, Giám đốc thể thao Leonardo khẳng định, không chỉ riêng Messi, PSG còn tham vọng có được chữ ký của hai siêu sao khác: "Những cầu thủ như Messi sẽ luôn có tên trong danh sách mục tiêu của PSG. Bây giờ không phải lúc để nói về việc đó.

Nhưng, chúng tôi đang ngồi cùng bàn với những người theo dõi sát sao thương vụ này. Ngoài ra, Tôi hy vọng, Neymar và Mbappe sẽ tin rằng PSG là một CLB tốt dành cho một cầu thủ giàu tham vọng và đẳng cấp."

a - Bóng Đá

 Man United đã sớm liên hệ Ramos.

Man Utd hành động, quyết có chữ ký Ramos. Nhà báo Ian McGarry tiết lộ, Man United đã chính thức liên hệ với đại diện của Sergio Ramos, để thuyết phục cầu thủ này đến Old Trafford chơi bóng. Điều này không quá khó hiểu khi Ole Gunnar Solskjaer ưa thích những cầu thủ đẳng cấp, giàu kinh nghiệm và đặc biệt không ràng buộc hợp đồng. Nếu chiêu mộ thành công Ramos, hàng thủ Man United sẽ thực sự được nâng tầm.

Man Utd có thể ra mắt Sancho cuối tháng 1? Chia sẻ trên kênh Sky Sports, Raphael Honigstein - nhà báo thường đưa những tin chính xác liên quan đến Dortmund cho hay, Man United hoàn toàn có thể kích hoạt bom tấn Jadon Sancho ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Đó có thể là một thỏa thuận sớm được ký kết trong thời gian này, trước khi Sancho có thể cập bến Old Trafford vào mùa Hè tới đây.

Đáng chú, Dortmund cũng đã rục rịch kế hoạch chia tay Sancho. Theo đó, họ đã đưa ra lời đề nghị hỏi mua Donyell Malen của PSV Eindhoven. Đây cũng được xem là sự thay thế hoàn hảo cho Sancho. Thượng tầng Dortmund hiểu rằng, số tiền thu được từ việc bán Jadon Sancho sẽ giúp họ tái cấu trúc CLB, và Donyell Malen là chữ ký điển hình.

Jurgen Klopp đánh giá về Man United

 
Tiểu Lam | 18:39 19/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục