Chuyển nhượng 18/08: M.U nhận giá Casemiro, bom tấn gật đầu tới OTF; Cập nhật vụ Arsenal - Tielemans

18:00 Thứ năm 18/08/2022

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Barca 'nổ' bom tấn thay Busquets. The Forbes tiết lộ, Barcelona đã dành sự quan tâm đến tiền vệ Ruben Neves như mục tiêu tiềm năng để kế thừa vị trí của thủ quân Sergio Busquets trong tương lai. Thương vụ này hoàn toàn có thể được thực hiện trong tháng 1 tới khi đội chủ sân Nou Camp tích lũy thêm những khoản dư tài chính. Mức giá của Neves không dưới 50 triệu bảng.

Chelsea sắp có Fofana. Chelsea sẽ sớm công bố thỏa thuận chuyển nhượng Wesley Fofana trong kế hoạch tăng cường giải pháp phòng ngự. Theo The Guardian, cầu thủ người Pháp đã thông báo với Leicester City về khả năng gia nhập Chelsea. The Blues nhiều khả năng sẽ đáp ứng yêu cầu 85 triệu bảng từ đội chủ sân King Power.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Mục tiêu của Arsenal.

Thomas Tuchel đàm phán gia hạn với Chelsea. Thỏa thuận hiện tại giữa đôi bên sẽ hết hạn vào hè 2024 và hiện Chelsea bắt đầu quá trình đàm phán về hợp đồng mới với chiến lược gia người Đức. Chủ mới Todd Boehly muốn giữ Thomas Tuchel đến ít nhất hè 2026. BLĐ Chelsea hoàn toàn tin tưởng Tuchel khi ông đang xây dựng một tập thể mạnh mẽ, đủ khả năng cạnh tranh danh hiệu.

Cập nhật vụ Arsenal - Youri Tielemans. Ngôi sao người Bỉ hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng với Leicester City, và “Bầy cáo” được cho là sẵn sàng để Tielemans ra đi với mức giá 25 triệu bảng. Tuy nhiên, Arsenal chưa thực sự nghiêm túc với thương vụ này. Theo BBC, Liverpool cũng quan tâm tới Tielemans. Và nếu Arsenal không sớm hành động, tiền vệ này khả năng cập bến sân Anfield trong tương lai gần.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Mức giá của Casemiro không hề rẻ.

Real ra giá bán Casemiro cho Man United. Kền kền trắng được cho là sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với Quỷ đỏ, và sẽ để ngôi sao người Brazil ra đi nếu nhận đủ 50 triệu bảng. Việc ký hợp đồng với Eduardo Camavinga và Aurelien Tchouameni, cùng với phong độ đang lên của Fede Valverde, đồng nghĩa Los Blancos đã sẵn sàng cho những thay đổi. Khi ấy, họ sẽ bán Casemiro nếu được giá.

Pulisic đồng ý tới Man Utd. Man Utd muốn hỏi mượn Pulisic của Chelsea. Cơ hội để Man Utd hoàn tất thương vụ này là không hề nhỏ khi Pulisic đang mất chỗ đứng tại Chelsea. Anh từng tiêu tốn của The Blues 64 triệu euro nhưng chấn thương khiến phong độ lao dốc. Theo The Athletic, Pulisic rất muốn chuyển đến Old Trafford bất chấp màn khởi đầu kém cỏi. Chân sút người Mỹ muốn sang Man Utd để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 17:30 18/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục