Chuyển nhượng 18/07: Cập nhật vụ Varane - M.U, tân binh hứa hẹn tới OTF; Liverpool ký HĐ mới

18:00 Chủ nhật 18/07/2021

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý nhất của các đội bóng lớn hàng ngày.

Juventus nhắm chiêu mộ sao thất sủng của Barcelona. Theo nguồn tin từ ESPN, Juventus đã lên kế hoạch chiêu mộ Philippe Coutinho nhằm gia tăng sức mạnh hàng tấn công trong thời gian tới. Tuyển thủ người Brazil hiện đã đánh mất vị trí tại Barcelona, bị đưa vào danh sách chuyển nhượng và bị xem là cái tên cần phải tống khứ hàng đầu tại Camp Nou. 

Do đó, Juventus sẽ không gặp nhiều khó khăn trong thương vụ này tuy nhiên, mức lương của Philippe Coutinho sẽ là 1 vấn đề nan giải và họ cần đạt thỏa thuận để buộc cựu tiền vệ Liverpool phải giảm mức thu nhập. 

Mikel Arteta hé lộ sẽ có thêm tân binh đến Arsenal. Cụ thể, chiến lược gia người Tây Ban Nha xác nhận: "Chúng tôi không có bất kỳ chấn thương nào, điều đó thực sự tích cực trong tuần đầu tiên. Chúng tôi sẽ chào đón một số gương mặt mới sẽ đến, rất khả quan". Được biết, Arsenal sắp công bố thương vụ Ben White và Albert Lokonga. Điều này là cần thiết trong bối cảnh Arsenal gây thất vọng ở những trận giao hữu gần đây.

Chuyển nhượng 18/07:  - Bóng Đá

 Arsenal sắp đón thêm tân binh.

Barca thanh lọc lực lượng. Theo Mundo Deportivo, Clement Lenglet là cầu thủ mới nhất nằm trong diện thanh lọc của Barca. Barca cũng sẵn sàng đẩy Antoine Griezmann khỏi Camp Nou để cắt giảm khoảng 30 triệu euro/năm tiền lương. Ousmane Dembele, Philippe Coutinho, Samuel Umtiti và Miralem Pjanic là những cầu thủ tiếp theo nằm trong diện thanh lý của Barca. Những cái tên này ra đi là cơ sở để Barca gia hạn hợp đồng với Lionel Messi.

Xác nhận Liverpool ký bản hợp đồng mới. Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, hiện tại Alisson đã đồng ý đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6 năm 2026. Các thỏa thuận đang đi đến giai đoạn cuối cùng và chi tiết điều khoản sẽ được chỉnh sửa 1 lần nữa vào những tuần tới, trước khi đưa ra thông báo chính thức.

Đầu mùa giải vừa qua, Alisson vì nhiều lý do khác nhau đã đánh rơi phong độ. Tuy nhiên vào giai đoạn cuối mùa, anh lại thi đấu rất thăng hoa, thậm chí còn ghi 1 bàn thắng quan trọng trước Brighton để mở ra cơ hội lọt vào top 4 cho The Kop.

Chuyển nhượng 18/07:  - Bóng Đá

 Varane mở đường tới Man Utd.

Raphael Varane tìm nhà ở Manchester. Tờ M.E.N tiết lộ, Varane đã sẵn sàng cho cuộc sống ở Manchester. Nhà báo Edu Cornago cũng xác nhận: "Gia đình Varane đang tìm nhà ở Manchester." Như vậy, trung vệ người Pháp đã chuẩn bị cho việc gia nhập Man United trong mùa hè năm nay. Theo nguồn tin từ ABC, Quỷ đỏ sẽ phải trả cho Kền kền trắng 58 triệu euro để sở hữu chữ ký của Varane.

Vượt mặt Chelsea, Man United chiêu mộ sao trẻ Liverpool. Nguồn tin từ tờ StrettyNews cho hay, Man United chuẩn bị hoàn tất thương vụ chiêu mộ tài năng trẻ Ethan Ennis từ Liverpool. Sao mai 16 tuổi được giới chuyên môn đánh giá là một trong những viên ngọc thô sáng giá tại Premier League. Anh được liên hệ chặt chẽ đến Chelsea thời gian gần đây.

Ethan sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội chủ sân Old Trafford. Sao mai 16 tuổi được quy hoạch cho đội U18 Man United. Mùa giải năm ngoái, Quỷ đỏ đã chiêu mộ hàng loạt tài năng trẻ sáng giá như Charlie McNeil, Joe Hugill và Marc Jurado.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 17:30 18/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục