Chuyển nhượng 18/06: Choáng với giá Varane, lý do M.U 'gạt' Ramos; Chelsea coi như đón tân binh

18:00 Thứ sáu 18/06/2021

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý nhất của các đội bóng lớn hàng ngày.

Sergio Ramos từ chối 2 bến đỗ đầu tiên. Cụ thể, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận: "Ramos nói rằng, cậu ấy sẽ không gia nhập Sevilla, đây thậm chí không phải là một lựa chọn. Barcelona? Không thể. Bạn sẽ không bao giờ thấy Ramos khoác áo Barca.

Hiện tại, Ramos chưa biết cậu ấy sẽ tham gia câu lạc bộ nào. Khi biết được, cậu ấy sẽ là người đầu tiên thông báo cho tất cả. Thời điểm này chưa phải là lúc để cậu ấy nói về tương lai của mình."

Cựu sao M.U tái xuất Premier League. Trên Twitter cá nhân, Ashley Young đăng tải hình ảnh khoác áo Aston Villa kèm theo dòng trạng thái: "Tôi đã trở lại". Như vậy, kể từ mùa giải 2021/22, cầu thủ sinh năm 1985 sẽ cống hiến hết mình cho CLB đã làm nên tên tuổi của mình, sau quãng thời gian ngắn khoác áo Inter Milan.

Chuyển nhượng 18/06:  - Bóng Đá

 Young trở lại Premier League.

Duncan Castles hé lộ điểm đến ưa thích của Harry Kane. Theo đó, nhà ĐKVĐ Premier League Man City sẽ là lựa chọn hàng đầu của Kane nếu anh rời Spurs. Castles cho biết: "Sở thích của Kane là Man City." Tuy nhiên, theo Castles, Man City sẽ phải bỏ ra một số tiền không nhỏ để có được sự phục vụ của chân sút số 1 nước Anh.

Chelsea coi như đón tân binh từ Liverpool. Cầu thủ mới 16 tuổi, Ethan Ennis đăng bức ảnh có mặt tại trung tâm huấn luyện Cobham của Chelsea trên Instagram. Động thái cho thấy, dường như Ethan Ennis sẽ chuyển đến Tây London chơi bóng. Hồi tháng Ba, Ethan Ennis vào sân từ ghế dự bị và lập hattrick giúp U18 Liverpool hạ gục Sutton United. Trước đó, Secret Scout tiết lộ, Man United cố gắng ký hợp đồng với Ethan Ennis, nhưng Chelsea mới là đội giành chiến thắng.

Chuyển nhượng 18/06:  - Bóng Đá

 Real ra giá bán Varane.

Real khiến Man Utd choáng với mức giá bán Varane. Nguồn tin từ Manchester Evening News cũng tiết lộ, sau sự ra đi của Sergio Ramos, BLĐ Real Madrid không ngại để Raphael Varane tiếp tục rời Santiago Bernabeu. Nhưng mức phí làm hài lòng thượng tầng Real vào khoảng 80 triệu bảng.

80 triệu bảng là mức phí chuyển nhượng có lẽ sẽ khiến BLĐ Man Utd cân nhắc cho thương vụ chiêu mộ Varane, bởi nó cao so với thực tế 1 năm hợp đồng còn lại của trung vệ người Pháp tại Madrid.

Lý do M.U thẳng thừng 'gạch tên' Sergio Ramos. Tờ Sportsmail cho hay, lãnh đạo Man Utd không hề có ý định rước về lão tướng 35 tuổi. Lý do là bởi, 6 năm trước, Sergio Ramos từng hứa hẹn với GĐĐH Ed Woodward về viễn cảnh gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

Tuy nhiên, cuối cùng trung vệ người Tây Ban Nha lại lật kèo gia hạn với Real Madrid kèm theo mức lương hậu hĩnh. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Ramos cùng anh trai kiêm người đại diện Rene đã lợi dụng Man Utd để gây sức ép lên lãnh đạo Real.

Hiện tại, các sếp lớn Man Utd vẫn đang tìm kiếm một trung vệ chất lượng để đá cặp lâu dài với Harry Maguire, nhưng Ramos đã sớm bị gạt khỏi danh sách cần chiêu mộ.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 
Tiểu Lam | 17:30 18/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục