Chuyển nhượng 17/12: Đẩy đi 2 cái tên, M.U ký HĐ kỷ lục; Chelsea giật 3 bom tấn chất lượng!

18:28 Thứ ba 17/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnKhi mà thị trường chuyển nhượng mùa Đông sắp mở cửa, các ông lớn châu Âu tiếp tục lên kế hoạch cho các hoạt động mua bán cầu thủ để tăng cường nhân sự.

Inter Milan muốn có Nemanja Matic. Tờ Telegraph tiết lộ Inter muốn ký hợp đồng với Nemanja Matic ngay trong tháng 1/2020. Matic được coi là sự bổ sung sức mạnh cho đội hình của HLV Antonio Conte, khi Nicolo Barella và Stefano Sensi tiếp tục vắng mặt dài hạn do chấn thương.

Tiền vệ trung tâm người Serbia từng là "trọng thần" dưới thời HLV Jose Mourinho. Nhưng đến thời điểm hiện tại, khi mà HLV Ole Gunnar Solskjaer ngày càng tin dùng Fred và Scott McTominay hơn, tương lai của Matic tại Old Trafford đã chấm dứt.

Đại chiến Real, Barca mạnh tay giật "siêu tiền vệ". Theo những báo cáo từ Tây Ban Nha, Barcelona đang quyết tâm chiêu mộ Donny Van de Beek, dù tiền vệ của CLB Ajax có những động thái liên hệ rất rõ ràng với Real Madrid. Van de Beek là ngôi sao khu trung tuyến giàu tiềm năng, được định giá khoảng 50 triệu bảng (theo Transfermarkt). Thực tế, không chỉ Barca hay Real, cả M.U cũng mong muốn sở hữu De Beek khi mà Paul Pogba luôn trong trạng thái sẵn sàng ra đi.

Chuyển nhượng 17/12: Đẩy đi 2 cái tên, M.U ký HĐ kỷ lục; Chelsea giật 3 bom tấn chất lượng! - Bóng Đá

 Mục tiêu của Barcelona.

Neymar chốt tương lai. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với France Football, Neymar cho biết, anh đang tập trung tối đa vào việc giúp PSG vô địch UEFA Champions League và cũng dập tắt các tin đồn về việc mình có thể rời CLB. “Sao tôi lại nghĩ đến việc ra đi vào lúc này? Tôi vẫn còn 2 năm hợp đồng và CLB đang liên tục tiến bộ. Mục tiêu của chúng tôi là UEFA Champions League nhưng chúng tôi muốn đoạt được càng nhiều chức vô địch càng tốt”, Neymar chia sẻ.

Chelsea chi 190 triệu đón 3 bom tấn về Stamford Bridge. Sau khi được giảm án cấm chuyển nhượng, Chelsea đang vạch những kế hoạch mới cho thị trường cầu thủ mùa Đông. Theo nguồn tin từ tờ Calciomercato, chiến lược gia người Anh sẽ ưu tiên bổ sung nhân sự nơi hàng công và hàng thủ trước.

Cụ thể, tờ nhật báo uy tín nước Ý cho hay, Chelsea đã khoanh vùng 3 mục tiêu hàng đầu trong danh sách chuyển nhượng của họ, bao gồm: Ben Chilwell (Leicester), Wilfred Zaha (Crystal Palace) và Jadon Sancho từ Borussia Dortmund. Ước tính từ Transfermarkt, Chilwell hiện tại được định giá khoảng 35 triệu euro, Sancho 100 triệu và Zaha có giá 55 triệu euro.

Chuyển nhượng 17/12: Đẩy đi 2 cái tên, M.U ký HĐ kỷ lục; Chelsea giật 3 bom tấn chất lượng! - Bóng Đá

 M.U sẵn sàng kích hoạt bom tấn.

Solskjaer tàn nhẫn, thêm cái tên phải rời M.U. Không chỉ Nemanja Matic có nguy cơ phải chia tay Old Trafford, nguồn tin từ MEN khẳng định, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng không còn tha thiết giữ chân đội trưởng Ashley Young. Hậu vệ 34 tuổi hết hợp đồng với M.U vào cuối mùa giải này nhưng BLĐ M.U không có kế hoạch ký giao kèo mới.

Vào tháng Một tới, Ashley Young sẽ được tự do đàm phán tìm kiếm bến đỗ mới. MEN cũng xác nhận, Ashley Young đã chấp nhận rời Man United sau 9 năm gắn bó. Lý do là bởi, Ashley Young hiểu rằng nếu ở lại, anh sẽ phải ngồi dự bị. Như vậy, Young và Matic là 2 cái tên có khả năng phải rời M.U.

M.U chốt ký bom tấn kỷ lục. Nguồn tin Daily Mirror cho hay, M.U sẽ ký hợp đồng với Jadon Sancho vào tháng 1/2020. Tuy nhiên mức phí chuyển nhượng của tiền đạo trẻ 19 tuổi người Anh sẽ không nằm dưới con số 100 triệu bảng. Nếu thương vụ này thành công, anh sẽ vượt qua Paul Pogba (89 triệu bảng) để trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử M.U.

Khoảng thời gian đã qua tại Signal Iduna Park đã giúp Sancho vươn tầm rõ rệt. "Thần đồng" 19 tuổi này đã đóng góp 13 bàn thắng và 19 đường kiến tạo cho Borussia Dortmund trong mùa giải vừa rồi. Ở mùa giải 2019/20 này, Sancho cũng đã có 22 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi 11 bàn thắng và 12 kiến tạo.

Video tài năng của Neymar:

Tiểu Lam | 18:00 17/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục