Chuyển nhượng 17/11: Rõ McTominay, M.U đẩy đi 3 cái tên; Chelsea gây bất ngờ với Sterling

18:28 Thứ ba 17/01/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Rõ tương lai của Bellingham. Tương lai Jude Bellingham trở thành đề tài thu hút nhiều sự chú ý của báo chí châu Âu thời gian qua. Hàng loạt ông lớn lục địa già có sự quan tâm sát sao đến tuyển thủ Tam Sư như Real Madrid, Liverpool, Man City. Giám đốc thể thao Borussia Dortmund, Sebastian Kehl khẳng định: "Đứng từ góc độ thể thao, tôi thật ngu ngốc nếu muốn đẩy đi Bellingham. Vào lúc này, Dortmund không nhận được lời đề nghị nào dành cho Bellingham."

Arsenal có kế hoạch B. Arsenal lên phương án khác cho kỳ chuyển nhượng mùa Đông sau khi họ bỏ lỡ chữ ký của Mykhaylo Mudryk. Nhà báo Fabrizio Romano khẳng định: "Tất nhiên, họ sẽ có một số kế hoạch B vì thông thường các câu lạc bộ hàng đầu sẽ chuyển hướng sang một mục tiêu khác. Chữ ký ưu tiên ban đầu của họ hoàn toàn là Mykhaylo Mudryk." Evening Standard đưa tin rằng Pháo thủ có thể quay lại phương án cũ mang tên Raphinha. Cầu thủ này đã được Arsenal theo đuổi trong suốt mùa Hè trước khi chọn Barca là nơi đầu quân.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Arsenal để vuột mất mục tiêu số một.

Chelsea gây bất ngờ với Sterling. Đội bóng thành London sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị hỏi mua Raheem Sterling, tiền đạo mà họ mới đưa về Stamford Bridge hè năm ngoái với giá 50 triệu bảng từ Man City. Phong độ Sterling giảm sút trầm trọng thời gian qua. Đó là lý do The Blues không muốn giữ Sterling trong bối cảnh họ vừa chiêu mộ thành công Mudryk và sắp đón Christopher Nkunku. Ông chủ mới Todd Bohley muốn thay máu hàng công chơi không mấy hiệu quả. Ngoài Sterling, tương lai Hakim Ziyech, Pierre-Emerick Aubameyang hay Christian Pulisic khá mờ mịt.

Bayern Munich không từ bỏ Harry Kane. Theo nhà báo chuyên về bóng đá Đức, Christian Falk, Hùm xám xứ Bavaria vẫn luôn xem chân sút người Anh là mục tiêu trọng tâm. Bản hợp đồng hiện tại giữa tiền đạo người Anh và Tottenham Hotspur còn thời hạn 18 tháng. Tương lai Kane vẫn là dấu hỏi lớn. Việc Tottenham trải qua cơn 'hạn hán' danh hiệu quá lâu trở thành rào cản lớn khiến Gà trống khó trói chân Kane. "Bayern Munich nhận định Kane là mẫu tiền đạo toàn diện. Khi có cơ hội ký hợp đồng với cậu ấy, Bayern Munich sẽ hành động," Falk khẳng định.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 McTominay không rời Man Utd.

Man Utd ra quyết định cho Scottt McTominay. Ký giả Fabrizio Romano khẳng định, đội chủ sân Old Trafford không có ý định bán đi ngôi sao người Scotland bất chấp cầu thủ này mất chỗ đứng dưới thời Erik ten Hag. Man Utd không muốn chia tay McTominay vào lúc này - một cầu thủ dự bị chất lượng, hưởng mức thù lao hợp lý và luôn chiến đấu hết mình mỗi khi góp mặt trên sân. 

Man Utd đẩy đi thêm 3 cầu thủ. Báo chí Anh khẳng định, Man Utd bắt đầu lắng nghe những lời đề nghị dành cho Phil Jones, Axel Tuanzebe và Tom Heaton. CLB chủ sân Old Trafford muốn đẩy đi 3 cầu thủ này trước khi phiên chợ đông đóng cửa. Jones và Tuanzebe mất tích trong đội hình Man Utd từ lâu. Bộ đôi trung vệ này chẳng khác nào người thừa dưới thời HLV Ten Hag. 

Vị trí của Heaton cũng không còn được đảm bảo sau khi Quỷ đỏ hỏi mượn thành công Jack Butland từ Crystal Palace. Chưa kể, Man Utd còn có kế hoạch chiêu mộ một thủ môn mới trong hè 2022. Trước đó, Man Utd đã chia tay Martin Dubravka và Cristiano Ronaldo.

Tiểu Lam | 17:30 17/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục