Chuyển nhượng 17/10: M.U lộ ngân sách mua sắm; Yếu tố để Real ký Mbappe

17:54 Chủ nhật 17/10/2021

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Juventus muốn cải thiện sức chiến đấu bằng Renato Sanches. Nguồn tin từ Tuttomercatoweb chia sẻ, Juventus đang lên kế hoạch chiêu mộ cựu cầu thủ Benfica. Họ muốn nhanh chóng sở hữu Sanches để giải quyết vấn đề ở khu trung tuyến khi những Aaron Ramsey, Weston McKennie hay Bentancur thi đấu thiếu ổn định. Mức phí chuyển nhượng Juventus sẵn sàng chi trả là 15 triệu euro. 

Jose Mourinho có câu trả lời cho Newcastle. Theo nhiều nguồn tin, Jose Mourinho là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chiếc ghế nóng của Newcastle United. Đáp trả thông tin này, "Người đặc biệt" thừa nhận trên Reuters: "Tôi không có gì để nói về Newcastle United.

Điều duy nhất liên quan tới đội bóng này là trong nhiều năm, tôi đã làm việc với Bobby Robson, một trong những người vĩ đại nhất lịch sử Newcastle United. Nhưng không còn gì nữa. Tôi tập trung 100% vào dự án với AS Roma."

Chuyển nhượng  17/10:  - Bóng Đá

 Mourinho từ chối Newcastle.

Rời Bayern, Lewandowski chọn bến đỗ tiếp theo. Cụ thể, theo Bild, Robert Lewandowski hiện có ý định rời Bayern vào mùa hè 2022, thời điểm anh chỉ còn 1 năm hợp đồng với Bayern. Điều này ít nhiều gây áp lực khiến nhà ĐKVĐ Bundesliga phải bán người. Rời Bayern, Lewandowski muốn chuyển đến Real Madrid. Dù vậy, Lewandowski không phải là ưu tiên chuyển nhượng của Kền kền trắng. Lý do là họ dồn quyết tâm ở thương vụ Kylian Mbappe, ngoài ra Karim Benzema vẫn đang đạt phong độ cao.

Cầu nối quan trọng giúp Real Madrid chiêu mộ Mbappe. Theo Goal, Real Madrid dựa vào Karim Benzema để nhanh chóng thuyết phục Kylian Mbappe gia nhập Santiago Bernabeu. Bộ đôi này là những đối tác ăn ý trên hàng công đội tuyển Pháp vừa vô địch Nations League. Đồng thời, cả hai cũng là những người bạn thân bên ngoài sân cỏ. 

Real Madrid hiểu rõ giá trị của Benzema, không chỉ với hàng công của đội bóng mà còn trong vai trò cầu nối đưa Mbappe đến với Madrid. BLĐ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha kỳ vọng số 9 của đội bóng sẽ thuyết phục thành công người đồng nghiệp sinh năm 1998.

Chuyển nhượng  17/10:  - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd.

Man Utd lộ ngân sách chuyển nhượng. BBC cho hay, mặc cho việc đã chi tiêu mạnh mẽ trong mùa Hè vừa qua, ban lãnh đạo Man Utd vẫn sẵn sàng đầu tư thêm 70 triệu bảng cho kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Tuy nhiên, với một điều kiện là họ cảm thấy Quỷ đỏ vẫn đủ sức cạnh tranh danh hiệu Premier League. Ở thời điểm hiện tại, Man Utd đã bị đá văng khỏi Top 4 sau thất bại thảm hại trước Leicester City.

Man Utd chọn được người thay Paul Pogba. Theo ESPN, cái tên được Quỷ đỏ ngắm nghía cho vào đầu danh sách có thể thay Pogba là tiền vệ Aurelien Tchouameni của AS Monaco. Tiền vệ 21 tuổi đóng vai trò quan trọng trong đội hình AS Monaco. Anh được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự hay nhất Ligue 1 hiện nay. Được biết, AS Monaco sẵn sàng để Tchouameni ra đi nếu nhận được lời đề nghị 60 triệu euro.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 17:24 17/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục