Chuyển nhượng 17/09: Rõ vụ Pogba - Fernandes, M.U lộ kế hoạch mua sắm; Liverpool sẵn sàng gây sốc với Lewandowski

18:39 Thứ sáu 17/09/2021

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý nhất của các đội bóng lớn hàng ngày.

Dortmund ra mức giá 9 chữ số cho chân chuyền vạn người mê. Thời gian gần đây, nguồn tin từ tờ Daily Star đăng tải thông tin cho biết, Liverpool sẵn sàng chi đến 80 triệu bảng để sở hữu Bellingham. Tuy nhiên, mức phí kể trên vẫn chưa thỏa mãn yêu cầu mà Dortmund đưa ra. Cụ thể, nhật báo Bild khẳng định đại diện vùng Ruhr chỉ lắng nghe lời đề nghị từ 100 triệu euro trở lên cho chân chuyền sinh năm 2003.

Chelsea muốn ký HĐ với sao trẻ xuất sắc vừa ra mắt ĐTQG để thay Werner. Nguồn tin từ Fichajes xác nhận, Chelsea muốn có chữ ký của Florian Wirtz. Cầu thủ sinh năm 2003 Wirtz thi đấu xuất sắc khi ra sân 29 trận và ghi 11 bàn thắng cho Bayer Leverkusen mùa trước. Màn trình diễn đó của tài năng 18 tuổi giúp CLB này cán đích Bundesliga ở vị trí thứ 5, cùng một suất dự Europa League.

Trong bối cảnh Timo Werner có thể trở lại Đức chơi bóng sau mùa giải này, HLV Thomas Tuchel lập tức để ý tới Wirtz. Hiện tại, chàng trai này được xem là "thần đồng" mới của bóng đá Đức. Trong trận gặp Liechtenstein vừa qua, HLV Hansi Flick trao cho Wirtz cơ hội ra mắt ĐTQG Đức.

Chuyển nhượng 17/09:  - Bóng Đá

 Mục tiêu của Chelsea.

Achraf Hakimi muốn trở lại Real Madrid. Mặc dù trở thành thành viên của PSG đầy tham vọng và nhận lương cao, cầu thủ 22 tuổi này vẫn muốn một ngày được trở lại sân Bernabeu khoác áo Real Madrid. Giấc mơ của Hakimi có nhiều hy vọng thành hiện thực, khi CLB Hoàng gia Tây Ban Nha cần nhân tố kế thừa Dani Carvajal - người sắp bước sang tuổi 30 và thường xuyên chấn thương nặng.

Liverpool sẵn sàng gây sốc với Lewandowski. Tương lai của Robert Lewandowski thời gian qua trở nên khó đoán. Có thông tin cho rằng, Lewandowski muốn tìm kiếm thử thách mới. Theo đó, Liverpool là bến đỗ tiềm năng dành cho chân sút người Ba Lan. Hợp đồng của chân sút 33 tuổi với gã khổng lồ xứ Bavaria sẽ hết hạn vào hè 2023. Lewandowski được cho là đã thông báo với Bayern về mong muốn ra đi.

Fichajes khẳng định, Liverpool sẵn sàng đua giành Lewandowski, cái tên được HLV Jurgen Klopp đặc biệt quan tâm sau khi 2 thầy trò đã có thời gian đẹp đẽ cùng nhau tại Dortmund. 

Chuyển nhượng 17/09:  - Bóng Đá

 Man Utd chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Pogba và Fernandes.

Man Utd tiếp tục lên kế hoạch chuyển nhượng cho hàng công. Man Utd có ý định chiêu mộ ngôi sao tấn công khác vào năm 2022. Theo Transfermarketweb, Quỷ đỏ đã đưa Dani Olmo vào tầm ngắm. Tuyển thủ Tây Ban Nha đang có phong độ ấn tượng trong màu áo RB Leipzig, khi ghi được 12 bàn và đóng góp 14 kiến tạo sau 63 trận ra sân. Giống như Jadon Sancho, Olmo có thể chơi tốt ở cả 2 cánh và vị trí tiền vệ tấn công.

Man Utd sắp ký hợp đồng với Pogba và Fernandes. Chuyên gia Fabrizio Romano cho biết, Man Utd đã đưa ra đề nghị ký mới đến Bruno Fernandes và Paul Pogba. Báo chí Anh cũng tiết lộ, Fernandes chuẩn bị đặt bút ký giao kèo mới. Và các sếp bự Quỷ đỏ cũng hy vọng, động thái của ngôi sao người Bồ sẽ níu kéo Pogba làm điều tương tự.

Pogba đang đi vào năm cuối hợp đồng và hiện vẫn chưa gia hạn. Nhưng các thông tin gần đây là tích cực, Pogba tuyên bố hạnh phúc ở Man Utd và đang chơi với phong độ ấn tượng. HLV Ole Gunnar Solskjaer hy vọng rằng sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo và Raphael Varane sẽ tác động để tiền vệ Pháp ở lại.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 17:41 17/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục