Chuyển nhượng 17/08: Điên rồ Rabiot, M.U sẵn sàng ký bom tấn; Chelsea hoàn tất tân binh thứ 6

18:00 Thứ tư 17/08/2022 | 2

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Nicolas Pepe chuẩn bị rời Arsenal. Theo ký giả Santi Aouna của trang Footmercato cho hay, CLB OGC Nice của Pháp muốn mượn Pepe từ Arsenal. Người đại diện của cầu thủ chạy cánh 27 tuổi đang lắng nghe những lời đề nghị tiềm năng và Nice đã thu hút sự chú ý của anh. Một cuộc đàm phán đã diễn ra và Nicolas Pepe rất hứng thú với ý tưởng trở lại Ligue 1. Hiện tại hợp đồng giữa Arsenal và Pepe còn hiệu lực đến 2024.

Lampard tống khứ Dele Alli. Dưới sự dẫn dắt của Frank Lampard, Alli có 11 lần ra sân tại Premier League, tuy nhiên với những màn trình diễn mờ nhạt, ngôi sao người Anh chỉ được sử dụng như phương án dự phòng. Theo Fabrizio Romano, câu lạc bộ Besiktas sẽ trở thành điểm dừng chân tiếp theo dành cho chân chuyền 26 tuổi, bởi phía Everton cũng đã sẵn sàng tống khứ anh như động thái dọn đường đón tiền vệ Idrissa Gueye từ Paris Saint-Germain.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Alli sắp rời Everton.

Chelsea nổ tân binh thứ 6. Nhà báo Fabrizio Romano xác nhận: "Cesare Casadei đang đến Chelsea, Here we go! Inter sẽ nhận được 15 triệu euro cộng với 5 triệu euro tiền phụ phí, các điều khoản đã được thông qua và hợp đồng đã được ký kết." Anh là tân binh thứ 6 của Chelsea hè này, sau Raheem Sterling (55 triệu bảng), Kalidou Koulibaly (34 triệu bảng), Carney Chukwuemeka (20 triệu bảng), Marc Cucurella (62 triệu bảng) và Gabriel Slonina (8 triệu bảng).

Tottenham công bố tân binh thứ 7. Spurs thông báo chiêu mộ thành công Destiny Udogie từ Udinese. Bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, kéo dài tới tháng 06/2027. Udogie sẽ được cho mượn trở lại Udinese một mùa. Theo Fabrizio Romano, thương vụ này tiêu tốn của Tottenham 18 triệu euro kèm phụ phí. Trước đó, Tottenham chiêu mộ thành công Richarlison, Ivan Perisic, Fraser Forster, Yves Bissouma, Clement Lenglet và Djed Spence.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Vụ Rabiot coi như chấm dứt.

Điên rồ vụ Rabiot. Theo Fabrizo Romano, Man Utd hiện cũng chấm dứt thỏa thuận với Adrien Rabiot do mức lương yêu cầu điên rồ của cầu thủ này. Theo The Times, mẹ của Rabiot yêu cầu mức lương lên tới 8,5 triệu bảng một năm. Con số này tương đương khoảng 160.000 bảng một tuần và sẽ biến Rabiot trở thành một trong những người có thu nhập cao nhất trong đội hình Man Utd. Do đó, Quỷ đỏ không chấp nhận.

Có mặt ở Madrid, M.U sẵn sàng ký bom tấn. Theo Marca, Man Utd xem xét Casemiro là một phương án chuyển nhượng trong hè này. Phái đoàn của Man Utd đang có mặt ở Tây Ban Nha và sẵn sàng đưa ra lời đề nghị. Nếu Casemiro ra đi, Ancelotti vẫn còn nhiều lựa chọn như Luka Modric và Toni Kroos, cũng như Fede Valverde, Eduardo Camavinga, Dani Ceballos và Aurelien Tchouameni.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 17:30 17/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục