Chuyển nhượng 17/06: HĐ cực chất tới OTF, M.U chốt giá bán đứt Pogba; Chelsea đẩy đi 7 cái tên

18:00 Thứ hai 17/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng của các đội bóng lớn hàng ngày.

Arsenal không có cơ hội chiêu mộ Camavinga. Khi được hỏi liệu thông tin Eduardo Camavinga đến thành London, cụ thể là gia nhập Arsenal có phải là sự thật hay không, cây viết uy tín David Ornstein đã nói rõ: "Theo như tôi được biết thì thương vụ này không có cơ hội thành công."

Sau David Luiz, Fabrizio Romano xác nhận cầu thủ tiếp theo rời Arsenal. Giữa bối cảnh công cuộc mua sắm gặp nhiều rắc rối, Pháo thủ lại chuẩn bị chia tay một cái tên đó chính là tiền vệ Willian. Nguồn tin từ cây viết Fabrizio Romano cho biết, ngôi sao sinh năm 1988 cũng sẽ rời Arsenal chỉ sau vỏn vẹn 1 mùa giải gắn bó.

Chuyển nhượng 17/06: HĐ cực chất tới OTF, M.U chốt giá bán đứt Pogba; Chelsea đẩy đi 7 cái tên - Bóng Đá

 Willian chuẩn bị chia tay Arsenal.

Chelsea dẫn đầu cuộc đua cho 'Kevin De Bruyne mới'. Theo Mirror, The Blues rất háo hức và có cơ hội ký hợp đồng với Mads Bayer. Tuy nhiên họ gặp khó khăn bởi những quy định của FIFA. Do nước Anh đã rời EU, các đội bóng ở Premier League hiện không thể mua bất kỳ cầu thủ nào dưới 18 tuổi từ nước ngoài. Điều này có thể dẫn đến việc Bayer sẽ chuyển đến một câu lạc bộ trung gian khác trước khi đến Anh.

Mads Bayer năm nay 15 tuổi, vẫn đang chơi ở đội trẻ của CLB, nhưng vẫn gây ấn tượng khi đại diện cho U17 Đan Mạch. Truyền thông châu Âu thường xuyên gọi anh là Kevin de Bruyne mới.

Chelsea đại thanh lý, 7 cái tên ra đi. Bên cạnh việc củng cố lực lượng, Chelsea sẽ mạnh tay thanh lý những cái tên nằm ngoài kế hoạch, đặc biệt là những cầu thủ đang được cho mượn. Theo Mirror thì Fikayo Tomori, Michy Batshuayi, Danny Drinkwater, Tiemoue Bakayoko, Kenedy, Baba Rahman và Victor Moses đều chuẩn bị rời câu lạc bộ.

Chuyển nhượng 17/06: HĐ cực chất tới OTF, M.U chốt giá bán đứt Pogba; Chelsea đẩy đi 7 cái tên - Bóng Đá

 Quỷ đỏ muốn bán đứt Pogba.

Man Utd chốt giá bán Paul Pogba khó tin. Mới đây, Express dẫn lời Mirror cho biết, Man Utd đã sẵn sàng cho viễn cảnh chia tay Pogba, và họ sẽ chấp nhận để anh ra đi nếu thu về được 55 triệu bảng - quá thấp so với con số 89 triệu bảng mà Quỷ đỏ từng bỏ ra để mang tiền vệ này trở lại Old Trafford. Dự kiến, mức phí trên sẽ giúp Man Utd dễ dàng tìm kiếm đối tác hơn, khi Juventus hay Real Madrid cũng đang gặp khó khăn về tài chính.

Sancho coi như tới OTF. CEO Hans-Joachim Watzke của Dortmund vừa khẳng định: "Jadon Sancho có thể rời đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý." Ngay lập tức, báo chí châu Âu loan tin, Sancho gần như khả năng cao sẽ cập bến Old Trafford trong mùa hè năm nay.

Nguồn tin từ tờ Eurosport thậm chí còn tiết lộ, cầu thủ 21 tuổi tự tin có thể khoác áo Man Utd khi mùa giải năm nay khép lại. Năm ngoái, Sancho cảm thấy thất vọng khi thương vụ không thể trở thành hiện thực. Man Utd có thể hoàn tất bản hợp đồng với giá rơi vào khoảng 85 triệu euro.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 17:30 17/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục