Chuyển nhượng 17/05: Cập nhật vụ De Jong, M.U có thể đón tân binh 60 triệu; Tiến triển HĐ Arsenal - Dybala

18:00 Thứ ba 17/05/2022 | 2

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Real đạt thỏa thuận với Mbappe. Theo nguồn tin từ nhà báo uy tín David Ornstein, Kylian Mbappe đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Real Madrid. Mặc dù vậy, bản hợp đồng chính thức vẫn chưa được đôi bên ký kết. Real Madrid hứa hẹn là bến đỗ lý tưởng nếu Mbappe rời PSG. Los Blancos sở hữu danh tiếng, tiềm lực có thể giúp Mbappe hướng đến danh hiệu cá nhân cao quý, Quả bóng vàng. Mùa giải năm nay, Real vô địch La Liga và có khả năng vô địch Champions League.

Chelsea đàm phán mua Raphinha. Sau khi thất bại trong trận chung kết FA Cup, Chelsea sớm tiến hành chính sách chuyển nhượng với mục tiêu bổ sung Raphinha cho hàng công. Raphinha chơi tốt mùa này với 10 bàn và 3 pha kiến tạo ở Premier League. Chelsea muốn có Raphinha để làm mới hàng công vốn không hiệu quả như mong đợi. Hakim Ziyech, Christian Pulisic và thậm chí cả Romelu Lukaku có thể rời Stamford Bridge.

assss - Bóng Đá

 Mục tiêu của Chelsea.

Arsenal bán đứt trung vệ với giá bèo. Ben White và Gabriel Magalhaes đang chiếm lòng tin của HLV Mikel Arteta ở trung tâm hàng phòng ngự. Ngoài ra, Arteta có thể chọn Rob Holding là phương án dự phòng. Do đó Konstantinos Mavropanos khó có chỗ đứng. Vì vậy Arsenal muốn bán đứt cầu thủ người Hy Lap cho Stuttgart khi mùa giải này khép lại. Arsenal sẵn sàng chấp nhận lời đề nghị khoảng 4.5 triệu bảng.

Vụ Dybala tiến triển. Paulo Dybala chính thức chia tay Juventus dưới dạng tự do sau khi mùa này khép lại. Theo Tuttomercatoweb, Arsenal lập tức mở cuộc đàm phán. Jorge Antun - đại diện của Dybala, đã có mặt tại London để thảo luận về một thương vụ tiềm năng. Tuy nhiên Pháo thủ vấp phải sự cạnh tranh lớn từ Inter Milan. Ngoài mức lương hấp dẫn, Arsenal còn phải đảm bảo suất dự Champions League để thu hút Dybala.

assss - Bóng Đá

 Man Utd có cơ hội với De Jong.

Man Utd rộng đường ký tân binh 60 triệu cực chất. Một trong những mục tiêu hàng đầu của Man Utd là Darwin Nunez của Benfica. Mùa này, Nunez chơi bùng nổ và ghi 34 bàn trên mọi đấu trường. Theo The Athletic, Benfica có thể để Nunez ra đi với giá lên tới 60 triệu euro. Benfica xác định Sasa Kalajdzic là sự thay thế cho Nunez. Tiền đạo của Stuttgart được đánh giá cao và Benfica sẽ sớm thực hiện động thái chuyển nhượng để thay thế cho Nunez. Khi ấy, Man Utd có cơ hội lớn chiêu mộ Nunez. 

Cập nhật vụ De Jong. Theo các báo cáo, Man United sẵn sàng làm mọi cách để chiêu mộ Frenkie de Jong mùa hè này. Kịch bản De Jong tới Old Trafford khá cao khi anh từng là trò cũ của Erik ten Hag, đồng thời Barcelona muốn bán người để ổn định tài chính. Man Utd đang tiến hành thảo luận  và đưa ra những lời đề nghị nặng mùi tiền bạc. Phía Quỷ đỏ khá tự tin có thể chiêu mộ thành công De Jong trong mùa hè năm nay.

Tiểu Lam | 17:30 17/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục