Chuyển nhượng 17/01: Đẩy đi hàng loạt cái tên, M.U chốt xong vụ Pogba; Man City vung 200 triệu đón tân binh khủng?

18:02 Chủ nhật 17/01/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng của các đội bóng lớn hàng ngày.

Georginio Wijnaldum chuẩn bị rời Liverpool. Theo nguồn tin từ Mirror, tình hình đang trở nên ngày một tệ hơn dành cho nửa đỏ vùng Merseyside bởi mới đây, cựu cầu thủ Newcastle - Georginio Wijnaldum tuyên bố sẽ từ chối mọi lời đề nghị gia hạn từ đội bóng chủ quản, và chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc hành trình mới tại Blaugrana. Dự kiến vào cuối mùa giải, tuyển thủ người Hà Lan sẽ chuyển đến Camp Nou dưới dạng chuyển nhượng tự do để tái hợp cùng Ronald Koeman. 

Gã khổng lồ tiếp cận, giải cứu "trò cưng" Mourinho khỏi OTF. Trong bối cảnh Man United đã lên sẵn kế hoạch bán đứt Diogo Dalot, Barcelona đã nhanh chóng vào cuộc. Cụ thể, nguồn tin từ tờ Calciomercato, Barcelona có ý định chiêu mộ Dalot ngay mùa Đông này.

CLB xứ Catalan muốn tăng cường hành lang cánh phải khi Sergino Dest không có phong độ ổn định, trong khi Sergi Roberto dính chấn thương. Đội chủ sân Camp Nou tin rằng, Dalot có mức giá rơi vào khoảng 10 triệu bảng.

Chuyển nhượng 17/01:  - Bóng Đá

 Barcelona tiếp cận Dalot.

Tottenham đàm phán Di Maria. Tottenham đã có những cuộc liên hệ đầu tiên với Angel Di Maria, mục tiêu mà HLV Jose Mourinho muốn có trong mùa Hè năm nay. Di Maria hết hợp đồng với PSG vào cuối mùa giải, và Tottenham có thể đàm phán ký tự do với cầu thủ này. Từng có mối quan hệ tốt với Di Maria trong thời gian còn làm việc ở Real Madrid, Mourinho tự tin có thể giành được chữ ký của cầu thủ 32 tuổi.

Man City gây náo loạn TTCN với kế hoạch 200 triệu bảng. Tờ Telegraph cho hay, HLV Pep Guardiola cùng Man City đã lên kế hoạch đại tu đội hình với một khoản kinh phí lớn lên tới 200 triệu bảng. Cụ thể hơn, Man City nhắm mang về 1 chân sút mới, 1 hậu vệ trái và 1 tiền vệ phòng ngự để làm mới đội hình đang sở hữu. 

Hiện Romelu Lukaku của Inter Milan và Erling Haaland của Dortmund đã được nhắm đến như những người kế vị cho Aguero. Lukaku đã ghi 51 bàn sau 73 trận cho Inter Milan sau khi chuyển đến từ Man United vào Hè 2019. Còn Haaland là mục tiêu hụt của Solskjaer, đang chơi thăng hoa ở Dortmund. Nếu muốn có chữ ký của 1 trong 2 tiền đạo này, Man City chắc chắn sẽ tiêu tốn một số tiền không nhỏ.

Chuyển nhượng 17/01:  - Bóng Đá

 Man City chi 200 triệu bảng tăng cường nhân sự.

Solskjaer tàn nhẫn, Man Utd đẩy đi hàng loạt cái tên. Theo xác nhận mới nhất từ HLV Ole Gunnar Solskjar, sẽ có thêm nhiều cầu thủ rời đội bóng trong thời gian tới. Hiện tại, Marcos Rojo và Sergio Romero đang tìm kiếm bến đỗ mới để có thể chia tay Old Trafford ngay trong mùa Đông năm nay. Tương tự là trường hợp của Jesse Lingard hay Brandon Williams.

Man Utd đã chốt xong thương vụ Pogba? Theo chia sẻ từ Gary Neville thì: "Man United mang về một Donny van de Beek với giá 40 triệu bảng chỉ để ngồi dự bị. Tôi nghĩ rằng, điều này báo hiệu việc Man United đang chuẩn bị cho một ai đó ra đi."

Theo đó, có khả năng Pogba sẽ chia tay Man United sau khi kết thúc mùa giải năm nay. Tiền vệ người Pháp đã từ chối mọi lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ Quỷ đỏ. Ngược lại, HLV Solskjaer luôn kêu gọi giới mộ điệu hãy kiên nhẫn với Van de Beek, và tiền vệ này vẫn cần thời gian để hòa nhập với môi trường bóng đá Anh.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 

 

Tiểu Lam | 17:32 17/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục