Chuyển nhượng 17/01: Cập nhật vụ De Beek, M.U gây sốc cho Rangnick; Arsenal sắp có tân binh

18:00 Thứ hai 17/01/2022

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Benzema ra đi nếu Real Madrid ký Haaland. Theo El Nacional, Karim Benzema đang cân nhắc rời Madrid sau 13 năm chơi bóng ở Bernabeu, đặc biệt trong trường hợp Kền kền trắng chiêu mộ thành công Haaland. Hợp đồng của tuyển thủ Pháp với Los Blancos sẽ hết hạn vào hè 2023. Chủ tịch Florentino Perez được cho rất muốn giữ Benzema ở lại cho đến cuối sự nghiệp, nhưng đến lúc này chân sút 34 tuổi đã từ chối đề nghị gia hạn ấy.

Barca hỏi mua Firmino. Theo Goal, Barcelona đã dành sự quan tâm đến chân sút của Liverpool, Roberto Firmino và họ hoàn toàn có thể bỏ ra mức phí khoảng 20 triệu euro (tương đương 16.6 triệu bảng) để có được chữ ký của tiền đạo người Brazil. Mùa giải năm nay, Firmino cũng đang gặp khó khăn để giành suất đá chính trong đội hình của HLV Jurgen Klopp, khi bộ 3 Sadio Mane - Mohamed Salah - Diogo Jota đang chơi ổn định.

Chuyển nhượng 17/01: - Bóng Đá

 Firmino có thể chia tay Liverpool.

Lukaku để ngỏ khả năng chia tay Stamford Bridge. Thông tin đáng chú ý từ Calciomercato cho hay, Romelu Lukaku có khả năng trở lại Inter Milan. Tiền đạo người Bỉ đang trải qua những ngày tháng không hạnh phúc trong màu áo Chelsea. Chấn thương, Covid-19 khiến quá trình hòa nhập của Lukaku tại The Blues bị ảnh hưởng lớn. Mặc dù vậy, nguyện vọng của anh khó lòng thực hiện khi BLĐ đội bóng nước Ý không mặn mà tái hợp với Lukaku. 

Mở cuộc đàm phán sâu, Arsenal sắp có tân binh. Theo một báo cáo, Arsenal đang đàm phán sâu với Juventus để có được chữ ký của tiền vệ Arthur Melo. Cầu thủ này chỉ có 8 lần ra sân ở Serie A mùa giải năm nay và không còn hạnh phúc ở Turin. HLV Mikel Arteta chỉ muốn một hợp đồng ngắn hạn để giải quyết vấn đề nhân sự. Arthur đã đồng ý các điều khoản gia nhập Arsenal và chỉ còn chờ đợi câu trả lời từ Juventus.

Chuyển nhượng 17/01: - Bóng Đá

 Van de Beek có thể sẽ tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ.

Đại gia Premier League tiếp cận, Van de Beek có câu trả lời. Newcastle United muốn giải thoát Donny van de Beek khỏi Man Utd, khi tiền vệ người Hà Lan liên tục phải dự bị. Tuy nhiên, theo Telegraph, Van de Beek đã từ chối cơ hội tới St James’ Park chơi bóng vì nguy cơ rớt hạng của The Magpies. Ralf Rangnick gần gây cũng liên tục tái khẳng định mong muốn giữ Van de Beek ở lại Man Utd cho đến cuối mùa giải.

Cú sốc dành cho Rangnick. Tờ Mirror cho hay, ngay khi nhận công việc ở Man Utd, Ralf Rangnick gần như ngay lập tức có động thái chiêu mộ Amadou Haidara từ đội bóng cũ RB Leipzig. Tuy nhiên, Rangnick sớm đón nhận cú sốc khi lãnh đạo Man Utd không mặn mà với kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Điều này phản ánh rõ sự bất ổn ở Man Utd, khi đến giờ CLB vẫn chưa có kế hoạch rõ ràng. Với việc miễn cưỡng ủng hộ Rangnick, và bỏ qua ý kiến của nhà cầm quân này, Man Utd có thể phải trả giá bằng việc không thể góp mặt ở Champions League mùa sau.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 17:30 17/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục