Chuyển nhượng 16/10: Chốt vụ Lingard, M.U đàm phán ký HĐ mới; Rõ khả năng Zidane dẫn dắt Newcastle

18:19 Thứ bảy 16/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Real chi tiền mặt và Eden Hazard để đổi lấy Salah. ESPN cho hay, Real Madrid đang xem xét khả năng sử dụng cựu sao Chelsea như một phần của thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Mohamed Salah bên phía Liverpool. Đội bóng La Liga từ lâu đã dành cho cầu thủ người Ai Cập sự quan tâm đặc biệt. Trong bối cảnh The Kop vẫn chưa thể thống nhất thỏa thuận hợp đồng mới với "Vua Ai Cập", họ muốn tận dụng cơ hội này để chèo kéo Salah cập bến Bernabeu.

Arsenal có cơ hội sở hữu Noa Lang. Theo thông tin từ Voetbal24, nhằm tránh 'đêm dài lắm mộng', Pháo thủ chuẩn bị một lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng dành cho tài năng người Hà Lan vào phiên chợ Đông sắp tới. Lời đề nghị này đủ sức thuyết phục Club Brugge nhả người. Như vậy, đội chủ sân Emirates đang đứng trước cơ hội sở hữu tài năng sáng giá bậc nhất châu Âu ngay trong tháng Một.

Chuyển nhượng 16/10:  - Bóng Đá

 Mục tiêu của Arsenal.

Timo Werner mở cửa rời Chelsea. Werner thừa nhận tình hình không tốt tại Chelsea, nhất là sau khi CLB mang về chân sút Romelu Lukaku từ Inter Milan. "Trong bóng đá mọi thứ thay đổi rất nhanh. Tôi phải nhìn vào tình hình chung để đưa ra quyết định của mình," Werner cho hay. Theo Daily Mail, tiền đạo này có khả năng chia tay The Blues thời gian tới. Ngoài Bayern Munich, Newcastle United cũng đánh tiếng muốn có ngôi sao người Đức. 

Zinedine Zidane nhanh chóng có câu trả lời cho Newcastle. Zidane có lẽ là giấc mơ không bao giờ thành sự thật của Newcastle United. Theo Marca, chiến lược gia người Pháp không hứng thú với công việc này. Thay vào đó, cựu HLV Real Madrid đang chờ đợi chiếc ghế ở đội tuyển Pháp.

Với sự từ chối mới nhất này, cùng với việc Antonio Conte có khả năng cũng sẽ lắc đầu vì những kế hoạch lớn hơn, "Chích chòe" đang gặp khó khăn trong việc thu hút những huấn luyện viên xuất sắc. Có khả năng họ phải tiếp tục với HLV Steve Bruce.

Chuyển nhượng 16/10:  - Bóng Đá

 Man Utd chốt tương lai Lingard.

Man Utd chốt tương lai Lingard. HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận: "Chúng tôi muốn gia hạn hợp đồng với cậu ấy, chúng tôi xem Jesse Lingard là nhân tố quan trọng trong kế hoạch của câu lạc bộ. Điều này sẽ tốt hơn cho cậu ấy và có lẽ cũng tốt hơn cho tôi, khi trao cơ hội cho Jesse ra sân nhiều hơn, bởi cậu ấy xứng đáng được như vậy. Hy vọng rằng, chúng tôi có thể sớm đạt thỏa thuận với Jesse vì chúng tôi thực sự đánh giá cao chàng trai này."

Man Utd ưu tiên ký hợp đồng Bruno Fernandes. Theo ký giả Fabrizio Romano, Man Utd đang nỗ lực thuyết phục Fernandes gia hạn hợp đồng mới. Tiền vệ người Bồ Đào Nha chắc chắn sẽ tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ. Tuy nhiên, cả hai bên vẫn chưa thống nhất về mức lương và các điều khoản cá nhân. Có thể thỏa thuận sẽ hoàn tất trong vài tháng tới. 

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 17:21 16/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục