Chuyển nhượng 16/06: M.U đón chữ ký trong mơ, Lingard = tiền + HĐ bom tấn; Salah rời Liverpool tới 'Gã khổng lồ'?

18:32 Chủ nhật 16/05/2021 | 2

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng của các đội bóng lớn hàng ngày.

Chi 5 triệu bảng, Arsenal quyết thâu tóm Upamecano 2.0. Arsenal quan tâm đến việc ký hợp đồng với Ismael Doukoure trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, theo FootMercato. Có thông tin cho rằng câu lạc bộ của Doukoure là Valenciennes định giá cầu thủ của mình ở mức 6 triệu euro (5,17 triệu bảng).

Giới báo chí Pháp đã so sánh Doukoure với Dayot Upamecano - tân binh mùa hè chất lượng của Bayern Munich. Doukoure mới 17 tuổi và chỉ ra sân một số trận cho Valenciennes, nhưng việc anh được so sánh với Upamecano quả thực rất đáng khích lệ.

Zidane ra quyết định chia tay Real Madrid. Theo nguồn tin từ tờ Goal khẳng định, HLV Zinedine Zidane sẽ chia tay đội bóng sau mùa giải này. Chiến lược gia người Pháp đã đưa ra quyết định và thông báo với các học trò trong phòng thay đồ trước trận hòa 2-2 với Sevilla.

Sự mệt mỏi về thể chất và tinh thần đã được đề cập đến như những lý do có thể khiến Zidane từ chức. Như vậy, đây có thể là lần thứ 2 Zidane rời ghế nóng sân Santiago Bernabeu. Trước đó, Zidane cũng làm điều tương tự sau khi giúp Kền kền lần thứ 3 liên tiếp vô địch Champions League vào năm 2018.

Chuyển nhượng 16/06:  - Bóng Đá

 Zidane có thể chia tay Real.

Robert Lewandowski cân nhắc rời Bayern, đầu quân cho "Gã khổng lồ"? Theo nguồn tin từ L'Equipe, thời điểm hiện tại, Lewandowski đang cân nhắc những sự lựa chọn và Paris Saint-Germain đang được xem như điểm dừng chân lý tưởng. Sở hữu nguồn tài chính dồi dào cộng thêm khát khao chinh phục danh hiệu, Gã nhà giàu nước Pháp hoàn toàn có thể đáp ứng yêu cầu của ngôi sao người Ba Lan.

Salah thay Mbappe ở PSG. ESPN cho hay, PSG coi Mohamed Salah của Liverpool là ứng viên khả dĩ thay thế trong trường hợp Kylian Mbappe vẫn quyết dứt áo ra đi. Neymar đã đặt bút gia hạn, nhưng Mbappe thì chưa với nhiều thông tin tiền đạo người Pháp vẫn hướng đến Real Madrid. Liverpool chắc chắn sẽ không bán Salah với giá rẻ, được dự báo muốn ít nhất 80 triệu euro từ tay săn bàn hàng đầu của họ.

Chuyển nhượng 16/06:  - Bóng Đá

 Quỷ đỏ muốn có Sancho.

M.U ra giá bán đứt Lingard, hoặc thực hiện trao đổi HĐ bom tấn. Nguồn tin từ tờ Metro xác nhận, Man United muốn thu về 20 triệu bảng cho thương vụ Jesse Lingard. Ngoài ra, Lingard có thể được sử dụng làm mồi nhử để Man United chiêu mộ Jadon Sancho, người đang trở thành mục tiêu số 1 của họ cho kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Dortmund cũng dành sự quan tâm tới Lingard, do đó, một thương vụ trao đổi cầu thủ hoàn toàn có khả năng xảy ra trong thời gian tới.

M.U sắp đón bản HĐ trong mơ Mourinho từng ngăn cản. Raphael Varane đang được liên hệ tới Quỷ đỏ. Trung vệ người Pháp suýt gia nhập Man United vào mùa hè năm 2011. Và 10 năm sau, khả năng anh cập bến Old Trafford đang lớn dần. Đáng chú ý, theo nguồn tin từ tờ M.E.N, Man United gần như đã có chữ ký của Varane vào năm 2018, nhưng HLV Jose Mourinho đã ngăn cản thương vụ này diễn ra.

Trước khi chia tay Man United vào cuối năm nay, Ed Woodward sẽ cố gắng thực hiện những bản hợp đồng tốt nhất cho đội bóng, và Varane sẽ là món quà mà vị Phó chủ tịch này để lại cho Quỷ đỏ. Đó là lý do, ông quyết tâm chiêu mộ Varane trong mùa hè năm nay.

HLV Solskjaer tin tưởng Pogba bắt đầu giải phóng toàn bộ tiềm năng của bản thân:

 
Tiểu Lam | 18:02 16/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục