Chuyển nhượng 16/05: Ten Hag mang về 4 tân binh, M.U có thể từ chối 2 HĐ; Xác định 2 chữ ký của Arsenal

18:00 Thứ hai 16/05/2022 | 2

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Mbappe chốt thời điểm thông báo tương lai. Kylian Mbappe khẳng định: "Tôi sẽ chính thức thông báo quyết định về tương lai trước khi lên tập trung cùng tuyển Pháp vào tháng Sáu. Chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi tôi có quyết định cuối cùng." Mbappe chỉ còn thời hạn hợp đồng tới tháng 6/2022. Khi mà PSG tiếp tục thất bại ở Champions League, Mbappe càng có lý do để thúc đẩy việc ra đi. 

Luis Suarez chia tay Atletico Madrid. Câu lạc bộ Tây Ban Nha xác nhận việc chia tay tiền đạo người Uruguay bằng cách đăng một thông điệp trên Twitter. Ký giả Fabrizio Romano xác nhận, ưu tiên của Suarez là ở lại châu Âu. Trước đó, nhà báo Tây Ban Nha Jose Alvarez Haya tiết lộ, Luis Suarez muốn trở lại Catalan chơi bóng sau mùa giải này. Suarez rời Atletico sau 2 mùa giải, giúp CLB này vô địch La Liga 2020/21.

aaa - Bóng Đá

 Suarez chia tay Atletico.

Tương lai Mane khó đoán. Ngay sau khi Robert Lewandowski từ chối gia hạn hợp đồng, Bayern Munich khởi động chiến dịch chuyển nhượng với tham vọng ký Sadio Mane. Hợp đồng của Mane còn thời hạn một năm. Ở tuổi 30, cựu cầu thủ Southampton cũng đang tính việc tìm kiếm trải nghiệm mới khi nhận được đề nghị từ Bayern Munich. Mùa này, anh chủ yếu chơi số 9 ảo và cho thấy sự hiệu quả.

Xác nhận 2 thương vụ quan trọng của Arsenal. Fabrizio Romano tiết lộ: "Arsenal đã hoàn tất việc đàm phán với Sao Paulo để có chữ ký của cầu thủ chạy cánh Brazil, Marquinhos, người sinh năm 2003. Mọi thứ hoàn tất, chỉ chờ ký, hợp đồng đến năm 2027. Phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 3,5 triệu euro. Arsenal cũng đang chuẩn bị đặt giá với trường hợp của Gabriel Jesus."

aaa - Bóng Đá

 De Jong là mục tiêu của Ten Hag.

Man Utd có thể "quay xe" với 2 bản HĐ mới. Ban đầu, Man Utd định gia hạn hợp đồng với Luke Shaw và Fred. Thế nhưng Man Utd sẽ không vội đưa ra quyết định. Theo Metro dẫn nguồn từ The Sun, Man Utd sẽ trao toàn quyền quyết định cho Ten Hag. Khi ấy trong trường hợp Ten Hag nói không, Man Utd sẵn sàng chia tay Fred và Shaw. Hiện tại, Jadon Sancho, Marcus Rashford, Anthony Elanga và Scott McTominay là những cái tên được đồn đoán chắc suất trong đội hình Man Utd.

Ten Hag xác định mang về 4 tân binh. Với khoảng 10 cầu thủ sắp rời Old Trafford vào mùa hè này, những thay đổi lớn trong đội hình dự kiến sẽ diễn ra trong những tháng tới. Ở chiều ngược lại, Ten Hag sớm lên kế hoạch chuyển nhượng. Ông được cho là muốn ký hợp đồng với 1 trung vệ, 2 tiền vệ và 1 tiền đạo đa năng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Được biết, Ten Hag đang nhắm đến Frenkie de Jong và N'Golo Kante ở hàng tiền vệ.

Tiểu Lam | 17:30 16/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục