Chuyển nhượng 16/01: Martial gây sốc, M.U rất gần tân binh đầu tiên; Điều kiện Tielemans tới Arsenal

22:40 Chủ nhật 16/01/2022 | 1

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Real Madrid chốt giá bán Pogba 2.0 cho Liverpool. Mirror dẫn nguồn từ El Nacional cho biết, Real Madrid sẵn sàng để Eduardo Camavinga ra đi, chỉ cần nhận đủ 55 triệu euro (46 triệu bảng) trên bàn đàm phán. Cầu thủ 19 tuổi ít được HLV Carlo Ancelotti trao cơ hội. Điều này đã khiến sao trẻ người Pháp thất vọng. Liverpool trong kế hoạch tăng cường nhân sự cho hàng tiền vệ đã đưa Camavinga vào tầm ngắm.

Real Madrid đưa phán quyết vụ Haaland. Theo đó, nguồn tin từ ký giả Lucas Navarrete chia sẻ, Real tỏ ra cẩn trọng ở vụ Erling Haaland. Los Blancos coi Kylian Mbappe là mục tiêu hàng đầu nên sẽ không tham gia vào cuộc chiến đặt giá cho Haaland cùng các ông lớn khác. Theo ước tính, con số Real cần bỏ ra cho Haaland có thể lên đến 300 triệu euro (bao gồm cả tiền lương, tiền lót tay, phí chuyển nhượng).

Chuyển nhượng 16/01:  - Bóng Đá

 Real thận trọng vụ Haaland.

Điều kiện Tielemans tới Arsenal. Theo Football London, Arsenal sẽ có chữ ký Tielemans trong trường hợp đáp ứng mức phí do Leicester City yêu cầu. Được biết, Leicester City định giá Tielemans 65 triệu bảng. Như vậy, Arsenal sẽ cần phải chi ra số tiền này để chiêu mộ Tielemans. Đội chủ sân King Power chắc chắn sẽ không chịu nhượng bộ. Dù vậy, khi mà Tielemans chỉ còn 18 tháng trong hợp đồng, Arsenal có thể đàm phán mức giá rẻ hơn một chút.

Arsenal tính gây sốc với cựu tiền đạo Chelsea. Theo Goal, Pháo thủ là một trong số các câu lạc bộ đã tổ chức các cuộc đàm phán Diego Costa, người sắp hoàn tất thỏa thuận chấm dứt hợp đồng với Atletico Mineiro của Brazil. Hiện tại, Arsenal gặp hạn chế về mặt nhân sự ở vị trí tiền đạo. Đó là lý do Arsenal sẵn sàng đưa Costa trở lại Premier League chơi bóng.

Chuyển nhượng 16/01:  - Bóng Đá

 Martial gây sốc.

Tân binh đầu tiên đang trên đường tới Man Utd. Nhà báo Christian Falk của Sport Bild tiết lộ, Man Utd đã đưa ra lời đề nghị và sẵn sàng trả tiền chuyển nhượng vào mùa Đông thay vì đợi cho đến khi Denis Zakaria trở thành cầu thủ tự do. 

Thêm vào đó, ký giả Ashley Preece của Birmingham Mail khẳng định, tiền vệ Zakaria đang trên đường đến Old Trafford. Tuyển thủ Thụy Sĩ có khả năng hoạt động rộng, năng nổ và có thể đá tốt ở vai trò tiền vệ phòng ngự lẫn trung vệ.

Cú sốc Martial. Theo đó, Anthony Martial từ chối ra sân thi đấu và quyết tâm rời Man Utd. HLV Ralf Rangnick xác nhận: "Đáng lẽ Martial có tên trong danh sách, nhưng cậu ấy không muốn góp mặt trong đội hình. Đó là lý do vì sao cậu ấy không theo chân cùng đồng đội."

Được biết, Sevilla quan tâm đến Martial nhưng không thể đáp ứng mức lương của ngôi sao người Pháp hoặc đưa ra mức phí cho mượn mà Man Utd muốn.

Cận cảnh một buổi tập của Man Utd

  
Tiểu Lam | 21:42 16/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục