Chuyển nhượng 15/10: M.U có động thái dành cho Van de Beek; Barca hoàn tất HĐ mới quan trọng

18:00 Thứ sáu 15/10/2021

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Harry Winks xem xét chia tay Spurs. Tờ The Athletic cho hay, tiền vệ 25 tuổi muốn rời khỏi Spurs khi kỳ chuyển nhượng tháng Giêng mở cửa. Tuy nhiên phía Tottenham sẽ không bán anh mà thay vào đó, họ sẽ chỉ tạm chia tay Winks theo dạng hợp đồng cho mượn. Thời điểm hiện tại, việc đẩy Winks sang một đội bóng khác là giải pháp hợp lý, vì thế đại diện Bắc London sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho cầu thủ này.

Sterling công khai khả năng chia tay Man City. "Nếu có lựa chọn đến nơi nào đó để có nhiều cơ hội thi đấu hơn, tôi sẽ để ngỏ khả năng. Như tôi đã nói, bóng đá là điều quan trọng nhất với tôi," Raheem Sterling khẳng định. Hiện tại, Sterling rất ít được HLV Pep Guardiola trọng dụng và việc ra đi là cần thiết khi World Cup 2022 đã cận kề.

Chuyển nhượng 15/10:  - Bóng Đá

 Sterling đã sẵn sàng chia tay Man City.

Liverpool bắt đầu đàm phán chiêu mộ Dembele. Tờ Daily Mail dẫn nguồn từ Mundo Deportivo cho hay, Liverpool đã khởi động kế hoạch đàm phán chiêu mộ Ousmane Dembele vào mùa hè tới. Cầu thủ người Pháp sẽ đáo hạn hợp đồng với Barcelona khi mùa giải 2021/22 khép lại. Cựu cầu thủ Dortmund có thể hưởng mức lương hấp dẫn nếu chấp nhận cập bến sân Anfield. Theo báo chí châu Âu, ngôi sao 24 tuổi sẽ nhận mức thù lao 10,3 triệu bảng/năm trong màu áo The Kop.

Barca lập điều khoản kỷ lục ký HĐ với Pedri. Barcelona thông báo chính thức gia hạn hợp đồng với Pedri tới tháng 06/2026. Đáng chú ý, Barcelona đính kèm điều khoản phá vỡ hợp đồng dành cho Pedri lên tới 1 tỷ euro. Đây là mức phá vỡ hợp đồng kỷ lục. 

Pedri cho thấy tầm quan trọng như thế nào đối với đội chủ sân Camp Nou. Gia nhập Barcelona từ Las Palmas hồi hè 2019 với mức phí chỉ 5 triệu euro, Pedri hiện là ngôi sao sáng giá ở châu Âu. Không phải ngẫu nhiên Pedri có tên trong danh sách đề cử 30 cầu thủ tranh Quả bóng vàng 2021.

Chuyển nhượng 15/10:  - Bóng Đá

 Mục tiêu của Quỷ đỏ.

Man Utd ra giá bán đứt Van de Beek. Barcelona đang gặp khó khăn về tài chính, vì vậy một lựa chọn cho mượn là tốt nhất vào lúc này. Ngay lập tức, Quỷ đỏ muốn đảm bảo thu về ít nhất 25 triệu euro cho Van de Beek, khi yêu cầu Barcelona bắt buộc đính kèm điều khoản mua đứt sau khi hoàn tất hợp đồng cho mượn. Không ít đội bóng muốn có Van de Beek trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Vì thế, Man Utd cũng không quá vội vàng trong việc để Van de Beek ra đi.

Man Utd muốn có Raphinha. Theo Mirror, Quỷ đỏ đang soạn thảo kế hoạch để chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Raphinha trong mùa hè năm sau. Vốn có quan hệ tốt với Raphinha khi cả 2 còn khoác áo Sporting Lisbon trước kia, Bruno Fernandes là "trung gian" để thuyết phục Raphinha về Old Trafford. Raphinha có thể đá tốt cả hai cánh, với kỹ thuật và tốc độ tốt. Anh vừa lập cú đúp giúp Brazil thắng Uruguay 4-1 ở vòng loại World Cup 2022.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 17:30 15/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục