Chuyển nhượng 15/09: Nạn nhân Varane đòi rời OTF, M.U xác nhận chữ ký tiếp theo; Chelsea sắp ký HĐ mới

18:19 Thứ tư 15/09/2021 | 2

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý nhất của các đội bóng lớn hàng ngày.

Không có chuyện Jack Wilshere trở lại Arsenal. David Hillier khẳng định: "Không có lời đề nghị đến từ Arsenal. Wilshere thậm chí còn chưa nói chuyện với bất kỳ ai ở câu lạc bộ này. Anh ấy rất vui khi được thi đấu cho một đội ở Championship và trở lại với bóng đá. Wilshere chỉ muốn được ra sân và anh ấy đang cố gắng để lấy lại thể lực."

Youri Tielemans khiến cả Premier League sục sôi. Mới nhất, Tielemans lên tiếng về tương lai. Anh cho hay trên Sky Sports: "Tôi mở cửa với tất cả mọi điều có thể xảy ra. Thị trường chuyển nhượng vừa khép lại nhưng tôi muốn mở cửa với mọi sự lựa chọn. Chúng ta hãy cùng chờ xem điều gì sẽ xuất hiện."

Chuyển nhượng 15/09: Nạn nhân Varane đòi rời OTF, M.U xác nhận chữ ký tiếp theo; Chelsea sắp ký HĐ mới - Bóng Đá

 Tielemans sẵn sàng chia tay Leicester City.

Arsenal rao bán Leno. Arsenal đang tìm lối thoát cho thủ môn Bernd Leno, người không mang đến sự yên tâm cho đội. Arsenal chiêu mộ Leno từ Leverkusen năm 2018, nhưng thủ môn người Đức chưa bao giờ thể hiện được sự ổn định. Anh thường xuyên mắc sai lầm. Hiện tại, có một số sự quan tâm đến Leno từ Italy và Đức. Tuy nhiên, không đội nào chấp nhận trả hơn 15 triệu bảng cho thủ môn 29 tuổi này.

Chelsea chuẩn bị gia hạn hợp đồng mới. Nguồn tin từ 90min cho hay, Chelsea chuẩn bị ‘thưởng’ tiền vệ tài năng Mason Mount hợp đồng dài hạn. HLV Thomas Tuchel, đánh giá cao Mason Mount, một trong những cầu thủ chủ chốt trong chiến dịch giành Champions League vừa qua của Chelsea. Do đó, Chelsea có kế hoạch đàm phán hợp đồng với Mount, kèm mức lương tăng lên đáng kể.

Chuyển nhượng 15/09:  - Bóng Đá

 Mục tiêu tiếp theo của Man Utd.

Lộ diện chữ ký tân binh tiếp theo của Man Utd. Cụ thể, nhà báo Fabrizio Romano xác nhận: "Man Utd sẽ tập trung vào việc mua một tiền vệ trung tâm. Declan Rice đã lọt vào danh sách ưu tiên chuyển nhượng của Man Utd. Rice thích Chelsea hơn nhưng Man Utd tự tin cơ hội vẫn rộng mở."

Ngoài Rice, vẫn còn nhiều cái tên để Quỷ đỏ theo đuổi như Ruben Neves hay Wilfred Ndidi. Một điều chắc chắn rằng, Man Utd sẽ bổ sung một tiền vệ trung tâm kỳ chuyển nhượng tới.

Nạn nhân của Varane muốn rời khỏi Man Utd. Metro dẫn nguồn từ The Sun cho biết, thay vì bản hợp đồng cho mượn, Axel Tuanzebe muốn gia nhập Aston Villa thông qua một thỏa thuận dài hạn trong mùa Hè năm sau, hoặc thậm chí là ngay ở phiên chợ tháng Một sắp tới. Không muốn mất thời gian tìm kiếm cơ hội tại Man Utd, Tuanzebe muốn nhanh chóng phát triển sự nghiệp bằng cách gắn bó lâu dài với Villa. Đáng chú ý, CLB này cũng có ý định mua đứt trung vệ 23 tuổi.

Cristiano Ronaldo nói gì về việc quay lại Man Utd?

 
Tiểu Lam | 17:49 15/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục