Chuyển nhượng 15/08: Cú sốc Ronaldo, M.U chia tay thêm cầu thủ; Arsenal sắp đón tân binh thứ 6

18:23 Thứ hai 15/08/2022 | 1

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Arsenal chuẩn bị 'nổ' tân binh 33 triệu bảng. Nhiều khả năng ít nhất một bản hợp đồng nữa sẽ đến với Arsenal, khi Edu được phát hiện trong chuyến bay tới Valencia, khi Pháo thủ muốn có tiền vệ Yeremi Pino của Villarreal. Một bức ảnh được chia sẻ cho thấy Edu đang xếp hàng để lên một chiếc máy bay mang nhãn hiệu Ryanair, kèm chú thích rằng chuyến bay này sẽ đến Valencia. Đáp lại, chính hãng bay này bình luận: "Edu và PINO sẽ có mặt trên chuyến bay trở về". Trước đó, HLV Unai Emery thừa nhận Pino chuẩn bị rời Villarreal.

Barca ở rất gần tân binh thứ 6. Barcelona chuẩn bị hoàn tất chữ ký của Bernardo Silva. Các cuộc đàm phán giữa Barca và Man City đã diễn ra. Trong tuần tới, ngôi sao Bồ Đào Nha sẽ bay đến Tây Ban Nha xem nhà tại Barca. Silva được tiết lộ mong muốn khoác áo Barca đến phát điên và Jorge Mendes đang nỗ lực làm việc, chịu trách nhiệm cho vụ chuyển bến đỗ này.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Silva rất gần Barca.

Chelsea ra giá đầu cho Aubameyang. Theo tiết lộ từ Relevo, lời đề nghị trị giá 14 triệu euro mà Chelsea gửi đến đã nhanh chóng bị Barcelona từ chối. Đồng thời, phía Blaugrana cũng nói rõ với đội chủ sân Stamford Bridge rằng họ chỉ chấp nhận để Aubameyang rời đi nếu thu về được 20 triệu euro. Như vậy, Chelsea buộc phải tăng mức giá hỏi mua nếu muốn có được chữ ký của Pierre-Emerick Aubameyang.

PSG đàm phán gia hạn Messi. Đáp lại động thái của Barcelona trong việc đưa Lionel Messi trở lại Nou Camp, PSG đang có kế hoạch gia hạn hợp đồng với ngôi sao bóng đá quốc tế người Argentina. Hợp đồng của Messi với PSG có thời hạn đến 2024, kèm điều khoản gia hạn thêm một năm. Mặc dù vậy, đội bóng thủ đô Paris hy vọng đạt thỏa thuận về hợp đồng mới kéo dài đến 2025.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Tương lai Ronaldo khó đoán.

Cú sốc Ronaldo. Sky Sports khẳng định, Man Utd đang cân nhắc xé hợp đồng của Cristiano Ronaldo. Quỷ đỏ muốn Ronaldo thay đổi thái độ bằng không, việc hủy giao kèo có thể xảy ra. Dù vậy, Man Utd sẽ phải cân nhắc đền bù hợp đồng do Ronaldo đang hưởng mức lương tới 500 nghìn bảng/tuần. Theo The Athletic, Ronaldo được tiết lộ có những ngày ăn trưa một mình tại căn tin ở Carrington. Anh thường xuyên vẫy tay trong lúc tập luyện và luôn cố gắng phản đối lối đá pressing tầm cao mà HLV Erik ten Hag muốn xây dựng. 

Thêm cầu thủ chia tay Man Utd. Ethan Laird đã chính thức chia tay Man Utd để chuyển sang khoác áo Queens Park Rangers dưới dạng cho mượn, đánh dấu cầu thủ thứ 11 của Quỷ đỏ rời đi trong mùa Hè này. Dự kiến, Laird sẽ khoác áo QPR đến hết mùa giải năm nay, và thỏa thuận này sẽ không bao gồm một điều khoản mua đứt. Ban đầu, Man Utd có ý định để Laird chuyển đến Watford, nhưng rốt cuộc thì đội bóng này đã không thể đảm bảo số lượng trận đấu mà đội chủ sân Old Trafford mong muốn cho hậu vệ người Anh.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 17:25 15/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục