Chuyển nhượng 15/05: Gây sốc với Kante, M.U đề nghị khủng HĐ De Jong; Arsenal chốt tiền đạo thứ 2 sau Jesus

18:00 Chủ nhật 15/05/2022

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Ancelotti chốt tương lai Hazard. HLV Carlo Ancelotti đã khẳng định rằng, ngôi sao 31 tuổi sẽ vẫn nằm trong dự án của CLB. "Eden Hazard sẽ ở lại Real Madrid vào mùa giải tới," thuyền trưởng Real nói. "Kế hoạch của Hazard rất rõ ràng, cậu ấy muốn thể hiện phẩm chất ở mùa giải tới”. Được biết, hợp đồng của tuyển thủ người Bỉ hiện vẫn còn thời hạn đến năm 2024.

Choáng với lương của Philippe Coutinho sau khi rời Barca. Theo The Telegraph, Coutinho sẽ bị giảm lương 70% tại Aston Villa so với những gì anh nhận được ở Barcelona. Cụ thể, từ mức lương 470.000 bảng một tuần (~ 553.000 euro), Coutinho chỉ còn nhận 125.000 bảng (147.000 euro), giảm chỉ hơn 400.000 euro một tuần. Theo tính toán, Barca lỗ đến 140 triệu euro so với khoản kinh phí đã bỏ ra để chiêu mộ ngôi sao 29 tuổi từ Liverpool.

sds - Bóng Đá

 Coutinho giảm lương 70%.

Man City có thể đón thêm tân binh. The Citizens sớm hoàn tất chữ ký của Erling Haaland vào mùa Hè. Nhưng đội chủ sân Etihad sẽ không dừng lại. Theo đó, Pep Guardiola ẩn ý về việc đón thêm nhiều tân binh vào kỳ chuyển nhượng sắp tới. "Câu lạc bộ luôn phải nhìn về phía trước. Nếu năm cầu thủ rời câu lạc bộ, bạn phải xác định ai sẽ là năm cầu thủ mới tiếp theo," Pep tuyên bố.

Sau Gabriel Jesus, Arsenal nhắm tiền đạo thứ hai. Cụ thể, Arsenal nhắm tới Richarlison, người được cho là sẽ sẵn sàng rời khỏi Everton do những khó khăn về mặt tài chính của CLB chủ quản. Football Insider tuyên bố Toffees có thể bán tiền đạo chủ lực với giá 50 triệu bảng. Về thương vụ Jesus, ký giả Fabrizio Romano khẳng định, Arsenal sẽ tiêu tốn mức phí khoảng 50-60 triệu euro. Khả năng Arsenal sẽ có được sự tăng cường quan trọng trên hàng công.

sds - Bóng Đá

 Cơ hội để Man Utd có De Jong.

Man Utd có thể chiêu mộ Kante. Theo Daily Mirror, HLV Erik ten Hag tin rằng N’Golo Kante sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho Man Utd và đang gây áp lực lên ban lãnh đạo Man Utd trong việc chiêu mộ ngôi sao của Chelsea. Bất chấp tầm ảnh hưởng ở phía tây London, Kante được cho là sẽ rời khỏi Stamford Bridge trước kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022 sau một mùa giải không ổn định.

Man Utd và đề nghị không thể chối từ dành cho De Jong. Quỷ đỏ đang tìm cách chốt hạ thương vụ Frenkie de Jong. Theo nguồn tin từ Sport, đại diện xứ sương mù sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán khoản tiền lên đến 80 triệu euro. Với lời đề nghị này, Barca khả năng sẽ nhượng bộ. Gần nhất, HLV Xavi Hernandez thừa nhận: "De Jong là cầu thủ rất quan trọng. Nhưng chúng tôi cũng gặp tình huống liên quan tới tài chính."

Tiểu Lam | 17:30 15/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục