Chuyển nhượng 15/01: Chốt vụ Van de Beek, M.U đẩy đi 6 cái tên; HĐ Ozil coi như hoàn tất

20:11 Thứ sáu 15/01/2021 | 4

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng của các đội bóng lớn hàng ngày.

Arsenal duyệt chi ngân sách, Arteta thấp thỏm "đi chợ Đông". Theo nguồn tin từ Transfer Window Podcast, thượng tầng Arsenal chỉ đồng ý duyệt chi 20 triệu bảng để chiến lược gia người Tây Ban Nha chi tiêu trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Như vậy, Mikel Arteta buộc phải cân nhắc rất kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định chiêu mộ tân binh, dù ông đã nhắm tới nhiều cái tên như Julian Brandt, Emiliano Buendia hay Odsonne Edouard.

Sao Chelsea ra đi sau 9 năm rưỡi lay lắt đằng đẵng. Cụ thể, trang chủ Chelsea xác nhận Lucas Piazon đã gia nhập SC Braga sau 9 năm rưỡi lay lắt ở Stamford Bridge. Piazon cập bến London vào năm 2011 trong phi vụ trị giá 5 triệu bảng từ Sao Paulo. Từng được trao biệt danh "Kaka mới" với những màn trình diễn hứa hẹn ở cấp độ trẻ của tuyển Brazil nhưng sau cùng, anh đã không thể chen chân vào đội hình The Blues.

Chuyển nhượng 15/01:  - Bóng Đá

 Lucas Piazon chia tay Chelsea.

Eduardo Camavinga chốt tương lai. Tiền vệ người Pháp của Rennes khẳng định sẽ không ra đi ở kì chuyển nhượng mùa đông này. Eduardo Camavinga cho hay sẽ chỉ đưa ra quyết định cuối cùng về chuyện ở hay rời Rennes sau mùa 2020/21. Eduardo Camavinga đang trở thành món hàng hot trên TTCN, và được hàng loạt đội bóng lớn như Man United, hay Real Madrid săn đón.

Đối tác xác nhận, hợp đồng Ozil với CLB mới coi như hoàn tất. Theo đó, Emre - Giám đốc thể thao Fenerbahce, lên tiếng khẳng định trên Sky Sports rằng: "Chúng tôi đã có một cuộc họp với cậu ấy và người đại diện của cậu ấy. Nó diễn ra chậm rãi, nhưng Mesut Ozil đang tiến gần hơn bao giờ hết tới Fenerbahce. Thực tế là giấc mơ thời thơ ấu của Ozil vẫn còn và Fenerbahce có một giấc mơ như vậy, đã khiến cho bước tiến này gần trở thành hiện thực."

Chuyển nhượng 15/01:  - Bóng Đá

 Man United định đoạt tương lai Van de Beek.

Man Utd 1 lúc tống khứ 6 cái tên khác, bất ngờ lớn với Lingard. Nguồn tin từ tờ The Telegraph khẳng định, Man United đã lên kế hoạch tống khứ 6 cái tên khác trong năm 2021, bao gồm Odion Ighalo, Phil Jones, Sergio Romero, Marcos Rojo, Diogo Dalot và Andreas Pereira. Nhưng bất ngờ nhất là trường hợp của Jesse Lingard.

Dù tiền vệ này liên tục gây thất vọng, và không chịu trưởng thành, HLV Solskjaer vẫn quyết giữ Lingard ở lại. Chiến lược gia người Na Uy tin rằng, Lingard vẫn là cầu thủ khá hữu ích ở nhiều thời điểm cần thiết. Thực tế, Man United đã tự động gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với ngôi sao người Anh.

Inter Milan muốn có Van de Beek, Man Utd liền định đoạt. Hiện tại, Donny van de Beek đang thất sủng ở Old Trafford. Chính vì thế, theo Calciomercato, HLV Antonio Conte muốn mượn Van de Beek ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Đổi lại, họ sẽ để Christian Eriksen trở lại Premier League chơi bóng. 

Christian Eriksen vốn là một "số 10" rất đẳng cấp tại Premier League, nhưng anh tỏ ra không phù hợp với lối chơi của Inter Milan. Dù vậy, Man United không có ý định thực hiện trao đổi này, và đã nhanh chóng từ chối lời đề nghị từ Inter Milan. Theo đó, HLV Solskjaer khẳng định, Van de Beek cần thời gian để thích nghi, và ông sẽ sử dụng tiền vệ này một cách hợp lý.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 

 

Tiểu Lam | 19:13 15/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục