Chuyển nhượng 14/09: Sắp ký 2 HĐ mới, M.U liên hệ Mendes nổ bom tấn; Liverpool muốn có Griezmann 2.0

18:00 Thứ ba 14/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý nhất của các đội bóng lớn hàng ngày.

Hé lộ mục tiêu ưu tiên của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng tới. Aurelien Tchouameni của AS Monaco đã được liên kết mật thiết với The Blues, nhưng theo chuyên gia chuyển nhượng có uy tín Dean Jones của Eurosport, Chelsea vẫn đang ưu tiên chuyển nhượng cho tiền vệ West Ham United, Declan Rice - người được HLV David Moyes cho rằng sẽ có giá 100 triệu bảng.

Juventus nhắm sao Real Madrid. Theo nguồn tin từ trang Calciomercato, Juventus đang dành sự quan tâm đến hậu vệ 26 tuổi của Real Madrid, Ferland Mendy. Cầu thủ người Pháp từng gây ấn tượng mạnh mẽ trong màu áo Los Blancos nhưng những chấn thương đã gây cản trở khá nhiều đến sự phát triển của anh. 

Hiện tại, Mendy cũng chưa chắc chắn giành suất đá chính trong đội hình Real Madrid khi HLV Carlo Ancelotti đang đặt niềm tin vào tài năng trẻ, Miguel Gutierrez ở hành lang trái. Ngoài ra, cả Marcelo và David Alaba cũng có thể chơi ở vị trí này. Do đó, Juventus tự tin có thể chiêu mộ Mendy với một mức giá hợp lý.

Chuyển nhượng 14/09:  - Bóng Đá

 Mục tiêu của Juventus.

Real Madrid đủ tiền mua cả Mbappe và Haaland. “Real Madrid thu về 200 triệu euro từ việc bán các cầu thủ. Họ có tiền để ký hợp đồng với Kylian Mbappe và Erling Haaland", người đứng đầu La Liga, ông Javier Tebas cho biết hôm 13/9. "Real Madrid không thua lỗ và hơn hết là bán các cầu thủ rất được giá trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay."

Jurgen Klopp yêu cầu Liverpool chiêu mộ Griezmann 2.0. Theo Fichajes, đích thân chiến lược gia người Đức đã yêu cầu BLĐ chiêu mộ Amine Gouiri của OGC Nice. Mùa trước, chân sút 21 tuổi ghi tổng cộng 16 bàn sau 41 lần ra sân trên mọi đấu trường, bên cạnh đó là 8 đường chuyền dọn cỗ. Tuy nhiên Nice chỉ về đích ở vị trí thứ 9. Gouiri vì vậy được cho là nên gia nhập CLB lớn hơn để phát huy được tài năng của mình.

Cầu thủ sinh năm 2000 vẫn đang trình diễn phong độ ấn tượng với 4 bàn sau 4 trận đầu tiên tại Ligue 1 mùa này. Gouiri được xem là “Griezmann 2.0” của bóng đá Pháp bởi lối chơi khá tương đồng với cầu thủ người Pháp. Gouiri di chuyển rất rộng trên hàng công, kết nối với các vệ tinh, mở ra khoảng trống cho đồng đội. 

Chuyển nhượng 14/09:  - Bóng Đá

 Man Utd sẵn sàng nổ bom tấn Fati.

Liên hệ với Jorge Mendes, Man Ud muốn thực hiện thương vụ bom tấn. Mundo Deportivo cho biết đội chủ sân Old Trafford đang liên hệ với đại diện Mendes để chiêu mộ Ansu Fati, thần đồng của Barcelona. Tuyển thủ Tây Ban Nha là một trong những tài năng thú vị nhất châu Âu và tương lai tại Camp Nou của Fati có thể bị nghi ngờ khi anh đang ở năm cuối cùng của hợp đồng với đội bóng xứ Catalan.

Man Utd coi như hoàn tất 2 HĐ mới chất lượng. Ký giả Fabrizio Romano khẳng định: "Cuộc đàm phán giữa Man Utd và Bruno Fernandes đã diễn ra từ tháng 7. Tình hình khá tích cực. Bruno muốn ở lại, Man Utd muốn ký hợp đồng. Giao kèo mới của Fernandes cũng được ưu tiên đính kèm với tương lai Paul Pogba."

Với việc lần lượt gia hạn hợp đồng thành công với Fernandes và Pogba, Quỷ đỏ có được sự ổn định về mặt lực lượng trước khi mang về thêm một tân binh chất lượng khác ở vị trí tiền vệ trung tâm ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 17:30 14/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục