Chuyển nhượng 14/08: Bất ngờ vụ De Jong, M.U đẩy nhanh tân binh thứ 4; Chelsea thỏa thuận bom tấn 95 triệu

18:41 Chủ nhật 14/08/2022

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Tuchel xác định 3 chữ ký phải có trước khi TTCN khép lại. Theo tiết lộ từ ESPN, HLV Thomas Tuchel muốn có thêm sự phục vụ của 3 tân binh trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa. Được biết, do phải cùng lúc cạnh tranh chức vô địch Champions League và Premier League, Tuchel đang khá quan ngại về chiều sâu đội hình của Chelsea ở thời điểm hiện tại. Thế nên, ông đã lên kế hoạch củng cố thêm 3 vị trí quan trọng bao gồm tiền đạo cắm, tiền vệ trung tâm và trung vệ.

Chelsea đạt thỏa thuận cá nhân với bom tấn 95 triệu euro. Cầu thủ 21 tuổi, Wesley Fofana của Leicester City là mục tiêu ưu tiên của Chelsea. Theo Goal, Chelsea đã đạt thỏa thuận cá nhân với hậu vệ người Pháp. Trong khi đó, Leicester cũng đang nỗ lực tìm kiếm người thay thế tiềm năng cho Fofana. Đáng chú ý, Leicester City sẵn sàng để Fofana ra đi với mức giá lên tới 95 triệu euro, kỷ lục đối với một trung vệ. Ở trận thua Arsenal, Fofana đã nói lời chào tạm biệt tới CĐV Leicester.

Chuyển nhượng 14/08:  - Bóng Đá

 Chữ ký tiếp theo của Chelsea.

Depay sắp có bến đỗ mới. Juventus muốn nhanh chóng hoàn tất thương vụ Memphis Depay theo dạng chuyển nhượng tự do. Lời đề nghị sẽ sớm được gửi tới ngôi sao người Hà Lan. Cá nhân Memphis sẽ liên hệ lại với Barcelona để thảo luận về việc chấm dứt hợp đồng. Khả năng CLB xứ Catalan sẽ bù đắp một khoản lương để cựu sao Man Utd ra đi.

Edinson Cavani tích cực tìm bến đỗ mới. Chân sút người Uruguay vẫn đang thất nghiệp kể từ khi hợp đồng của anh hết hạn với Man Utd vào đầu mùa hè năm nay. Tuy nhiên, Fabrice Hawkins đưa tin, Nice đang hy vọng đạt được một thỏa thuận cho cầu thủ 35 tuổi  và muốn hoàn tất trong tuần tới. Cá nhân Cavani vẫn muốn chơi bóng ở châu Âu nên thương vụ có thể sẽ sớm được thực hiện.

Chuyển nhượng 14/08:  - Bóng Đá

 Quỷ đỏ khả năng ký De Jong.

Bất ngờ vụ De Jong. Cụ thể, tờ Sport khẳng định, Frenkie De Jong đã thông báo với đồng đội trong phòng thay đồ Barcelona rằng, anh có thể gia nhập Manchester United trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa. Man Utd đã đạt thỏa thuận với mức phí 75 triệu euro cộng với 10 triệu euro điều khoản bổ sung với Barcelona cho thương vụ này. Như vậy, vấn đề còn lại là Man Utd thuyết phục cầu thủ 25 tuổi hoàn tất các điều khoản cá nhân với họ.

Man Utd đẩy nhanh tân binh thứ 4. Fabrizio Romano xác nhận: "Manchester United muốn thúc đẩy vụ Adrien Rabiot và vòng đàm phán mới sẽ sớm diễn ra với mẹ anh, đồng thời là người đại diện Veronique. Tất cả các bên liên quan hiện đang thực sự tự tin để hoàn thành thương vụ. Juventus đang chờ đợi vì thỏa thuận khoảng 17-18 triệu euro đã được thông qua."

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 17:43 14/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục