Chuyển nhượng 14/05: M.U chiều ý Ten Hag, Martial + tiền = HĐ 94 triệu; Arsenal sắp đón tân binh cực chất

18:00 Thứ bảy 14/05/2022 | 4

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Bước ngoặt xuất hiện với tương lai của Mbappe. Cụ thể, ký giả Fabrizio Romano khẳng định: "Real Madrid đang tự tin và cảm thấy tích cực về thương vụ Kylian Mbappe hơn bao giờ hết. Chưa có quyết định cuối cùng được đưa ra, Mbappe vẫn đang suy nghĩ, nhưng cuộc liên lạc gần trong tuần này tỏ ra khá tích cực." Như vậy phía Real Madrid tin tưởng sẽ thuyết phục thành công Mbappe cập bến sân Bernabeu mùa Hè này.

Thỏa thuận bất ngờ, Chelsea có chữ ký 0 đồng cực chất. Theo SportMediaset, Ivan Perisic hiện đã đạt được thỏa thuận ban đầu với Chelsea và sẵn sàng rời Inter Milan theo dạng tự do vào cuối mùa giải. Ở tuổi 33, Perisic vẫn chơi bóng ổn định. Mùa này, anh có 7 bàn thắng và 6 đường kiến tạo ở Serie A cho đến nay.

aaaaa - Bóng Đá

 Chelsea có thể sở hữu Perisic.

Pep Guardiola chưa vội gia hạn Man City. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết, ông sẽ không xem xét việc gia hạn hợp đồng với Man City cho đến khi hoàn tất thỏa thuận hiện tại. Pep Guardiola còn hợp đồng tại Etihad đến cuối tháng 6/2023. Gần đây có thông tin, ông chuẩn bị ký mới, gắn bó Man City đến Hè 2025. Hiện tại Guardiola vẫn chưa thể giúp Man City vô địch Champions League do đó, ông có thể vẫn muốn gắn bó thêm với đội chủ sân Etihad.

Arsenal sắp có chữ ký của Gabriel Jesus. Nhà báo uy tín David Ornstein tiết lộ, khả năng Jesus gia nhập Arsenal đã ở rất gần. Được biết, Man City đã ký hợp đồng với Erling Haaland từ Borussia Dortmund, vì vậy sẽ rất khó để Jesus chen chân vào đội hình xuất phát Man City ở mùa giải tới. Jesus có thể chơi dạt cánh lẫn trung phong cắm, vì vậy sự linh hoạt đó là một điểm cộng đối với một đội bóng năng động như Arsenal.

aaaaa - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd.

Man Utd chiều ý Ten Hag. Nguồn tin từ The Times khẳng định, Steve McClaren sẽ gia nhập đội bóng bất chấp lãnh đạo Man Utd cố ngăn chặn sự trở lại thời gian đầu. Với việc Erik ten Hag kiên quyết, BLĐ Man Utd buộc phải nhượng bộ. McClaren làm việc dưới thời Sir Alex Ferguson trong hai năm từ 1999 đến 2001, giúp Quỷ đỏ giành được cú ăn 3 ngay trong mùa giải đầu tiên của ông tại Old Trafford.

Man Utd muốn chốt hạ thương vụ 94 triệu bằng Martial. Đại diện Premier League muốn sử dụng Anthony Martial như một phần của thương vụ chiêu mộ Victor Osimhen, để qua đó đề nghị Napoli hạ mức giá yêu cầu. Napoli hiện định giá Osimhen lên tới 94 triệu bảng. Việc đưa Martial sang Napoli được xem như động thái giúp Quỷ đỏ vừa giảm tải quỹ lương, đồng thời giúp họ cải thiện sức mạnh cho mặt trận tấn công.

Tiểu Lam | 17:30 14/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục