Chuyển nhượng 13/11: Bước ngoặt De Jong, tiền đạo mở cửa tới M.U; Newcastle làm rung chuyển TTCN với bom tấn 100 triệu

18:47 Chủ nhật 13/11/2022 | 4

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Cú sốc Mason Mount. Theo The Telegraph, Chelsea đàm phán để gia hạn hợp đồng với Mason Mount, vốn hết hạn vào tháng 6/2024. Tuy nhiên, các cuộc đàm phán được cho là đã đi vào bế tắc và Mount không đồng ý với đề nghị của The Blues. Ngược lại, Chelsea đang muốn tăng cường các lựa chọn hàng tiền vệ của Graham Potter. Do đó, Lorenzo Pellegrini và Yeremy Pino đều nằm trong danh sách rút gọn nhằm thay thế cho Mount trong tương lai gần.

Barca nhắm 3 tân binh ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. AS cho biết bộ sậu bao gồm HLV Xavi, Chủ tịch Joan Laporta và Giám đốc Thể thao Mateu Alemany lo lắng việc đội nhà quá tải khi phải thi đấu 40 trận trong 6 tháng tới. Do đó, Barca buộc phải hành động trên thị trường chuyển nhượng. Đội chủ sân Camp Nou xem xét chiêu mộ thêm một hậu vệ cánh, một tiền vệ và một trung vệ.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Barca muốn đón thêm tân binh.

Klopp gật đầu, tiền đạo Bundesliga trên đường đến Anfield. Tờ Fichajes cho biết rằng HLV Jurgen Klopp đã yêu cầu ban lãnh đạo đội chủ sân Anfield bổ sung một tiền đạo trung tâm vào cuối mùa giải. Mối quan hệ thân thiết của ông với Dortmund có thể giúp Liverpool ký hợp đồng với cầu thủ trẻ tài năng Youssoufa Moukoko. Moukoko sắp hết hợp đồng với đội bóng Đức và nếu không mau chóng gia hạn, anh có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải. 

Newcastle làm rung chuyển kỳ chuyển nhượng. Newcastle đang có tham vọng chiêu mộ những ngôi sao lớn. Họ vừa đánh bại Chelsea 1-0 để củng cố thứ hạng trong top đầu Premier League. Mục tiêu mà Newcastle hiện liên hệ là Victor Osimhen. Calcio Mercato cho biết, Napoli tuyên bố sẽ chỉ đàm phán với Newcastle về Osimhen với mức giá chuyển nhượng 100 triệu euro. Vốn có tham vọng lớn, Chích chòe sẵn sàng làm rung chuyển thị trường chuyển nhượng với bản hợp đồng bom tấn này.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Mục tiêu của Quỷ đỏ.

Bước ngoặt vụ De Jong. Man Utd đang liên hệ với đại diện của Frenkie De Jong và vẫn muốn mang về tiền vệ này trong tương lai. Tuy nhiên, bước ngoặt xuất hiện khi vị thế của anh tại sân Camp Nou bất ngờ xoay chiều. Theo Sport, Xavi Hernandez rất hài lòng và xác định De Jong là nhân tố chủ chốt của Barcelona ở hiện tại và tương lai. Chính vì thế, Man Utd có thể phải chuyển sang mục tiêu khác khi Barcelona không còn ý định bán De Jong.

Gakpo mở cửa tới Old Trafford. Cody Gakpo đang chơi hay ở châu Âu từ đầu mùa. Tiền đạo này khẳng định sẽ gắn bó với PSV cho đến hết mùa giải và sau đó tính đến việc tìm kiếm bến đỗ mới. Đáng chú ý, Man Utd là một trong những bến đỗ mà Gakpo cân nhắc. "Tôi nghĩ rằng vào cuối mùa giải này, tôi sẽ sẵn sàng thực hiện bước tiếp theo. Thật vinh dự khi được chơi bóng ở những đội bóng lớn, trong đó có Man Utd," Gakpo chia sẻ. Trong hè 2022, Man Utd suýt chiêu mộ Gakpo nhưng thương vụ không xảy ra.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 17:49 13/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục