Chuyển nhượng 13/09: Bất ngờ Pogba, M.U ra giá bán Lingard; Man City săn cầu thủ hay nhất nước Anh

18:00 Thứ hai 13/09/2021

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý nhất của các đội bóng lớn hàng ngày.

Bayern tích cực hành động, mua Werner ngay TTCN đông. Hồi đầu mùa, Football Insider đã đưa thông tin về việc Bayern Munich nghiêm túc quan tâm đến việc chiêu mộ Timo Werner. Mới đây, một nguồn tin của Đức đã tiết lộ với trang này rằng Bayern vẫn rất quan tâm đến Werner và thậm chí có thể đưa anh về ngay trong mùa đông.

Gã khổng lồ Bundesliga đang nhắm đến một trung vệ có thể hỗ trợ và mang đến sự cạnh tranh cho Robert Lewandowski, người đã bước sang tuổi 33 vào tháng trước. Tuyển thủ Ba Lan được cho sẵn sàng rời Bayern vào mùa hè tới. Mùa này, anh tiếp tục phong độ ghi bàn khó tin với 8 bàn sau 5 trận.

Leno gia nhập ông lớn sau khi rời Arsenal? Theo tiết lộ từ TransferMarketWeb, Inter Milan có kế hoạch chiêu mộ Bernd Leno để thay thế Samir Handanovic dài hạn. Bên cạnh Leno, Inter còn quan tâm đến Andre Onana, nhưng rõ ràng là Leno hoàn toàn vượt trội hơn ngôi sao người Hà Lan nếu xét về đẳng cấp và kinh nghiệm. Trước đó, cũng có khá nhiều nguồn tin khác đã xác nhận sự quan tâm của Inter Milan dành cho Leno.

Chuyển nhượng 13/09:  - Bóng Đá

 Leno có thể chia tay Arsenal.

Xuất hiện ông lớn muốn chiêu mộ De Gea. Theo todofichajes, Juventus đã lên kế hoạch chiêu mộ David de Gea vào mùa Hè tới. Juventus xem De Gea là phương án thích hợp thay thế Wojciech Szczesny trong khung gỗ. Cựu sao Atletico Madrid còn hợp đồng đến năm 2023, và hiện được định giá là 18 triệu euro. Tại Old Trafford, Dean Henderson được hoạch định cho vị trí chính thức do đó, De Gea cũng sẵn sàng chia tay man Utd.

Pep có kế hoạch thâu tóm máy quét Tam Sư. Báo chí Anh Quốc đưa tin, HLV Pep Guardiola thúc giục ban lãnh đạo Man City chiêu mộ tiền vệ Kalvin Phillips vào mùa hè năm 2022. Tuyển thủ Tam Sư đóng vai trò trụ cột trong màu áo Leeds United hiện tại. Phillips có trận đấu ra mắt Leeds United vào năm 2014, đồng thời sở hữu 215 lần xỏ giày ra sân.

Tiền vệ 25 tuổi đóng vai trò mỏ neo nơi khu vực trung tuyến của đoàn quân Marcelo Bielsa. Mùa hè qua, Phillips có màn trình diễn ấn tượng trên hành trình tiến đến trận chung kết EURO 2020 của tuyển Anh. Ngôi sao sinh năm 1995 được bầu chọn là cầu thủ hay nhất nước Anh 2021.

Chuyển nhượng 13/09:  - Bóng Đá

 Tương lai Pogba và Lingard trái ngược.

Man Utd bất ngờ ra giá bán đứt Jesse Lingard. Nguồn tin mới nhất từ TEAMtalk tiết lộ, Man Utd sẵn sàng bán đứt Jesse Lingard thời gian tới. Nhằm thu hút đối tác, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng đại hạ giá. Cụ thể, họ sẽ chấp nhận để Lingard ra đi với giá 12 triệu bảng.

Thực tế, Giám đốc bóng đá John Murtough muốn thu về ít nhất 15 triệu bảng cho thương vụ này nhưng con số trên là đủ để làm hài lòng BLĐ Man Utd. Hiện tại, West Ham vẫn là bến đỗ tiềm năng nhất dành cho Lingard.

Pogba thay đổi, Man Utd sắp ký HĐ mới. Ký giả David Ornstein xác nhận: "Paul Pogba đang xem xét ký hợp đồng mới với Man Utd. Trận đấu hôm thứ 7 (thắng Newcastle United) đã ảnh hưởng lớn đến suy nghĩ của cầu thủ 28 tuổi về tương lai. Còn nhiều yếu tố cần xem xét nhưng Man Utd có cơ hội lớn ở thời điểm này."

Như vậy, hiệu ứng Cristiano Ronaldo sớm xuất hiện, cộng thêm màn trình diễn ấn tượng trước Newcastle đã khiến Pogba suy nghĩ lại. Nếu không có gì bất ngờ, anh sẽ gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 17:30 13/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục