Chuyển nhượng 13/05: Rõ vụ Kane tới M.U, bom tấn nổ ở OTF; Chốt bến đỗ của Haaland?

18:36 Thứ năm 13/05/2021

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng của các đội bóng lớn hàng ngày.

Liverpool nhắm sao mai vạn người mê. Tờ Rousingthekop nhận định, Liverpool hoàn toàn có khả năng chiêu mộ Donyell Malen khi TTCN hè 2021 mở cửa. HLV Jurgen Klopp cần cuộc thay máu lực lượng trên hàng công sau mùa giải 2020/21 ảm đạm. Mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1999 đóng góp 18 bàn thắng, 7 kiến tạo sau 31 trận đấu tại Eredivisie. Ở sân chơi Europa League, Malen mang về 2 bàn thắng cho PSV Eindhoven. 

Real Madrid gây bất ngờ với "cơn lốc 20 triệu" thành London. Tờ Foot Mercato tiết lộ rằng, ngoài Paris Saint-Germain, Real Madrid cũng đang cân nhắc khả năng tham gia vào cuộc đua chiêu mộ Serge Aurier. Mức phí chuyển nhượng dao động của Aurier nằm trong khoảng 12 triệu euro.

Trong bối cảnh Dani Carvajal thường xuyên dính chấn thương ở mùa giải năm nay trong khi đó Lucas Vazquez vẫn chưa đưa ra câu trả lời cụ thể về vấn đề gia hạn, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha muốn tìm kiếm một hậu vệ cánh chất lượng để phục vụ kế hoạch phát triển CLB.

Chuyển nhượng 13/05:  - Bóng Đá

 Mục tiêu của Real Madrid.

Sau Lingard, West Ham nhắm mua 2 ngôi sao Man Utd. Theo báo cáo của Eurosport, Moyes hy vọng sẽ gặt hái thành công như Lingard với 2 cầu thủ thất sủng khác của Quỷ đỏ, đó là Phil Jones và Nemanja Matic. Giống như Lingard trước đó, bộ đội này được cho là có thể ra đi vào mùa Hè năm nay. Tiền vệ phòng ngự người Serbia có thể rời Old Trafford với mức phí khoảng 10 triệu bảng, và Jones có thể có giá tương tự.

Xác định xong bến đỗ của Erling Haaland mùa tới. Có vẻ như Haaland sẽ không rời Dortmund. Đích thân CEO Hans-Joachim Watzke khẳng định trên tờ Bild: "Tôi kỳ vọng rõ ràng rằng, Haaland sẽ chơi cho chúng tôi vào mùa tới. Và tôi không lãng phí bất kỳ suy nghĩ nào về điều gì khác.

Tôi hoàn toàn thoải mái. Không ai tin rằng chúng tôi đã có Jadon Sancho vào mùa Hè năm ngoái cho đến giờ chót, và cậu ấy vẫn ở bên chúng tôi tới ngày hôm nay."

Chuyển nhượng 13/05:  - Bóng Đá

 Haaland được nhiều đội bóng theo đuổi.

Sancho muốn rời Dortmund, bom tấn sẵn sàng nổ ở OTF? Cụ thể, nhà báo Fabrizio Romano khẳng định: "Jadon Sancho muốn chuyển đến một CLB hàng đầu ở Anh. Dortmund cho biết nếu xuất hiện một cuộc đàm phán hợp lý, họ sẵn sàng bán Sancho. Họ muốn mức giá khoảng 85-90 triệu euro, không dưới 85 triệu euro."

Còn nhớ ở mùa Hè năm ngoái, Man United đã có kế hoạch ký hợp đồng với Sancho. Tuy nhiên, Quỷ đỏ thành Manchester đã từ chối đáp ứng mức giá lên tới 108 triệu bảng mà Dortmund yêu cầu. Như vậy, Dortmund đã nhanh chóng "bật đèn xanh" cho Quỷ đỏ và khả năng bom tấn kích nổ vào mùa Hè năm nay là không hề nhỏ.

Man Utd và Spurs chốt giá, rõ khả năng Harry Kane đến Old Trafford. Tribal Football dẫn nguồn từ The Sun cho biết, Spurs đã chốt giá 150 triệu bảng nếu bất kỳ CLB nào muốn thâu tóm Kane vào mùa Hè tới. Và với quyết định này, coi như khả năng ngôi sao người Anh chuyển đến Old Trafford đã "tan thành mây khói", trong bối cảnh Man Utd chỉ chấp nhận bỏ ra 90 triệu bảng.

Rõ ràng, với việc đã trói chân thành công Edinson Cavani bằng một bản hợp đồng mới, thêm vào đó là việc Borussia Dortmund đã sẵn sàng hạ giá Jadon Sancho, đội chủ sân Old Trafford không có nhiều lý do để "tất tay" cho thương vụ Harry Kane. 

HLV Solskjaer tin tưởng Pogba bắt đầu giải phóng toàn bộ tiềm năng của bản thân:

 
Tiểu Lam | 17:38 13/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục