Chuyển nhượng 12/12: Rõ vụ Upamecano, Pochettino mang bất ngờ tới M.U; Man City giật bom tấn 100 triệu?

19:03 Thứ bảy 12/12/2020 | 11

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Cận cảnh một buổi tập của Man United

Thiago Silva tiết lộ bến đỗ sau khi rời Chelsea. "Tôi đến Premier League để duy trì phong độ cao, để có cơ hội thi đấu ở kỳ World Cup tiếp theo. Chúng ta không thể biết được điều gì sẽ xảy ra vào ngày mai, nhưng tôi đã chuẩn bị tinh thần và chờ xem mọi thứ sẽ đến như thế nào. Sau World Cup 2022, tôi có thể sẽ trở về Fluminense," Silva chia sẻ.

Sergio Ramos chuẩn bị rời Real Madrid. Đài phát thanh Tây Ban Nha, Onda Cero loan báo, Sergio Ramos đang “nghĩ đến việc rời Real Madrid”, giữ 1 lời đề nghị từ Premier League, nếu quyết định sang Anh chơi bóng. Ramos sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa, hiện Real Madrid và đại diện của trung vệ đội trưởng vẫn chưa tìm được tiếng nói chung, trong việc đàm phán hợp đồng.

Aston Villa chốt giá bán đứt Jack Grealish - Bóng Đá

 Ramos chuẩn bị rời Real Madrid.

Rời Arsenal, Ozil được săn đón ở MLS. Theo ESPN, 3 đội bóng ở MLS đang tranh giành quyết liệt để có được chữ ký của Mesut Ozil. 3 CLB đó bao gồm DC United, LA Galaxy và Inter Miami. Các đội bóng ở MLS đang ra sức tìm kiếm tân binh chất lượng cho mùa giải 2021, vì lẽ đó, cái tên Mesut Ozil là chữ ký "quá hot" và không thể bỏ qua vào lúc này.

Man City đón "cỗ máy tấn công" 100 triệu ngay Hè 2021? Theo chuyên gia chuyển nhượng Christian Falk của Bild, Manchester City sẽ cố gắng ký hợp đồng với Erling Haaland vào mùa Hè 2021. Man City tự tin có thể có được cầu thủ người Na Uy mặc dù điều khoản giải phóng của Haaland không có hiệu lực cho đến năm 2022. Mức phí chuyển nhượng Erling Haaland được chuyên trang Transfermarkt định giá vào khoảng 100 triệu euro. 

Aston Villa chốt giá bán đứt Jack Grealish - Bóng Đá

 Man United gặp khó vụ Upamecano.

Bị loại khỏi Champions League, Man Utd khỏi mơ Dayot Upamecano. Mặc dù RB Leipzig sẵn sàng để ngôi sao được định giá 60 triệu euro rời đi, song theo nguồn tin từ Athletic, đội chủ sân Old Trafford đang gặp khó trong thương vụ này khi họ đánh mất cơ hội thi đấu tại Champions League.

Ước tính Quỷ đỏ sẽ thâm hụt khoảng 50 triệu bảng do phải xuống chơi ở Europa League, chính vì thế họ phải dời kế hoạch chiêu mộ ngôi sao 22 tuổi sang tận kỳ chuyển nhượng mùa hè năm sau - thời điểm ngân sách CLB đã ổn định trở lại.

Mauricio Pochettino ra quyết định không tưởng với Man Utd. Báo chí Anh quốc khẳng định, BLĐ Man United vẫn đặt trọn niềm tin vào Solskjaer. Chính vì thế, điều này có thể khiến Pochettino cảm thấy thất vọng. Thế nhưng, nguồn tin từ tờ Daily Mail xác nhận, Pochettino vẫn còn để mắt đến tình hình ở Man United. Do đó, nếu Solskjaer cuối cùng bị sa thải, ông sẽ sẵn sàng lên thay thế.

Khi ấy, Man United cũng dễ dàng tìm được người phù hợp thay Solskjaer. Rõ ràng, Pochettino rất muốn dẫn dắt Man United. Hiện tại có thể chưa phải là thời điểm thích hợp nhưng trong tương lai, sẽ không bất ngờ nếu Pochettino ngồi ghế nóng Old Trafford.

Tiểu Lam | 18:33 12/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục