Chuyển nhượng 12/11: Lộ diện cái tên rời OTF, M.U chọn sẵn HLV kế tiếp; Rõ vụ Arsenal - Vlahovic

18:00 Thứ sáu 12/11/2021

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Sau Gerrard, đến lượt Lampard tái xuất Premier League? Goal dẫn nguồn từ talkSPORT cho hay, Norwich City đang chuẩn bị bổ nhiệm HLV Frank Lampard vào vị trí thuyền trưởng của mình. Khá bất ngờ khi Chim hoàng yến đã quyết định sa thải HLV Daniel Farke ngay sau khi CLB giành được chiến thắng đầu tiên tại Premier League mùa này, dù vậy, Lampard dự kiến sẽ là một lựa chọn thú vị. 

Tuy không thành công như dự kiến tại Chelsea, nhưng trước đó Super Frankie đã thể hiện rất tốt tại một CLB nhỏ là Derby County. Thậm chí, nếu may mắn hơn, cựu tiền vệ của The Blues đã có thể đưa đội bóng này thăng hạng lên Premier League. Cần biết, Derby cũng đã sa sút thảm hại kể từ khi chia tay Lampard. 

Chelsea săn đón sao RB Salzburg. Với 11 bàn thắng sau 13 trận đấu mùa này, Karim Adeyemi được coi là tài năng lớn tiếp theo của RB Salzburg sau Erling Haaland. Chelsea đã có động thái cụ thể khi đàm phán với người đại diện của Karim Adeyemi. Nếu đến Stamford Bridge, Adeyemi có thể là sự thay thế cho Timo Werner - tiền đạo luôn phải vật lộn với việc săn bàn trong màu áo The Blues, khiến HLV Thomas Tuchel phải đón Romelu Lukaku vào mùa hè.

Chuyển nhượng 12/11:  - Bóng Đá

 Mục tiêu của Chelsea.

Jose Mourinho giải cứu trò cũ. Tờ Mirror dẫn nguồn Calcio Mercato tiết lộ rằng, ban lãnh đạo AS Roma đang ấp ủ kế hoạch giải cứu Diogo Dalot vào kỳ chuyển nhượng sắp tới. Cụ thể, giám đốc Tiago Pinto muốn lên phương án mượn cầu thủ sinh năm 1999 kèm theo điều khoản mua đứt. Jose Mourinho là người đã đưa ra quyết định chiêu mộ Dalot từ Porto khi còn dẫn dắt Man Utd.

Định đoạt vụ Arsenal - Vlahovic. Nhiều nguồn tin khẳng định Arsenal sẵn sàng phá két để chiêu mộ một trong những tiền đạo xuất sắc nhất Serie A hiện tại là Dusan Vlahovic. Tuy nhiên, thương vụ này có lẽ sẽ không được thực hiện. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin, phía Fiorentina không có ý định mở cuộc đàm phán với Pháo thủ. Hiện tại, Vlahovic được định giá lên tới 80 triệu euro. Arsenal đang nỗ lực bổ sung tiền đạo trong bối cảnh Pierre-Emerick Aubameyang có thể rời Emirates.

Chuyển nhượng 12/11:  - Bóng Đá

 2 trong số những ứng cử viên có thể thay thế Solskjaer.

Man Utd coi như chia tay cầu thủ đầu tiên vào tháng 1. Theo xác nhận từ HLV Neil Wood của U23 Man Utd, Teden Mengi sẽ rời Old Traffford để tích lũy thêm kinh nghiệm vào tháng Giêng. Tài năng sinh năm 2002 có màn ra mắt đội một ở Europa League mùa 2019/20 và chơi 9 trận dưới dạng cho mượn tại Derby mùa trước. Ra đi là lựa chọn hợp lý ở thời điểm này. Ngoài Mengi, cả Amad Diallo cũng rục rịch chia tay Old Trafford dưới dạng cho mượn.

Man Utd đã chọn sẵn HLV tiếp theo. Một khi sa thải Solskjaer, BLĐ Man Utd sớm có dự định tiếp theo. Cụ thể, theo nguồn tin từ Express, giới chủ Man Utd muốn bổ nhiệm một HLV thuộc vương quốc Anh thay thế. Khi ấy, Brendan Rodgers tất nhiên là ứng cử viên hàng đầu. Rodgers là một HLV giàu kinh nghiệm, và ông hứa hẹn sẽ mang tới nhiều thay đổi tích cực cho Man Utd.

Nếu điều này thành hiện thực, Rodgers sẽ là HLV thuộc vương quốc Anh đầu tiên của Quỷ đỏ kể từ sau David Moyes.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 17:30 12/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục