Chuyển nhượng 12/06: Nguy to vụ Varane, M.U ký HĐ 168 triệu; Arsenal gây sốc với De Beek?

18:00 Thứ bảy 12/06/2021

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý nhất của các đội bóng lớn hàng ngày.

Arsenal nhập cuộc, Brighton liền chốt giá bán Ben White. Nguồn tin từ Daily Mail cho biết, The Seagulls sẵn sàng để trụ cột của mình ra đi nếu có đội bóng nào đáp ứng số tiền 50 triệu bảng. Điều đáng nói ở chỗ, Pháo thủ đang trong trạng thái thăm dò và cân nhắc về việc đưa ra đề nghị cho trung vệ 23 tuổi. 

Ngôi sao đầu tiên chia tay Tottenham. Vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, Tottenham Hotspur đã đẩy trung vệ trẻ Juan Foyth sang Villarreal theo dạng hợp đồng cho mượn nhằm giảm tải quỹ lương, bởi lẽ cầu thủ người Argentina không thể tìm thấy chỗ đứng trong đội hình của HLV Jose Mourinho.

Foyth hòa nhập rất nhanh với môi trường mới. Mùa giải vừa qua, anh góp mặt 32 lần trên mọi mặt trận, bao gồm cả màn trình diễn ấn tượng trước Man United ở chung kết Europa League. Chứng kiến phong độ tuyệt vời đến từ ngôi sao 23 tuổi, ban lãnh đạo Villarreal đã quyết định kích hoạt điều khoản mua đứt để biến anh trở thành thành viên chính thức của câu lạc bộ.

Chuyển nhượng 12/06:  - Bóng Đá

 Cầu thủ đầu tiên chia tay Spurs hè này.

Klopp bắt tay Edwards, thanh lý 9 cầu thủ. Huấn luyện viên của Liverpool, Jurgen Klopp và giám đốc thể thao Michael Edwards được cho là chuẩn bị bán tới 9 cầu thủ trong đội hình. Bộ đôi này có kế hoạch gây quỹ chiêu mộ các tân binh và tin rằng họ có thể thu về 60 triệu bảng để tái đầu tư. 

9 cái tên nằm trong danh sách thanh lý của The Kop mùa hè này được The Athletic đưa ra bao gồm Harry Wilson, Divock Origi, Marko Grujic, Xherdan Shaqiri, Liam Millar, Taiwo Awoniyi, Loris Karius, Sheyi Ojo và Ben Woodburn.

Arsenal gây sốc với Van de Beek. Báo chí loan tin Van de Beek có thể chia tay Old Trafford. Ngay lập tức, nguồn tin từ 90min xác nhận, Arsenal đã liên hệ hỏi mua Van de Beek. Arsenal tin tưởng, Van de Beek sẽ tỏa sáng một khi chuyển tới London chơi bóng.

Martin Odegaard và Dani Ceballos vừa trở lại Real Madrid, trong khi Matteo Guendouzi và Granit Xhaka chuẩn bị rời Emirates, đó là lý do Pháo thủ gấp rút tìm kiếm cái tên khác ở hàng tiền vệ. Với tài năng đã được khẳng định, Van de Beek có lẽ không mất quá nhiều thời gian để hòa nhập vào lối chơi của Arsenal.

Chuyển nhượng 12/06:  - Bóng Đá

 Man Utd gặp nguy hiểm vụ Varane.

Man Utd ký thương vụ 168.5 triệu bảng. Man United đã sớm đạt những bước tiến dài trong việc chiêu mộ Jadon Sancho. Theo tờ The Guardian, Man United đồng ý trả cho Sancho mức lương 350 nghìn bảng/tuần. Như vậy, Sancho sẽ kiếm được 91 triệu bảng trong vòng 5 năm tại Old Trafford.

Chưa dừng lại ở đây, Dortmund muốn bán Sancho với giá ít nhất 77.5 triệu bảng và nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ phải đáp ứng yêu cầu này. Khi đó, Man United sẽ phải chi tổng cộng 168.5 triệu bảng để hoàn tất chữ ký Sancho trong mùa hè năm nay. Theo Sky Sports, Man Utd sẽ công bố thương vụ này sau EURO.

Man Utd nhận 'báo động đỏ' vụ Varane. Trong diễn biến mới nhất, Man United đã nhận được tín hiệu không mấy tích cực từ Raphael Varane. Nguồn tin từ Footmercato cho biết, PSG có thể giật ngôi sao 28 tuổi ngay trước mũi đội chủ sân Old Trafford do Quỷ đỏ mải mê tập trung vào Jadon Sancho.

Tờ nhật báo của Pháp tiết lộ Les Parisiens cũng đã tổ chức các cuộc đàm phán với Raphael Varane. Đây được xem là tín hiệu báo động dành cho nửa đỏ thành Manchester. Quỷ đỏ chưa đưa ra bất kỳ lời đề nghị nào và có thể để vuột mất Varane vào tay PSG.

Tài năng của Jadon Sancho thể hiện như thế nào?

 
Tiểu Lam | 17:30 12/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục