Chuyển nhượng 12/02: Cú hích Tielemans, HĐ đầu tiên Poch mang tới M.U; Arsenal hoàn tất chữ ký đầu tiên

18:40 Thứ bảy 12/02/2022

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

 Cận cảnh buổi tập của Man Utd

Chấm dứt lời đồn, De Jong chốt tương lai tại Barca. Theo chia sẻ từ Sport, Frenkie de Jong đã tìm lại được vị trí của mình trong đội của Xavi Hernandez và đã cảm thấy hạnh phúc trở lại. Cầu thủ này đang cần cải thiện màn trình diễn với sự tích cực lớn hơn khoảng thời gian gần đây. Ý tưởng của De Jong là ở lại vì ngôi sao sinh năm 1997 nhìn thấy một tương lai xán lạn ở Nou Camp.

Chelsea hỏi mua De Ligt. Không còn nhiều kiên nhẫn trong cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Antonio Rudiger, Chelsea quyết định tập trung kéo Matthijs de Ligt về Premier League. De Ligt không thực sự thoải mái với cuộc sống ở Juventus. Anh chưa bao giờ thể hiện được phong độ như khi còn là thủ lĩnh Ajax. Chelsea không loại trừ khả năng sử dụng Kepa Arrizabalaga để trao đổi lấy De Ligt. Juventus có sự quan tâm đến thủ môn người Tây Ban Nha.

Chuyển nhượng 12/02:  - Bóng Đá

 De Ligt có thể gia nhập Chelsea.

Tân binh mùa Hè đầu tiên gia nhập Arsenal. Cụ thể, trang chủ New England Revolution thông báo: "CLB đã đồng ý các điều khoản để Matt Turner gia nhập Arsenal vào mùa Hè. Turner, thủ môn xuất sắc nhất MLS năm 2021, dự kiến sẽ gia nhập Arsenal vào cuối tháng 6 năm 2022. Điều này cho phép Turner tiếp tục khoác áo đội bóng."

Ký giả Fabrizio Romano tiết lộ thêm: "Arsenal sẽ trả khoảng 6,7 triệu USD phí chuyển nhượng, đính kèm 3 triệu USD bổ sung. Đáng chú ý, New England Revolution sẽ được hưởng 10% số tiền chuyển nhượng Turner trong tương lai."

Arsenal có thể để mất 3 cầu thủ vào tay Newcastle. Gã nhà giàu mới nổi của Premier League lên kế hoạch bổ sung nhân sự mạnh mẽ vào mùa Hè. Theo Goal, 3 cái tên của Arsenal đã lọt vào tầm ngắm Newcaslte United gồm có Bernd Leno, Eddie Nketiah và Mohamed Elneny. Cả 3 cầu thủ này đều không có chỗ đứng trong đội hình của HLV Mike Arteta. Trong đó, Leno chắc chắn rời Emirates khi Arsenal vừa chiêu mộ thành công Matt Turner.

Chuyển nhượng 12/02:  - Bóng Đá

 Mục tiêu của Pochettino.

Tân binh đầu tiên Pochettino mang tới Old Trafford. Trong trường hợp trở thành HLV trưởng Man Utd, HLV Mauricio Pochettino đã xác định xong bản hợp đồng đầu tiên. Cụ thể, theo The Telegraph, Pochettino sẽ cố gắng chiêu mộ Harry Kane. Thực tế, Kane cũng là tiền đạo mà Man Utd theo đuổi từ lâu. Chữ ký của Kane hứa hẹn sẽ nâng cấp hàng công Quỷ đỏ trong tương lai.

Man Utd đón cú hích từ Youri Tielemans. Theo thông tin từ Fabrizio Romano, Youri Tielemans sẽ không gia hạn hợp đồng với Leicester City. Lời đề nghị mới nhất của Bầy cáo đã bị từ chối. Và khi mà hợp đồng hiện tại sẽ đáo hạn vào mùa Hè 2023, Leicester City buộc phải tìm cách bán đứt tiền vệ này trong năm nay.

Đây là cú hích cực lớn dành cho Man Utd. Hiện tại, Quỷ đỏ là CLB có khả năng cao nhất trong việc chiêu mộ cựu cầu thủ AS Monaco. Theo nhiều nguồn tin, Leicester City sẵn sàng để Tielemans ra đi với giá 35 triệu bảng.

Tiểu Lam | 17:42 12/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục