Chuyển nhượng 11/07: Rõ vụ Declan Rice, M.U săn Havertz 2.0; Arsenal tính gây sốc với Kante

18:00 Thứ hai 11/07/2022

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Dembele chốt tương lai với Barca. Theo Fabrizio Romano, Dembele đã chấp nhận mọi điều khoản của hợp đồng mới mà Barcelona đưa ra. Giao kèo này có hiệu lực đến hè 2024. Dembele sẽ nhận mức lương thấp hơn thời điểm anh từng thương thảo bản hợp đồng mới với Barca trong quá khứ. Chân chạy cánh sinh năm 1997 đang ở Barca và gã khổng lồ xứ Catalan kỳ vọng thương vụ sẽ được hoàn tất trong tuần này.

Rõ điều kiện để Arsenal, Chelsea tiến sát Raphinha. Tờ Mundo Deportivo tiết lộ nếu Ousmane Dembele gia hạn, việc ký hợp đồng với Raphinha sẽ không còn là ưu tiên của Barcelona. Khi ấy, Barca sẽ tập trung tăng cường nhân sự ở các vị trí khác như Cesar Azpilicueta, Jules Kounde và Marcos Alonso ở hàng thủ, và Robert Lewandowski ở tuyến trên. Raphinha muốn tới Barca nhưng mọi thứ còn phụ thuộc vào kế hoạch của đội bóng này.

Chuyển nhượng 11/07:  - Bóng Đá

 Arsenal, Chelsea đang chờ Barca vụ Raphinha.

Arsenal tính gây sốc với Kante. Theo Daily Star, Pháo thủ đang xem xét động thái chiêu mộ N’Golo Kante của Chelsea. Tuyển thủ Pháp đang bước vào năm cuối trong hợp đồng với The Blues. Arsenal đang tìm hiểu xem liệu đại kình địch cùng thành phố có sẵn sàng bán Kante hay không, thay vì chứng kiến tiền vệ này ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè 2023.

De Jong và đại diện nổi giận với Barca. Theo Marca, tiền vệ sinh năm 1997 dự kiến sẽ hội quân với toàn đội vào thứ Hai. Người đại diện của Frenkie de Jong trong tuần này cũng có cuộc họp với BLĐ Barca. Báo cáo cho biết De Jong và đại diện rất tức giận khi chi tiết về bản hợp đồng của anh rò rỉ trước truyền thông Tây Ban Nha. Marca cho biết thêm phía De Jong tin rằng đã có một “chiến dịch tuyên truyền” chống lại cầu thủ này để buộc anh phải rời CLB.

Chuyển nhượng 11/07:  - Bóng Đá

 Rice khả năng không rời West Ham hè này.

Vụ Declan Rice coi như xong. HLV David Moyes khẳng định: "Không có lời đề nghị nào dành cho Rice. Dù sao thì chúng tôi cũng sẽ không chấp nhận bất cứ đề nghị nào. Rice không phải để bán." West Ham từng hét giá 150 triệu bảng cho Rice. Song, mặc cho Búa tạ liên tục gây khó dễ, Chelsea và Man Utd vẫn chưa từ bỏ. Họ tiếp tục dành sự tập trung cho cầu thủ người Anh và sẽ hành động một khi cơ hội thuận lợi đến. Có thể mùa hè tới là thời điểm thích hợp để họ chiêu mộ Rice.

Man Utd đưa Havertz 2.0 vào tầm ngắm. Đội chủ sân Old Trafford phải chuẩn bị phương án thay thế trong trường hợp số 7 rời đi. Theo Media Foot Marseille, Man Utd đã đưa Florian Wirtz vào danh sách rút gọn. Ngôi sao 19 tuổi được xem là ‘Kai Havertz 2.0’ khi có phong cách thi đấu khá tương đồng với chân sút thuộc biên chế Chelsea. Wirtz vừa trải qua mùa giải thăng hoa cùng Bayer Leverkusen, ghi được 10 bàn cùng 14 kiến tạo sau 31 trận ra sân trên mọi đấu trường. 

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 17:30 11/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục