Chuyển nhượng 11/07: Gặp khó vụ 'Pogba 2.0', M.U ra đề nghị ký Kane; Arsenal sắp hoàn tất 2 HĐ mới

18:38 Chủ nhật 11/07/2021

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý nhất của các đội bóng lớn hàng ngày.

Jorginho ra quyết định tương lai với Chelsea. “Tại sao tôi lại muốn rời câu lạc bộ? Tôi còn hai năm hợp đồng nữa và như tôi đã nói, tôi thực sự cảm thấy Chelsea như nhà mình. Vì vậy, không có ích gì khi nói về điều đó (ra đi hè 2021). Mọi thứ chúng tôi có dưới thời HLV Thomas Tuchel chỉ mới bắt đầu, toàn đội còn nhiều việc phải làm trong tương lai," Jorginho tuyên bố.

Messi sẽ tiếp tục gắn bó với Barca. Nhà báo Fabrizio Romano khẳng định, Lionel Messi chuẩn bị ký mới hợp đồng với Barcelona, sau khi lên ngôi vô địch Copa America cùng Argentina. Barca sẽ giải quyết những thủ tục cuối cùng trước khi công bố bản hợp đồng mới với cầu thủ xuất sắc nhất Copa America 2021. Nhiều khả năng El Pulga sẽ ký hợp đồng 2 năm.

Chuyển nhượng 11/07:  - Bóng Đá

 Messi sẽ ở lại Barca.

Liverpool muốn có Saul Niguez. Đội bóng của Jurgen Klopp được loan báo chuẩn bị đưa ra lời đề nghị 40 triệu euro cho tiền vệ đa năng, Saul Niguez của Atletico Madrid. Theo AS, tuy có hợp đồng dài hạn với đội bóng thủ đô Madrid đến hè 2026, nhưng dường như Saul sẵn sàng ra đi, sau khi không còn được Diego Simeone ưu ái. HLV Jurgen Klopp rất muốn có anh để thay thế Wijnaldum đã chuyển đến PSG.

Sau Tavares, Arsenal chuẩn bị công bố thêm 2 tân binh. Hậu vệ Ben White của Brighton và tiền vệ Albert Lokonga của Anderlecht chuẩn bị ra mắt đội chủ sân Emirates. Arsenal đã đạt được thỏa thuận cá nhân với White và thương vụ này sẽ tiêu tốn của Arsenal khoảng 54 triệu bảng. White được kỳ vọng sẽ là sự bổ sung chất lượng nơi hàng thủ.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho hay, Lokonga sẽ gia nhập Arsenal với giá 17,5 triệu euro đính kèm điều khoản bổ sung. Lokonga là cái tên mang tới thêm nhiều sự lựa chọn cho khu trung tuyến.

Chuyển nhượng 11/07:  - Bóng Đá

 Kane có thể tới Old Trafford.

Man Utd nhận hung tin từ thương vụ 'Pogba 2.0". Cụ thể, Eduardo Camavinga đã xác định bến đỗ trong mơ ở mùa giải tới, đó là Paris Saint-Germain. Chàng trai người Pháp muốn tiếp tục phát triển tại quê hương thay vì chuyển đến một nơi xa xôi như xứ sở sương mù. Năm nay mới 18 tuổi, Camavinga được nhiều đội bóng lớn săn đón, và được giới chuyên môn đánh giá là "Pogba 2.0".

Man Utd bất ngờ ra đề nghị dành cho Harry Kane. Truyền thông Anh đưa tin, Man Utd vừa đưa ra lời đề nghị mới đến Tottenham, muốn giải quyết tương lai của Harry Kane. Điều này cho thấy tham vọng to lớn của Quỷ đỏ thành Manchester. Tottenham muốn thu về 100 triệu bảng, cùng với 2 cầu thủ từ phía Man Utd. Nếu Man Utd đồng ý, khả năng Kane sẽ cập bến Old Trafford.

HLV Solskjaer tin tưởng Pogba bắt đầu giải phóng toàn bộ tiềm năng của bản thân

 
Tiểu Lam | 18:08 11/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục