Chuyển nhượng 11/06: Bản HĐ cực chất gật đầu, M.U chia tay 11 cái tên; Arsenal được khuyên gây sốc với Lukaku

18:00 Thứ bảy 11/06/2022

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày

 

Bale công khai không gia nhập một đội bóng. Mới đây, đích thân Gareth Bale lên tiếng: "Tôi sẽ không chơi cho Getafe, đó là điều chắc chắn. Đội bóng mới của tôi sẽ có những điều kiện sòng phẳng vì tôi cần phải chơi nhiều trận đấu trước khi tham dự World Cup".  Bale hứa hẹn sẽ là một cái tên thu hút nhiều sự quan tâm trong phiên chợ hè.

Dybala hoàn tất hợp đồng 4 năm với đội bóng mới. Theo nguồn tin từ nhà báo Nicolo Schira, Paulo Dybala sẽ ký hợp đồng với Inter Milan sau khi các thỏa thuận được hoàn tất vào tuần tới. Theo đó, cầu thủ người Argentina sẽ có hợp đồng tại Giuseppe Meazza cho đến năm 2025 với tùy chọn gia hạn thêm 1 năm, đến năm 2026. Như vậy, HLV Simone Inzaghi có thể có bộ đôi Lautaro Martinez và Dybala để triển khai trong mùa giải tới. 

Chuyển nhượng 11/06:  - Bóng Đá

 Dybala chuẩn bị có bến đỗ mới.

Chelsea tạm biệt 4 cái tên. Chelsea vừa chính thức xác nhận Andreas Christensen sẽ rời câu lạc bộ khi hết hạn hợp đồng. Anh chuẩn bị gia nhập Barcelona. Không chỉ Christensen, Danny Drinkwater, Charly Musonda và Jake Clarke-Salter cũng đồng loạt chia tay sân Stamford Bridge sau khi hết hạn hợp đồng vào cuối tháng 6 này.

Arsenal được khuyên chiêu mộ Lukaku. Chia sẻ với tờ Daily Star, Paul Merson nhận định: "Arsenal nên gửi đề nghị 60 triệu bảng đến Chelsea cho trường hợp của Romelu Lukaku hè này. Arsenal không có mẫu trung phong cao to, mạnh mẽ nào kể từ sau Kevin Campbell. Arsenal thường bế tắc khi dẫn bóng đến sát vòng cấm địa đối thủ. Họ cần một số 9 thường trực ở vòng cấm. Lukaku hoàn toàn phù hợp cho vai trò đó."

Chuyển nhượng 11/06:  - Bóng Đá

 De Jong thay đổi quan điểm và sẵn sàng gia nhập Man Utd.

De Jong đã gật đầu với Man Utd. Nhà báo Gerard Romero - người chuyên đưa loạt tin chuyển nhượng về Barcelona khẳng định, thương vụ De Jong chuyển tới Man Utd đã được kích hoạt. Chưa dừng lại ở đây, ký giả Laurie Whitwell của The Athletic cho hay, De Jong đã đồng ý đầu quân cho Man Utd. Rào cản cuối cùng nằm ở mức phí chuyển nhượng. Thương vụ này có thể tiêu tốn hơn 70 triệu bảng của Quỷ đỏ.

Man Utd công bố chia tay 11 cầu thủ. Man Utd chính thức chia tay 11 cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Man Utd xác nhận, Edinson Cavani, Lee Grant, Jesse Lingard, Juan Mata, Nemanja Matic và Paul Pogba là những cầu thủ thuộc đội một sẽ rời CLB dưới dạng tự do. Ngoài ra, D’Mani Mellor, Reece Devine, Connor Stanley, Paul Woolston và Paul McShane cũng không còn gắn bó với sân Old Trafford.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 17:30 11/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục