Chuyển nhượng 11/04: Cơn lốc đường biên gật đầu, M.U gây bão với 5 tân binh; Arsenal chốt 3 HĐ mới

20:39 Thứ ba 11/04/2023 | 2

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Arsenal chốt 3 bản hợp đồng. Ký giả Fabrizio Romano xác nhận: "Hiện tại, trọng tâm là gia hạn hợp đồng với William Saliba, Bukayo Saka và Aaron Ramsdale, sau đó những cầu thủ khác sẽ được mời thảo luận về các điều khoản của họ với câu lạc bộ." Pháo thủ coi đây là những trụ cột trong tương lai. Romano khẳng định quá trình đàm phán gia hạn đang diễn ra tích cực và đội chủ sân Emirates sẽ sớm công bố khi hoàn tất.

Arsenal có quyết định chuyển nhượng cho Folarin Balogun. Cầu thủ 21 tuổi có một mùa giải xuất sắc ở Ligue 1 và chỉ kém các chân sút hàng đầu giải đấu là Kylian Mbappe và Jonathan David. Tuy nhiên, theo The Times, cầu thủ trẻ này không muốn quay lại nếu anh chỉ là lựa chọn thứ ba ở vị trí tiền đạo. Về phía Arsenal, họ ý thức được rằng mức giá của anh trong mùa hè này sẽ là cao nhất. Do đó, việc Arsenal kiếm tiền từ việc bán Balogun có thể phù hợp với tất cả các bên bất chấp phong độ tuyệt vời của anh trong màu áo Reims.

Arsenal are tempted to sell Balogun - Bóng Đá

 Arsenal sẽ bán đứt Balogun.

PSG bắt đầu chán những siêu sao đắt giá. Theo Goal, PSG sẽ tập trung chiêu mộ những cầu thủ bản địa trẻ trung thay vì đón những ngôi sao đắt giá về thi đấu như những năm gần đây. Khephren Thuram (Nice), Marcus Thuram, Manu Kone (cùng Monchengladbach) Randal Kolo Muani (Frankfurt) hay Moussa Diaby (Bayer Leverkusen) là những gương mặt được PSG nhắm đến. Trong số này, Kolo Muani và Marcus Thuram là hai tuyển thủ Pháp vừa góp mặt tại World Cup 2022.

Barca nhắm Dalot. Sau khi bị Man Utd từ chối trong mùa hè năm ngoái, Barcelona quyết định khởi động lại dự án chiêu mộ Diogo Dalot. Xavi Hernandez luôn thể hiện sự ngưỡng mộ với Dalot, muốn đưa cầu thủ người Bồ Đào Nha về Camp Nou để hoàn tất mảnh ghép cánh phải. Hợp đồng của Dalot có thời hạn đến 2024. Trong trường hợp Dalot không gia hạn, Barca có thể mua hậu vệ 24 tuổi với mức giá rẻ.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Kane là mục tiêu của Man Utd.

Cơn lốc đường biên gật đầu với Man Utd. Quỷ đỏ đang dành sự quan tâm tới Jeremie Frimpong của Bayer Leverkusen. Cầu thủ này ghi tới 8 bàn và có 9 pha kiến tạo sau 37 lần ra sân trên mọi đấu trường. Mới nhất, Romano tiết lộ: "Jeremie Frimpong hứng thú với việc chuyển đến Manchester United." Aaron Wan-Bissaka và Diogo Dalot phần nào gây ấn tượng nhưng cả hai đều không sở hữu những phẩm chất toàn diện cần thiết đối với một hậu vệ cánh. Đó là lý do Man Utd muốn chiêu mộ Frimpong trong hè 2023.

Man Utd gây choáng với 5 tân binh. Theo Daily Mail, Man Utd có thể ký hợp đồng với 5 cầu thủ mới trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Trong đó, HLV Erik Ten Hag muốn mang về một tiền đạo, tiền vệ, trung vệ, hậu vệ phải và một thủ môn. Việc bổ sung trung phong vào đội hình trở thành ưu tiên hàng đầu. Hiện tại, Quỷ đỏ đã tìm thấy một vài mục tiêu tiềm năng có thể kể đến như Harry Kane của Tottenham, Victor Osimhen của Napoli và Randal Kolo Muani của Eintracht Frankfurt.

Tiểu Lam | 19:41 11/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục