Chuyển nhượng 10/08: Rõ khả năng tân binh thứ 4 tới OTF, M.U gây bất ngờ với Griezmann; Cập nhật vụ Messi

18:00 Thứ ba 10/08/2021 | 6

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý nhất của các đội bóng lớn hàng ngày.

Chelsea đạt thỏa thuận bán Tammy Abraham. Gianluca Di Marzio xác nhận, AS Roma và Chelsea đã tìm ra tiếng nói chung về Tammy Abraham. "AS Roma và Chelsea đã đạt được thỏa thuận cho Tammy Abraham - 5 triệu euro được trả trước, cùng với 35 triệu/40 triệu euro sẽ được trả sau trong các mùa giải tiếp theo," Di Marzio cho hay. 

Liverpool sẵn sàng phá két chiêu mộ sao EURO 2020. Tờ báo Bồ Đào Nha Correio da Manha đưa tin, Liverpool đã đồng ý với mức phí 29.6 triệu bảng Anh dành cho Renato Sanches. Đó là con số được Lille đưa ra nhằm chào hàng tiền vệ 23 tuổi đến các CLB châu Âu có sự quan tâm đến Sanches. 

Để dọn chỗ trống đón Sanches, Liverpool sẽ phải thanh lý những cái tên không còn nằm trong kế hoạch của Klopp. Bộ đôi Xherdan Shaqiri và Divock Origi đứng trước nguy cơ lớn trở thành vật tế thần của Liverpool.

Chuyển nhượng 10/08:  - Bóng Đá

 Mục tiêu của Liverpool.

Leicester City nhắm Lingard thay thế Maddison. Theo tờ Football 365, Leicester City cân nhắc kế hoạch chiêu mộ Jesse Lingard từ Man United nếu James Maddison chia tay sân King Power hè này. Tương lai của Maddison trở thành đề tài hot vài ngày qua. Báo chí xứ sương mù nhận định, Arsenal quan tâm sát sao đến tiền vệ người Anh.

Do đó, kịch bản Maddison rời Bầy cáo có khả năng xảy ra rất cao. Thời điểm hiện tại, Lingard đã lọt vào tầm ngắm của họ. Tiền vệ 28 tuổi có vị trí thi đấu tương tự với Maddison: tiền vệ công. Bên cạnh đó, anh còn có thể thi đấu tốt ở vai trò tiền vệ lệch trái khi cần thiết. 

Đón Messi, PSG thanh lý 10 cầu thủ. The Athletic cho hay, một khi thương vụ đình đám trên hoàn tất, PSG cần phải bán bớt một loạt cầu thủ để cân đối ngân sách cũng như quỹ lương. Những cái tên không còn nằm trong kế hoạch của HLV Pochettino và sẽ phải sớm khăn gói rời Paris là Abdou Diallo, Thilo Kehrer, Idrissa Gueye và Rafinha. Mauro Icardi cùng Ander Herrera cũng sẽ được đưa lên bàn chuyển nhượng nếu được các đội bóng khác để ý. 

Chuyển nhượng 10/08:  - Bóng Đá

 Quỷ đỏ lên kế hoạch chiêu mộ Griezmann.

Diễn biến khó lường, Man Utd gây bất ngờ với Griezmann. Theo nguồn tin từ Todofichajes, việc Antoine Griezmann có thể chia tay Barcelona nhanh chóng thu hút sự chú ý từ Man United. Thời điểm hiện tại, đội chủ sân Old Trafford không đặt ưu tiên phương án chiêu mộ tiền đạo, song Griezmann lại là trường hợp ngoại lệ.

Hiện Griezmann đã đề nghị người đại diện tìm kiếm cho mình bến đỗ phù hợp hơn. Theo nguồn tin trên, Man Utd đã đạt được những thành công bước đầu trong quá trình đàm phán với Barca. Dự kiến họ sẽ đưa ra lời đề nghị chính thức vào cuối tháng này. 

Rõ vụ tân binh thứ 4 tới Old Trafford. Tờ Mirror cho biết, Man Utd không còn xem xét việc chiêu mộ Kieran Trippier từ Atletico Madrid do HLV Ole Gunnar Solskjaer cảm thấy không còn cần thiết phải bổ sung thêm ở vị trí hậu vệ phải nữa. Vị HLV người Na Uy quyết định trao cơ hội cho Diogo Dalot thay vì dốc tiền mua Trippier. Hậu vệ này thất vọng khi Man Utd bỏ cuộc, vì anh mong mỏi được gia nhập Quỷ đỏ, cũng là cơ hội để trở về gần gia đình.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 17:30 10/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục