Chuyển nhượng 10/07: Đẩy đi 1 cái tên, M.U thay mục tiêu; Chelsea sắp ký 4 HĐ mới

19:25 Thứ bảy 10/07/2021 | 3

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý nhất của các đội bóng lớn hàng ngày.

Arsenal có chiến lược khôn ngoan với Locatelli. Nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ: "Tôi có thể khẳng định rằng Arsenal muốn có Locatelli. Họ coi cậu ấy là một cầu thủ hoàn hảo cho Premier League. Nhưng hiện tại Arsenal có một chiến lược khôn ngoan với Locatelli.

Họ đang chờ xem điều gì xảy ra. Nếu không thỏa thuận được với Juventus, Sassuolo sẽ sẵn sàng chấp nhận đề nghị từ Arsenal, điều đó sẽ tùy thuộc vào cầu thủ. Vì vậy, Arsenal chỉ chờ đợi và họ đang tôn trọng cầu thủ. Arsenal vẫn dành sự quan tâm tới Locatelli."

Klopp xác định 3 mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Liverpool. Cụ thể, HLV Jurgen Klopp vừa đề xuất ban lãnh đạo chiêu mộ bộ ba Youri Tielemans của Leicester City, Renato Sanches của Lille và Kingsley Coman bên phía Bayern Munich.

The Kop từ lâu đã quan tâm tới Tielemans. Trong khi đó, màn trình diễn ấn tượng đến từ Sanches tại EURO 2020 mở ra cho Liverpool một phương án gia tăng chất thép cho tuyến giữa. Với Coman, Liverpool muốn tận dụng việc hợp đồng giữa cầu thủ người Pháp và Bayern đáo hạn để có thể chiêu mộ anh với giá rẻ.

Chuyển nhượng 10/07:  - Bóng Đá

 Mục tiêu của Liverpool.

Chelsea sắp ký 4 hợp đồng mới. Theo đó, đội chủ sân Stamford Bridge chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Jorginho, N'Golo Kante, Andreas Christensen cùng với Antonio Rudiger. Cả 4 cầu thủ này đều đóng vai trò quan trọng dưới thời HLV Thomas Tuchel. Mùa tới, 4 cầu thủ này được kỳ vọng sẽ tiếp tục là trụ cột đưa The Blues tới vinh quang còn lớn hơn nữa.

Arsenal đón tân binh đầu tiên. Arsenal đã chính thức giới thiệu tân binh đầu tiên trong mùa hè 2021, đó là hậu vệ trái Nuno Tavares từ Benfica, người được chiêu mộ với mức phí khoảng 8 triệu bảng. Tài năng 21 tuổi hứa hẹn sẽ là phương án dự phòng đáng tin cậy dành cho Kieran Tierney trong mùa giải tới. Sắp tới, có khả năng thêm 2 tân binh nữa sẽ cập bến Emirates.

Chuyển nhượng 10/07:  - Bóng Đá

 Man Utd có phương án thay Varane.

Thêm cầu thủ chia tay Man Utd. Trang chủ Man United thông báo, Tahith Chong sẽ chuyển tới khoác áo Birmingham City, CLB đang chơi ở Championship, dưới dạng cho mượn trong một mùa giải. Vốn đã ra sân 44 trận ở cấp độ cao nhất tại Anh, Đức và Bỉ, Chong sở hữu kinh nghiệm tuyệt vời dù mới 21 tuổi. Dù vậy Chong khó có thể cạnh tranh cơ hội ra sân tại Old Trafford nên ra đi thời điểm này là quyết định hợp lý hơn cả.

Man Utd thay mục tiêu. Quỷ đỏ đang cố gắng ký Raphael Varane từ Real Madrid, sau các thông tin đôi bên đạt các thỏa thuận cá nhân. Điều Man Utd cần làm được là đạt được thống nhất về khoản phí với gã khổng lồ La Liga mà con số chắc chắn phải trên 40 triệu bảng.

Rất kết Varane nhưng Man Utd cũng chuẩn bị phương án B, phòng trường hợp thương vụ đổ bể , với chi phí rẻ hơn. Đó là trung vệ Joachim Andersen của Lyon, chơi cho Fulham dưới dạng cho mượn mùa qua. Dù chơi nỗ lực nhưng trung vệ này không thể giúp The Cottagers trụ hạng thành công.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 18:27 10/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục