Chuyển nhượng 10/06: Bước ngoặt De Jong, 2 ưu tiên của M.U; Bom tấn 100 triệu thứ 2 sắp nổ

20:33 Thứ sáu 10/06/2022 | 3

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Liverpool thông báo chia tay cùng lúc 4 cầu thủ. Trang chủ Liverpool xác nhận, Divock Origi rời câu lạc bộ khi hợp đồng hết hạn vào cuối tháng Sáu. Ngoài Origi, Liverpool cũng chính thức chia tay 3 cầu thủ khác ở đội một gồm Loris Karius, Sheyi Ojo và Ben Woodburn. Bộ 3 này đều hết hạn hợp đồng và không được Liverpool gia hạn.

Đối tác báo giá choáng váng cho Chelsea, Man City. Theo Talksport, chủ tịch của Brighton - Tony Bloom định giá Marc Cucurella lên đến 50 triệu bảng. Ông tin rằng ngôi sao người Tây Ban Nha có giá trị ngang bằng với Ben White. Con số mà vị tỷ phú 52 tuổi đưa ra hẳn sẽ khiến Chelsea và Man City choáng váng. Đây là 2 đội bóng muốn có cầu thủ này khi cựu sau Barca vừa trải qua mùa giải chói sáng trong màu áo Brighton. 

ssd - Bóng Đá

 Mục tiêu của Chelsea, Man City.

Arsenal bán 2 cái tên. Về việc thanh lý, đội chủ sân Emirates sẽ chia tay Matteo Guendouzi. Ngôi sao người Pháp chuyển đến Marseille với bản hợp đồng dài hạn trong bối cảnh Pháo thủ đẩy mạnh quá trình tái thiết. Một cái tên khác nối gót là Lucas Torreira. Fiorentina và đội bóng Serie A muốn mua đứt cầu thủ này. Câu lạc bộ thành London vẫn đàm phán với Fiorentina để chốt được lời đề nghị ưng ý nhất.

Bom tấn 100 triệu thứ 2 chuẩn bị kích hoạt. Cách đây ít hôm, Fabrizio Romano xác nhận Real Madrid hoàn tất thỏa thuận Aurelien Tchouameni từ AS Monaco với giá 100 triệu. Sắp tới, Darwin Nunez nhiều khả năng sẽ trở thành bom tấn 100 triệu thứ 2 mùa hè này. Theo đó, Liverpool chốt thỏa thuận với Benfica và thương vụ này chuẩn bị sớm hoàn tất. The Kop muốn có Nunez để thay thế Sadio Mane.

ssd - Bóng Đá

 De Jong tiến sát Man Utd.

2 ưu tiên của Man Utd. Theo xác nhận từ ký giả Fabrizio Romano, mục tiêu hàng đầu của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè là một hậu vệ và một tiền vệ, và sau đó thì họ mới tiến hành củng cố lại hàng công bằng một tiền đạo. Vì vậy, dù Liverpool đã lên kế hoạch 'phá két' vì Darwin Nunez, có lẽ Man Utd vẫn sẽ không tăng tốc trong thương vụ này. 

Bước ngoặt De Jong. Theo Mundo Deportivo, đại diện Ali Dursun sẽ đáp chuyến bay tới Tây Ban Nha trong 48 giờ tới để thảo luận với BLĐ Barcelona về tương lai của Frenkie de Jong. Nguồn tin này khẳng định, CLB xứ Catalan chuẩn bị thông báo cho Dursun rằng De Jong sẽ bị bán. Nếu mọi chuyện thuận lợi, De Jong có thể sớm trở thành người của Man Utd trong thời gian tới.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 20:03 10/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục