Chuyển nhượng 10/05: Nhắm 6 cái tên, M.U rộng đường ký HĐ đắt giá; Bom tấn Hè đầu tiên đã nổ

18:00 Thứ ba 10/05/2022

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Sevilla nhắm bom xịt Arsenal. Tờ Metro dẫn nguồn từ SuperDeporte cho hay, Sevilla đã mở cuộc đàm phán với Arsenal về trường hợp Nicolas Pepe. Đội bóng Tây Ban Nha có ý định ký hợp đồng với cầu thủ người Bờ Biển Ngà hè này. Sau 3 năm cập bến sân Emirates, cựu sao Lille vẫn chưa thể chen chân vào đội hình chính Arsenal dù tiêu tốn của đội bóng số tiền kỷ lục lên đến 72 triệu bảng. Arsenal sẵn sàng để Pepe ra đi nếu nhận được đề nghị hợp lý.

Bom tấn mùa Hè đầu tiên đã nổ. Ký giả Fabrizio Romano xác nhận, vụ Erling Haaland tới Man City đã hoàn tất. Haaland đã vượt qua buổi kiểm tra y tế và trở thành tân binh của Man City. Man City thông báo với Dortmund rằng họ sẽ kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 75 triệu euro. Haaland sẽ hưởng mức lương không cao hơn của Kevin De Bruyne, rơi vào khoảng 350 nghìn bảng/tuần. Haaland sẽ ký hợp đồng với Man City có thời hạn tới tháng 06/2027.

ds - Bóng Đá

 

Arsenal sẵn sàng biến sao bự Man City thành hạt nhân ở Emirates. Nguồn tin từ tờ Telegraph, Arsenal đang theo dõi tình hình của Raheem Sterling và sẵn sàng đưa ra động thái chuyển nhượng vào mùa Hè. Theo đó, HLV Arteta sẽ biến Sterling thành cầu thủ hạt nhân trên hàng công. Với việc chuẩn bị trở lại đấu trường Champions League, Arsenal gần như có cơ hội lớn để chiêu mộ ngôi sao người Anh. Đây có thể là một thương vụ thuận lợi cho cả đôi bên.

Zidane dẫn PSG mùa giải tới. Zinedine Zidane ngày một tiến gần đến việc dẫn dắt PSG, như chia sẻ của Noel Le Graet, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF). Trước đó Romano chia sẻ, PSG sẽ sa thải Mauricio Pochettino sau khi mùa giải năm nay khép lại. Việc PSG bị loại sớm ở Champions League là nguyên nhân khiến Pochettino mất việc.

ds - Bóng Đá

 

Man Utd nhắm đến 6 cái tên trên thị trường chuyển nhượng. Theo nguồn tin từ Eurosport, Quỷ đỏ đang hướng tầm ngắm đến 6 mục tiêu trên thị trường chuyển nhượng. HLV Erik ten Hag muốn đưa 2 cậu học trò tại Ajax - Sebastien Haller và Antony đến Old Trafford để gia tăng sức mạnh cho hàng tấn công. Trong khi đó, Declan Rice, Christopher Nkunku, Sergej Milinkovic-Savic và Frenkie de Jong cũng đã được điền tên vào danh sách ưu tiên tuyển dụng. 

Man Utd đơn độc vụ Rice. Theo báo chí Anh, những đối thủ trực tiếp như Man City, Chelsea và Liverpool đều đứng ngoài cuộc và khiến Man Utd rộng đường chiêu mộ mục tiêu lâu năm Declan Rice. Dù vậy, Quỷ đỏ sẽ phải trả ít nhất 100 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tuyển thủ người Anh.

Tiểu Lam | 17:30 10/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục