Chuyển nhượng 10/04: Rõ vụ Kane, M.U nhắm cái tên lạ hoắc; Arsenal bán đứt bom tấn

18:00 Chủ nhật 10/04/2022

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

 Cận cảnh buổi tập của Man Utd

Dani Alves chê Haaland. Chia sẻ trên tờ Sport, Dani Alves khẳng định Kylian Mbappe toàn diện hơn Erling Haaland về mọi mặt. Theo hậu vệ người Brazil, nếu được quyền đầu tư, anh sẽ chi nhiều tiền để chiêu mộ Mbappe thay vì chân sút của Dortmund. Hiện tại, nhiều nguồn tin tiết lộ Barcelona có ý định theo đuổi Haaland để có thể cạnh tranh với Real Madrid ở La Liga mùa tới.

Real đẩy Hazard ra đi theo dạng cho mượn. Theo Marca, Real Madrid sẽ tìm cách đẩy Eden Hazard ra đi theo dạng cho mượn vào mùa hè tới nhằm tiết kiệm tiền lương. Los Blancos cũng sẵn sàng bán đứt ngôi sao 31 tuổi này nếu nhận được đề nghị phù hợp. Ưu tiên của Hazard có thể là quay trở lại Premier League chơi bóng.

Chuyển nhượng 10/04:  - Bóng Đá

 Hazard trên đường trở lại Premier League.

Xác nhận vụ Arsenal - Zaha. Có thông tin cho rằng Arsenal sẵn sàng quay trở lại hỏi mua Zaha vào mùa Hè năm nay. Trước những tin đồn, HLV Patrick Vieira lên tiếng khẳng định: "Zaha được liên hệ tới Arsenal sau trận đấu ư? Điều này không đúng sự thật. Bạn biết rằng chúng tôi chỉ muốn giữ lại những cầu thủ tốt nhất của mình. Và cậu ấy là một trong số đó."

Arsenal ra giá bán bản hợp đồng bom tấn. Cụ thể, đội chủ sân Emirates tuyên bố sẵn sàng bán Nicolas Pepe nếu nhận được lời đề nghị từ 25 triệu bảng trở lên. Pháo thủ tin rằng, đây là mức giá phù hợp và họ sẽ tìm thấy đối tác để nhanh chóng thanh lý bản hợp đồng kém chất lượng này. Pepe cập bến Emirates với giá kỷ lục 72 triệu bảng nhưng tới thời điểm này, anh thực sự mang tới nỗi thất vọng.

Chuyển nhượng 10/04:  - Bóng Đá

 Khó cho Man Utd ở thương vụ Harry Kane.

Chốt vụ Man Utd - Harry Kane. Theo BBC, HLV Antonio Conte muốn mang về Tottenham một tiền vệ hộ công chất lượng vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè, nhằm tạo điều kiện cho Harry Kane thi đấu trong vai trò tiền đạo cắm thay vì lùi sâu như hiện tại. Điều cho thấy Conte không có kế hoạch để Kane rời đi, khi có thông tin Man Utd quyết nổ bom tấn này trong mùa Hè năm nay. Nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ phải tìm kiếm một chân sút khác.

Man Utd săn trung vệ 22 tuổi. Theo Goal, Man Utd bất ngờ nhắm tới Dani Vivian của Athletic Bilbao. Cầu thủ này đang chơi rất ấn tượng ở đội 1. Những màn trình diễn chất lượng cao của Vivian biến anh thành mục tiêu mua sắm của Man Utd. Quỷ đỏ chắc chắn sẽ bổ sung thêm trung vệ cho mùa tới khi hàng thủ hiện tại chưa đảm bảo sự chắc chắn.

Tiểu Lam | 17:30 10/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục