Chuyển nhượng 09/05: Bất ngờ Pogba, thêm cái tên từ chối Ten Hag ở M.U; Chelsea xác định ký 2 HĐ đầu tiên

19:45 Thứ hai 09/05/2022 | 5

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Thỏa thuận hoàn tất, bom tấn Haaland chuẩn bị nổ. Nhà báo David Ornstein của The Athletic, thông qua các nguồn tin uy tín ở Đức, cho biết rằng Man City đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Erling Haaland từ Dortmund, và mọi thứ sẽ được xác nhận trong tuần này. Các điều khoản cá nhân ban đầu giữa Man City và Haaland cũng đã được thống nhất vào tháng trước sau khi cầu thủ 21 tuổi chấp thuận đến Etihad.

"Chúng tôi chắc chắn muốn có Coutinho". HLV Aston Villa, Steven Gerrard vẫn giữ ý định níu chân Philippe Coutinho và sẽ làm hết sức để kích nổ bom tấn. Trong mùa bóng này, Barcelona gặp những vấn đề nhất định về tài chính và họ đang tính cách đẩy đi những người hưởng lương quá cao như Coutinho. Đó là lý do tại sao Villa có cơ hội sở hữu Coutinho hồi tháng Giêng vừa qua.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Chủ mới của Chelsea.

Chủ mới Chelsea xác định 2 HĐ phải ký đầu tiên. Theo tiết lộ từ Daily Mail, Todd Boehly đã xác định nhiệm vụ quan trọng nhất của The Blues là phải tiến hành đàm phán gia hạn với Mason Mount và Reece James - hai nhân tố chủ chốt bậc nhất của đội bóng ở thời điểm hiện tại. Đáng chú ý, thời gian gần đây, nhiều nguồn tin đồng loạt xác nhận có hàng loạt đội bóng muốn chiêu mộ những ngôi sao này.

Coi như chắc suất Top 4, Arsenal cũng sắp đón tân binh cực chất. Cụ thể, theo báo chí Anh quốc, Arsenal rất gần với bản hợp đồng mang tên Youri Tielemans. Tuyển thủ Bỉ chỉ còn một năm trong hợp đồng và Leicester City sẵn sàng bán tiền vệ này, thay vì chứng kiến anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm sau. Để thuyết phục Leicester City nhả người, Arsenal sẽ phải chi khoảng 40 triệu bảng cho thương vụ này.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Vụ Pogba gây bất ngờ.

Pogba ra quyết định việc chuyển đến Man City. David Ornstein của The Athletic cho biết việc Paul Pogba khoác màu áo xanh của đội bóng thành Manchester sẽ không xảy ra sau khi tiền vệ 29 tuổi từ chối gia nhập Man City. Đại diện của Pogba được cho là đã thông báo với Man City rằng tuyển thủ Pháp sẽ tiếp tục sự nghiệp của mình ở một đội bóng khác. Juventus, Paris Saint-Germain và Real Madrid là những điểm đến khả dĩ nhất hiện tại.

Khao khát của Ten Hag từ chối tới Man Utd. Fred Rutten, HLV kỳ cựu từng làm việc ở PSV, Feyenoord, FC Twente, Schalke 04 và Anderlecht, được cho là đã lọt vào tầm ngắm của Erik Ten Hag. Tuy nhiên thông qua ESPN, Rutten khẳng định ông không muốn tới Man Utd vì muốn ở lại Hà Lan để ở bên cạnh gia đình. Thay vào đó, Rutten sẽ làm việc dưới trướng Ruud van Nistelrooy tại PSV. 

Tiểu Lam | 18:47 09/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục