Chuyển nhượng 09/03: Cập nhật vụ Rudiger, M.U chốt ký 3 HĐ mới; Arsenal sẵn sàng gây sốc với Gnabry

18:00 Thứ tư 09/03/2022 | 2

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

 Cận cảnh buổi tập của Man Utd

Christensen đạt thỏa thuận rời Chelsea. Cụ thể, ký giả Fabrizio Romano cho hay: "Andreas Christensen đã chọn khoác áo Barcelona, không còn nghi ngờ gì nữa. Barcelona đạt được thỏa thuận hợp đồng với Christensen có thời hạn đến tháng 6 năm 2027. Thương vụ chỉ còn vấn đề là thời gian. Cuộc đàm phán đang diễn ra để hoàn tất các chi tiết cuối cùng giữa cầu thủ và Barcelona."

Tương lai Coutinho được định đoạt. Theo Romano, đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng tống khứ Philippe Coutinho. Được biết, Barcelona đã cài vào điều khoản bán đứt trị giá 40 triệu euro trong bản hợp đồng cho mượn của Coutinho với Aston Villa. Hiện tại, Coutinho đóng góp trực tiếp vào 6 bàn thắng của Villa sau 7 lần ra sân. Chính vì thế, Aston Villa có thể sẽ kích hoạt điều khoản chiêu mộ Coutinho sau mùa giải này.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Coutinho có thể chia tay Barca.

Arsenal sẵn sàng gây sốc với người cũ. Serge Gnabry được xem là một trong những cầu thủ tấn công hàng đầu châu Âu hiện nay. Hợp đồng của tuyển thủ Đức với Bayern sẽ đáo hạn vào năm 2023, tuy nhiên hai bên chưa tìm được tiếng nói chung về việc ký kết giao kèo mới do khúc mắc về mức thu nhập. Do đó, BBC khẳng định, Arsenal đã có ý định đưa Gnabry trở lại Emirates chơi bóng. 

Gnabry là phát hiện của Arsene Wenger và được cựu HLV người Pháp đưa về Arsenal khi còn là một cầu thủ trẻ. Tuy nhiên suốt 7 năm gắn bó, Gnabry lại không được trọng dụng. Cầu thủ người Đức lần lượt chơi cho Werder Bremen, Hoffenheim (cho mượn) trước khi gia nhập Bayern Munich và tỏa sáng rực rỡ.

Arsenal theo dõi Berardi. Theo phóng viên nổi tiếng Nicolo Schira, Arsenal đã cử người theo dõi Domenico Berardi suốt những tuần qua. Berardi từng được săn đón sau EURO 2020 nhưng vẫn ở lại Sassuolo. Nhiều khả năng anh sẽ ra đi tìm thử thách mới sau mùa giải này. Cầu thủ sinh năm 1994 được đánh giá là mẫu tiền đạo toàn diện. Ngoài vị trí trung phong, anh cũng có thể thi đấu tốt trong vai trò tiền đạo dạt phải. Berardi được định giá 35 triệu euro.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Tương lai Rudiger trở nên khó đoán.

Cập nhật vụ Rudiger. Theo 90min, Quỷ đỏ quan tâm đến việc ký hợp đồng với Antonio Rudiger. Tuy nhiên, điều ngăn cản tuyển thủ Đức là Man Utd chưa xác định được đâu là tân HLV đội bóng. Đó là lý do khiến Rudiger sẽ phải do dự nếu nhận được lời đề nghị hậu hĩnh từ Quỷ đỏ. Trước đó, Marca đưa tin, Man Utd tìm cách khai thác mối quan hệ tốt đẹp giữa Rangnick với đại diện Sehr Senesie để thiết lập một thỏa thuận và giành được ưu thế.

Man Utd chốt ký 3 tân binh. Fabrizio Romano cho hay, Man Utd đã sớm lên kế hoạch chuyển nhượng trong phiên chợ Hè sắp tới. Cụ thể, họ xác định chiêu mộ một tiền vệ phòng ngự giàu thể lực. Bên cạnh đó, một tiền đạo trẻ và một trung vệ tốc độ được xem như tiêu chuẩn cho bất kỳ vị HLV nào ngồi lên chiếc ghế nóng tại Old Trafford.

Trong bối cảnh tương lai của Paul Pogba, Jesse Lingard hay Edinson Cavani đang trở nên bất ổn, những phương án nói trên hứa hẹn sẽ giúp Quỷ đỏ tránh khỏi cơn khủng hoảng ở mùa giải mới, từ đó hướng đến việc cạnh tranh danh hiệu.

Tiểu Lam | 17:30 09/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục