Chuyển nhượng 09/01: 2 cái tên rời OTF, M.U tiến gần HLV tiếp theo; Arsenal săn tiểu Jorginho

18:00 Chủ nhật 09/01/2022 | 1

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Gã khổng lồ sẵn sàng mua đứt Lukaku từ Chelsea. Tờ El Nacional vừa đưa ra thông tin cập nhật về tương lai của Romelu Lukaku. Cụ thể, PSG sẵn sàng chiêu mộ Lukaku trong mùa hè. Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đánh giá cao Lukaku và coi anh là sự thay thế lý tưởng cho Kylian Mbappe, người được cho là sẽ gia nhập Real Madrid.

Ở chiều hướng ngược lại, Chelsea hứng thú với ý tưởng bán Lukaku vào mùa hè. Có vẻ như họ thậm chí còn chuẩn bị thay thế cựu siêu sao của Manchester United bằng cách dành sự quan tâm đến Erling Haaland trong thời gian tới.

Arsenal săn đón tiểu Jorginho. Theo Gazzetta Dello Sport, Pháo thủ đang tăng cường sự quan tâm của mình đến cầu thủ trẻ Samuele Ricci của Empoli, người được so sánh với Jorginho. Ricci đã gây ấn tượng mạnh cho Empoli mùa này, ra sân 20 trận trên mọi đấu trường, và đóng vai trò quan trọng giúp đội bóng của HLV Aurelio Andreazzoli đứng thứ 9 tại Serie A.

Chuyển nhượng 09/01:  - Bóng Đá

 Sanchez có thể gây bất ngời với việc trở lại Premier League.

Alexis Sanchez trở lại Premier League? BBC Sport cho hay, Alexis Sanchez đã được mời chào đến Everton dưới dạng chuyển nhượng tự do. Được biết, nhằm mục đích củng cố hàng công, bản thân HLV Rafael Benitez cũng đang cân nhắc đến việc mang Sanchez về Goodison Park. 

Hợp đồng của Sanchez với Inter Milan vẫn còn thời hạn đến mùa Hè năm 2023, thế nên có được sự phục vụ của ngôi sao này dưới dạng chuyển nhượng tự do cũng xem như một món hời dành cho Everton. Dù vậy, mức lương của Sanchez (được cho là khoảng 7 triệu euro/năm) dự kiến sẽ trở thành rào cản cho thương vụ này.

Liverpool sẵn sàng chi 58 triệu bảng cho mục tiêu lý tưởng. Thời gian qua, Luiz Diaz là một trong số những cái tên được liên hệ nhiều nhất đến Liverpool. The Athletic, The Kop sẵn sàng chi đậm để sở hữu chữ ký của Diaz. Cụ thể, Liverpool sẽ duyệt chi 58 triệu bảng để mua đứt Diaz từ Porto. Số tiền 10 triệu bảng giải phóng hợp đồng của cầu thủ 24 tuổi sẽ được Liverpool chi trả thành nhiều đợt khác nhau.

Chuyển nhượng 09/01:  - Bóng Đá

 Pochettino được cho là rất gần với Man Utd.

Thêm 2 cầu thủ xác nhận chuẩn bị rời Man Utd. Cụ thể, nhà báo Fabrizio Romano xác nhận: "Man Utd chuẩn bị để Amad Diallo ra đi dưới dạng cho mượn. Birmingham City dẫn đầu cuộc đua khi vượt qua bốn câu lạc bộ khác." Trong khi đó, Sevilla vẫn đang đàm phán chiêu mộ Anthony Martial. Vấn đề hiện tại là mức lương và phí cho mượn giữa CLB này và Man Utd.

Man Utd coi như gần đạt thỏa thuận với HLV tiếp theo. Nhà báo Dominique Severac xác nhận trên L’Equipe rằng: "Mauricio Pochettino không thể nói gì trước khi mùa giải kết thúc, nhưng thương vụ gần như đã xong. Tôi đang nói với bạn những gì tôi biết. Man Utd muốn anh ấy, và anh ấy muốn đi. Vì vậy, thỏa thuận đã ở rất gần."

Đáng chú ý, Pochettino nhận được sự tín nhiệm tuyệt đối từ Sir Alex Ferguson, một nhân vật rõ ràng vẫn có tầm ảnh hưởng rất lớn tại Man Utd. Sir Alex từng khẳng định rằng: "Tottenham có huấn luyện viên giỏi nhất ở Premier League."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 17:30 09/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục